มาแล้วรีบอ่านด่วน!!หมอดูคนดังเผย “ดวงเรื่องสุขภาพ”ของทั้ง 12 ราศีในปี 2561

มาแล้วรีบอ่านด่วน!!หมอดูคนดังเผย “ดวงเรื่องสุขภาพ”ของทั้ง 12 ราศีในปี 2561

โบกมือลาส่งท้ายปีเก่าและยิ้มสวยๆต้อนรับปีใหม่กันอีกแล้วนะคะท่านผู้ชมที่น่ารักทุกท่าน และในปี2560ที่ผ่านมาหลายๆคนคงจะได้พบเจอเหตุการณ์ต่างๆและการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นอย่างมากมายที่ผ่านเข้ามาในชีวิตของแต่ละคน เนื่องจากดาวดวงสำคัญทางโหราศาสตร์สามดวงได้โคจรย้ายราศีจึงส่งผลกระทบเป็นลูกโซ่ถึงดวงชะตาทั้ง12ราศีค่ะ!!สำหรับในปี2561นี้ก็ถือได้ว่าดวงชะตาของแต่ละราศีนั้นมีความลงตัวมากขึ้นและบางราศีก็มีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีมากๆเลยทีเดียวค่ะ

แต่จะอย่างไรผู้เขียนอยากให้ทุกคนมีสติอยู่ตลอดเวลาไม่ว่าชีวิตเราทุกคนจะอยู่ในช่วงขึ้นหรือลงสิ่งที่สำคัญที่สุดในการดำเนินชีวิตก็คือการมีสติเพื่อเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้นในชีวิตของเราทุกคนไม่ว่าจะเป็นเรื่องดีหรือร้ายก็ตาม เราทุกคนก็จะสามารถรอดพ้นผ่านมันไปได้อย่างสบายถ้าหากเราทุกคนได้เตรียมวางแผนการดำเนินชีวิตเอาไว้แต่เนิ่นๆตามคำแนะนำของ”หมอดูและถึงพร้อมด้วยการหมั่นสวดมนต์ไหว้พระทำบุญบริจาคสิ่งของที่จำเป็นแก่ผู้ยากไร้ด้อยโอกาสเป็นประจำตามกำลังที่เรามีพอที่ทำได้ไม่ทำให้ตัวเองและครอบครัวหรือบุคคลรอบข้างเดือดร้อน
ผู้เขียนเชื่อว่าในปี2561นี้จะเป็นปีที่ราบรื่นประสบผลสำเร็จและมีข่าวดีแก่เราทุกคนอย่างแน่นอนค่ะ

มาแล้วรีบอ่านด่วน!!หมอดูคนดังเผย “ดวงเรื่องสุขภาพ”ของทั้ง 12 ราศีในปี 2561

คำพยากรณ์ดวงเรื่องสุขภาพราศีมังกรปี2561

คนที่เกิดระหว่างวันที่15มกราคมจนถึงวันที่12กุมภาพันธ์
ธาตุประจำราศีมังกรคือธาตุดิน

ในเรื่องของสุขภาพหรืออุบัติเหตุเป็นเรื่องที่ต้องฝากเอาไว้เพราะในช่วงดวงดาวแรงๆโอกาสที่จะเจ็บป่วยและเจ็บตัวมีสิทธิ์เกิดขึ้นได้ง่ายดังนั้นในปีนี้ต้องเป็นปีที่คุณพยายามเอาใจใส่เรื่องสุขภาพให้มากเป็นพิเศษใครที่ไม่เคยออกกําลังไม่เคยเล่นฟิตเนสก็ไปสมัครได้เลยเพราะการออกกําลังบ่อยหาเรื่องเหนื่อยๆใส่ตัวแบบนี้เป็นการแก้เคล็ดความแรงของดวงดาวได้สิ่งที่ต้องเตือนคือเวลาขับรถเดินทางขอให้ตรวจสอบเรื่องประกันให้รอบคอบบางคนอาจจะรถเสีย

ขอให้ใช้สติและวางแผนการเดินทางให้ดีโดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงที่มีปรากฏการณ์สุริยุปราคาและจันทรุปราคาหรือในภาษาชาวบ้านเรียกว่าราหูอมอาทิตย์และราหูอมจันทร์วันเหล่านั้นถือว่าเป็นวันที่แรงมากยิ่งต้องใช้ความระมัดระวังอย่าประมาทในการขับรถการเดินทางการสวดมนต์ไหว้พระเป็นประจําก็เป็นสิ่งที่่ช่วยได้ส่วนการทําบุญที่เหมาะกับดวงของคุณนั้นควรจะเป็นการทําบุญที่เกี่ยวข้องกับแสงสว่างหรือการทําบุญเกี่ยวกับการศึกษาการให้ปัญญาให้ความรู้ถือว่าเป็นสิ่งที่ช่วยแก้เคล็ดความแรงของดวงดาวในเรื่องของสุขภาพและเรื่องของอุบัติเหตุได้ด้วยเช่นเดียวกัน

 

คำพยากรณ์ดวงเรื่องสุขภาพราศีกุมภ์ปี2561

คนที่เกิดระหว่างวันที่13กุมภาพันธ์จนถึงวันที่14มีนาคม
ธาตุประจำราศีกุมภ์คือธาตุลม

เรื่องสุขภาพหรืออุบัติเหตุนั้นไม่ค่อยน่ากังวลแต่ก็อย่าประมาทโดยรวมแล้วจังหวะราศีของคุณยังเป็นราศีที่ดีเพียงแต่ในเรื่องการขับรถเดินทางในปีนี้ต้องดูให้มากหน่อยเพราะมีอิทธิพลของดวงดาวแห่งความแรงซึ่งเป็นพลังของธาตุลมโดยธาตุลมหมายถึงการตัดสินใจด้วยอารมณ์ชั่ววูบวู่วามดังนั้นเวลาขับรถขอให้มีสติสิ่งไหนสามารถปล่อยผ่านไปได้ก็อย่าไปเก็บมาหงุดหงิดใจ

นอกจากนี้การตรวจสอบซ่อมแซมยวดยานพาหนะให้อยู่ในสภาพที่พร้อมใช้งานอยู่เสมอก็เป็นสิ่งที่จําเป็นสําหรับดวงของคุณสําหรับเรื่องของโรคภัยไข้เจ็บที่เคยมีมาก่อนหน้านี้ก็อาจจะคลี่ลายไปในทางที่เป็นบวกมากขึ้นแต่ไม่ใช่ว่าดวงดีแล้วจะใช้ชีวิตแบบสํามะเลเทเมาได้ถ้าคุณดูแลตัวเองมากขึ้นบวกกับดวงที่ดีขึ้นก็จะทําให้ปัญหาหรือความกังวลใจในเรื่องปัญหาสุขภาพก็จะลดน้อยลงและปีนี้น่าจะเป็นปีสําคัญที่คุณจะเริ่มเอาใจใส่และวางแผนในการดูแลตัวเองโดยอัตโนมัติอยู่แล้วไม่ว่าจะเป็นเรื่องการออกกําลังหรืออาหารการกินสิ่งเหล่านี้จะเป็นสิ่งที่ส่งผลดีสําหรับตัวคุณอย่างแน่นอน

 

คำพยากรณ์ดวงเรื่องสุขภาพราศีมีน ปี2561

คนที่เกิดราศีมีนคือคนที่เกิดระหว่างวันที่15มีนาคมจนถึงวันที่13เมษายน
ธาตุประจำราศีมีนคือธาตุน้ำ

ในเรื่องสุขภาพหรืออุบัติเหตุราศีของคุณไม่ได้น่ากังวลมากแต่ก็อย่าประมาทการเจ็บป่วยของคนในครอบครัวญาติผู้ใหญ่หรือแม้กระทั่งบริวารถือเป็นสิ่งที่คุณต้องเอาใจใส่ให้มากยิ่งขึ้นสําหรับสุขภาพของตัวคุณเชื่อว่าดวงคุณน่าจะดีขึ้นกว่าช่วงที่ผ่านๆมาในปีนี้บางคนอาจจะมีการวางแผนการดูแลสุขภาพโดยอัตโนมัติคือตั้งใจจะเอาใจใส่สุขภาพออกกําลังกายดูแลเรื่องอาหารการกินต่างๆให้มากยิ่งขึ้นอยู่แล้วดังนั้นก็ถือว่าไม่ได้น่าเป็นห่วงแต่อย่างใด

 

คำพยากรณ์ดวงเรื่องสุขภาพราศีเมษ ปี2561

คนที่เกิดราศีเมษคือคนที่เกิดระหว่างวันที่14เมษายนจนถึงวันที่14พฤษภาคม
ธาตุประจำราศีเมษคือธาตุไฟ

ต้องบอกว่าราศีของคุณเป็นราศีที่จังหวะดวงเรื่องสุขภาพนั้นอยู่ในเกณฑ์ที่ไม่ได้น่าเป็นห่วงอะไรเพราะดวงดาวร้ายๆแทบจะไม่ค่อยส่งผลกับชาวราศีเมษเท่าไหร่นักแต่สิ่งแรกที่จะต้องเตือนคือเรื่องสุขภาพของคนในครอบครัวญาติผู้ใหญ่ญาติพี่น้องจะมีโอกาสเจ็บป่วยไม่สบายได้ง่ายเพราะในปีนี้มีดาวร้ายๆเข้ามาวุ่นวายภายในบ้านของคุณบางคนไม่ได้ป่วยในเชิงสุขภาพกาย

แต่เป็นเรื่องของสุขภาพจิตคนในครอบครัวจะมีความเครียดเกิดขึ้นได้มากจากแรงกดดันหรือจากอุปนิสัยพื้นเพเดิมของเขาเองเพราะฉะนั้นชาวราศีเมษต้องพยายามดูแลเอาใจใส่สิ่งเหล่านี้ให้มากขึ้นเพราะถึงแม้เราจะไม่ได้เจ็บป่วยโดยตรงแต่ถ้าเรามองเห็นแต่สภาพแวดล้อมที่มีแต่คนเจ็บป่วยคนมีความทุกข์ก็จะส่งผลกระทบกับชีวิตเราได้ด้วยเช่นเดียวกันอีกเรื่องที่ต้องเตือนคือด้วยความที่ชีวิตความเป็นอยู่ดีราศีเมษจึงเป็นราศีที่ติดอันดับราศีที่จะมีปัญหาในเรื่องน้ําหนักตัวหรือความอุดมสมบูรณ์ที่มากขึ้น

ดังนั้นในปีนี้การวางแผนออกกําลังหรือการแก้ปัญหาที่ต้นเหตุก็คืออาหารที่รับประทานเข้าไปก็น่าจะเป็นสิ่งที่ช่วยทําให้ปัญหาสุขภาพในเรื่องความอ้วนหรือไขมันลดน้อยลงหลายคนกังวลเรื่องอุบัติเหตุปีนี้เป็นปีที่ต้องเดินทางบ่อยก็แนะนําว่าอย่าประมาทอาจจะมีบางช่วงบางเวลาที่ดวงดาวแรงๆเช่นเดือนมีนาคมและเมษายนก็ต้องดูแลตัวเองให้ดีเดินทางด้วยความระมัดระวังให้มากยิ่งขึ้น

 

คำพยากรณ์ดวงเรื่องสุขภาพราศีพฤษภปี2561

คนที่เกิดราศีพฤษภคือคนที่เกิดระหว่างวันที่15พฤษภาคมจนถึงวันที่14มิถุนายน
ธาตุประจำราศีพฤษภคือธาตุดิน

ในเรื่องสุขภาพปีนี้โชคดีที่ดาวแรงๆย้ายออกไปแล้วข่าวดีอันดับแรกคือโรคภัยไข้เจ็บโรคประจําตัวโรคเรื้อรังที่เคยเกิดขึ้นมาก่อนหน้านี้ในปีนี้ก็จะมีหนทางในการรักษาที่ดีเข้ามาเป็นช่วงเวลาที่เราจะได้พบกับยาหรือหมอที่ดีส่วนในเรื่องของการเดินทางก็ยังคงต้องเตือนอยู่เวลาขับรถมักจะมีอุบัติเหตุในช่วงที่ประกันหมดพอดี

เพราะฉะนั้นต้องพยายามต่อไว้เป็นการแก้เคล็ดหรือแม้กระทั่งการเดินทางไกลประมาณช่วงเดือนมิถุนายนเป็นช่วงเวลาที่ดวงคุณค่อนข้างจะแรงคุณอาจจะมีปัญหาในเรื่องของอุบัติเหตุอาจจะเป็นเพราะความใจร้อนของเราด้วยดังนั้นต้องระวังและใช้สติให้มากยิ่งขึ้น

 

คำพยากรณ์ดวงเรื่องสุขภาพราศีเมถุนปี2561

คนที่เกิดราศีเมถุนคือคนที่เกิดระหว่างวันที่15มิถุนายนจนถึงวันที่16กรกฎาคม
ธาตุประจำราศีเมถุนคือธาตุลม

ในเรื่องของสุขภาพและอุบัติเหตุเป็นเรื่องที่ต้องเตือนเพราะคุณเป็นราศีที่มีโอกาสผ่าตัดในปีนี้ถ้าคุณวางแผนในเรื่องของการดูแลสุขภาพไว้ในปีนี้ก็ต้องเอาใจใส่ให้มากขึ้นโรคประจําตัวบางโรคอาจจะกลับมาใหม่โรคที่เกี่ยวกับเรื่องของกล้ามเนื้อกระดูกหรือระบบสืบพันธุ์ก็ต้องระมัดระวังรวมไปถึงเรื่องของการขับรถอุบัติเหตุมีสิทธิ์จะเกิดขึ้นได้เสมออาจจะไม่ใช่เรื่องดวงอย่างเดียว

แต่ปีนี้เป็นปีที่มีความเสี่ยงดังนั้นคุณต้องลดความเสี่ยงด้วยการขับรถอย่างไม่ประมาทเวลาเมาหรือง่วงอย่าขับรถต้องใช้ความระมัดระวังให้มากขึ้นและหมั่นดูแลตัวเองถ้าเป็นโรคภัยไข้เจ็บก็พยายามไปหาหมอเพื่อเป็นการแก้เคล็ดไปในตัวหรือใครอยากจะทําฟันมานานแล้วไม่ได้ทําสักทีปีนี้ก็เป็นจังหวะที่ดีในการดูแลสุขภาพของตัวเอง

คำพยากรณ์ดวงเรื่องสุขภาพราศีกรกฎปี2561

คนที่เกิดราศีกรกฎคือคนที่เกิดระหว่างวันที่17กรกฎาคมจนถึงวันที่16สิงหาคม
ธาตุประจำราศีกรกฎคือธาตุน้ำ

ในเรื่องของสุขภาพหรืออุบัติเหตุนั้นต้องย้ำเตือนเพราะคุณเป็นราศีที่มีอิทธิพลของดวงดาวแรงๆเกิดขึ้นดังนั้นโอกาสที่จะมีปัญหาในเรื่องการเจ็บป่วยไม่สบายก็มีสิทธิ์จะเกิดขึ้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งใครที่มีโรคประจําตัวในปีนี้ต้องดูแลเอาใจใส่ให้มากยิ่งขึ้นอาจจะมีปัญหากลับมาสร้างความเดือดร้อนความหงุดหงิดใจหรือความรําคาญใจในการดําเนินชีวิตประจําวันของคุณ

โรคที่เกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจก็ดีโรคที่อยู่บริเวณทรวงอกก็ตามเป็นสิ่งที่ต้องระมัดระวังให้มากเป็นพิเศษรวมถึงเรื่องการเดินทางอาจจะมีปัญหาในเชิงอุบัติเหตุด้วยดังนั้นต้องใจเย็นๆเวลาที่ขับรถเดินทางไปไหนยามดึกดื่นค่ําคืนและโดยเฉพาะช่วงเวลาที่มีปรากฏการณ์สุริยุปราคาหรือจันทรุปราคาต้องใช้ความระมัดระวังในเรื่องของการเดินทางให้รอบคอบมากยิ่งขึ้นสิ่งที่อยากแนะนําในเรื่องของสุขภาพคือดวงดาวที่เข้ามาหลายดวงจะส่งผลทําให้คุณมีปัญหาในเรื่องของโรคภัยไข้เจ็บ

แต่ถ้าเราใช้อิทธิพลของราหูให้เป็นประโยชน์คือใช้ไปกับเรื่องการออกกําลังกายดูแลตัวเองเล่นกีฬาเล่นฟิตเนสจริงจังกับสิ่งเหล่านี้มากขึ้นก็จะส่งผลทําให้เป็นการแก้เคล็ดความแรงของดวงดาวในช่วงนี้ได้นอกจากนี้ในปีนี้ต้องหมั่นเอาใจใส่ในเรื่องของการเช็กร่างกายตรวจสุขภาพอยู่เสมอรวมถึงดูแลจิตใจของเราด้วยการสวดมนต์ไหว้พระเป็นประจําก็จะเป็นสิ่งที่ช่วยเสริมดวงและแก้เคล็ดในเรื่องของความแรงของดวงดาวได้เป็นอย่างดี

 

คำพยากรณ์ดวงเรื่องสุขภาพราศีสิงห์ปี2561

คนที่เกิดราศีสิงห์คือคนที่เกิดระหว่างวันที่17สิงหาคมจนถึงวันที่16กันยายน
ธาตุประจำราศีสิงห์คือธาตุไฟ

ในเรื่องของสุขภาพหรืออุบัติเหตุนั้นไม่น่ากังวลมากนักเพราะดวงดาวร้ายๆหมดไปแล้วแต่สิ่งที่คุณต้องดูแลตัวเองให้มากยิ่งขึ้นคือเรื่องอาหารการกินการพักผ่อนเพราะปีนี้เป็นปีที่คุณจะต้องทํางานหนักเวลากินเวลานอนจะไม่ค่อยปกติเท่าไหร่ซึ่งอาจจะส่งผลเสียต่อสุขภาพหรือโรคภัยไข้เจ็บตามมาได้ง่ายใครที่มีโรคประจําตัวหรือมีปัญหากวนใจในช่วงปีที่ผ่านมาพอจังหวะดวงดาวดีขึ้นคุณจะมีโอกาสได้เจอกับการรักษาที่ดีขึ้นเจอกับยาที่ดีขึ้นหรืออาการที่เคยป่วยอยู่อาจจะทุเลาหรือมีข่าวดีเข้ามามากยิ่งขึ้นด้วยสําหรับใครที่ต้องเดินทางบ่อยๆในปีนี้ไม่ค่อยน่าเป็นห่วงเท่าไหร่ถือว่าดวงดาวยังคงส่งผลดีแต่ก็อย่าประมาทถ้าเราพยายามมีสติอยู่เสมอไม่ว่าจะเป็นการขับรถเดินทางไปยังสถานที่แปลกๆก็จะเป็นสิ่งที่ช่วยดูแลตัวคุณและทําให้คุณแคล้วคลาดจากเรื่องแรงๆได้เสมอ

 

คำพยากรณ์ดวงเรื่องสุขภาพราศีกันย์ปี2561

คนที่เกิดราศีกันย์คือคนที่เกิดระหว่างวันที่17กันยายนจนถึงวันที่17ตุลาคม
ธาตุประจำราศีกันย์คือธาตุดิน

ในเรื่องของสุขภาพหรืออุบัติเหตุในปีนี้ไม่ได้เป็นเรื่องที่น่าเป็นกังวลราศีคุณยังจัดเป็นราศีที่ดูแลตัวเองได้บางคนอาจจะมีอาการป่วยหนักในปีที่ผ่านมาในปีนี้จังหวะดวงถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ไม่ได้มีอะไรน่าเป็นห่วงแต่ขอให้อย่าประมาทข้อควรระวังนั้นเป็นเรื่องของการเจ็บป่วยหรือปัญหาที่เกิดขึ้นจากบุคคลในครอบครัวเสียมากกว่าเช่นคนใกล้ชิดแฟนหรือญาติผู้ใหญ่ในบ้านบุตรบริวารจะมีโอกาสเจ็บป่วยไม่สบาย

ซึ่งเป็นหน้าที่ของเราที่ต้องพยายามดูแลเอาใจใส่ให้มากยิ่งขึ้นหรือถ้าจะให้ดีในปีนี้ควรจะหาเวลาทําบุญบ้านเพื่อให้เกิดความเป็นสิริมงคลกับบ้านและผู้อยู่อาศัยพร้อมทั้งเป็นการแก้เคล็ดดวงความวุ่นวายที่จะเกิดขึ้นหรือปัญหาโรคภัยไข้เจ็บที่จะเข้ามาในบ้านของคุณได้ด้วย

 

คำพยากรณ์ดวงเรื่องสุขภาพราศีตุลย์ปี2561

คนที่เกิดราศีตุลย์คือคนที่เกิดระหว่างวันที่18ตุลาคมจนถึงวันที่16พฤศจิกายน
ธาตุประจำราศีตุลย์คือธาตุลม

ในเรื่องของสุขภาพหรืออุบัติเหตุนั้นไม่ได้น่าเป็นห่วงราศีของคุณจัดว่าเป็นราศีที่มีจังหวะดวงในเรื่องของข่าวดีเข้ามาเยอะใครเคยเจ็บป่วยไม่สบายจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นแต่ไม่ได้หมายความว่าอยู่เฉยๆแล้วดวงจะดีขึ้นแต่หมายถึงเรื่องของโอกาสในการรักษาที่ดีขึ้นบางคนกินยาที่ถูกกับโรคมากขึ้นหรือได้เจอกับหมอหรือคนที่ดีที่ช่วยให้คําแนะนําเรา

มาแล้วรีบอ่านด่วน!!หมอดูคนดังเผย “ดวงเรื่องสุขภาพ”ของทั้ง 12 ราศีในปี 2561

 

มาแล้วรีบอ่านด่วน!!หมอดูคนดังเผย “ดวงเรื่องสุขภาพ”ของทั้ง 12 ราศีในปี 2561

ข้อควรระวังในเรื่องสุขภาพยังมีอยู่จังหวะดวงดาวเรื่องการเดินทางในระยะสั้นๆอาจจะส่งผลทําให้เกิดปัญหาในเชิงอุบัติเหตุหรือปัญหาจุกจิกกวนใจดังนั้นคุณควรหาเวลาทําบุญอยู่เสมอโดยเฉพาะอย่างยิ่งเวลาต้องเดินทางไกลนั่นจะเป็นสิ่งที่จะช่วยแก้เคล็ดความแรงของดวงดาวที่เกิดขึ้นในช่วงปีนี้ได้

 

คำพยากรณ์ดวงเรื่องสุขภาพราศีพิจิกปี2561

คนที่เกิดราศีพิจิกคือคนที่เกิดระหว่างวันที่17พฤศจิกายนจนถึงวันที่15ธันวาคม
ธาตุประจำราศีพิจิกคือธาตุน้ำ

เรื่องสุขภาพหรืออุบัติเหตุเป็นเรื่องที่ยังคงต้องเตือนกันอยู่เพราะจังหวะดวงดาวที่ทําให้เกิดปัญหาไม่ว่าจะเป็นกับคนในครอบครัวญาติผู้ใหญ่หรือตัวคุณเองก็ตามยังต้องเป็นสิ่งที่ต้องระมัดระวังใครมีโรคประจําตัวขอให้อย่าประมาทแต่โดยภาพรวมแล้วพอจังหวะดวงดาวดีขึ้นโอกาสที่จะมีการรักษาที่ดีมีข่าวดีในเรื่องสุขภาพก็จะมีเข้ามามากยิ่งขึ้นด้วยเช่นเดียวกันในเรื่องการเดินทางเป็นเรื่องสําคัญมากในปีนี้

เพราะคุณต้องเดินทางบ่อยและมักจะต้องไปในสถานที่แปลกๆดังนั้นการศึกษาข้อมูลให้รอบคอบหรือแม้กระทั่งการตรวจสอบยวดยานพาหนะนั้นถือเป็นสิ่งจําเป็นและต้องมีสติทุกครั้งในการขับขี่รถยนต์ในปีนี้และที่สําคัญการดูแลเรื่องประกันภัยสภาพรถยนต์ตรวจเช็กตามระยะเวลาที่เหมาะสมนั้นจะช่วยป้องกันและแก้เคล็ดได้ด้วยเช่นเดียวกัน

 

คำพยากรณ์ดวงเรื่องสุขภาพราศีธนูปี2561

คนที่เกิดราศีธนูคือคนที่เกิดระหว่างวันที่16ธันวาคมจนถึงวันที่14มกราคม
ธาตุประจำราศีธนูคือธาตุไฟ

เรื่องสุขภาพหรืออุบัติเหตุเป็นเรื่องสําคัญมากในปีนี้เพราะโอกาสที่จะมีการเจ็บป่วยไม่สบายหรือแม้กระทั่งการผ่าตัดมีสิทธิ์จะเกิดขึ้นได้สิ่งสําคัญคือต้องดําเนินชีวิตด้วยความไม่ประมาทเวลาไปเล่นกีฬาทํากิจกรรมที่มีความผาดโผนหรือขับรถเดินทางเพราะราศีของคุณนั้นมีความเสี่ยงสูงกว่าปีที่ผ่านๆมาอุบัติเหตุที่เป็นนั้นอาจจะส่งผลทําให้ต้องรักษาตัวในระยะเวลาที่นานขึ้นกว่าเดิม

บางคนอาจจะเป็นเรื่องของโรคภัยไข้เจ็บที่สร้างความรําคาญให้กับชีวิตประจําวันของคุณเช่นโรคที่เกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้ออาการปวดโรคที่เกี่ยวข้องกับบริเวณขาและเข่าถือเป็นสิ่งที่คุณจะต้องระมัดระวังให้มากเป็นพิเศษคําแนะนําในเรื่องของสุขภาพคือหมั่นตรวจสุขภาพหรือพยายามเข้าโรงพยาบาลเพื่อไปเช็กร่างกายทําฟันอยู่เสมอเพราะการมีเรื่องเจ็บตัวโดยที่เราเป็นคนวางแผนนั้นถือเป็นการแก้เคล็ดที่ดีมากในทางโหราศาสตร์

ใครร่างกายพร้อมแข็งแรงสมบูรณ์การบริจาคโลหิตก็เป็นสิ่งที่ช่วยเสริมดวงและแก้เคล็ดปัญหาความแรงของดวงดาวได้ในปีนี้คุณต้องพยายามตรวจสอบเรื่องของประกันไม่ว่าจะเป็นประกันสุขภาพประกันรถยนต์หรือประกันในรูปแบบอื่นๆเพื่อป้องกันปัญหาที่จะเกิดขึ้นและอยากแนะนําให้ทําบุญที่เกี่ยวข้องกับโรงพยาบาลเช่นโรงพยาบาลสงฆ์หรือทําบุญกับมูลนิธิช่วยเหลือคนเดือดร้อนผู้ประสบภัยจะเป็นอีกวิธีการหนึ่งในการเสริมดวงและแก้เคล็ดให้กับตัวคุณได้ค่ะ

มาแล้วรีบอ่านด่วน!!หมอดูคนดังเผย “ดวงเรื่องสุขภาพ”ของทั้ง 12 ราศีในปี 2561

 

มาแล้วรีบอ่านด่วน!!หมอดูคนดังเผย “ดวงเรื่องสุขภาพ”ของทั้ง 12 ราศีในปี 2561

 

ขอขอบคุณท่านผู้เป็นเจ้าของเครดิตภาพที่ผู้เขียนได้นำมาจาก (อินเตอร์เน็ต)เพื่อใช้ในการแสดงประกอบเนื้อหาสาระข้อมูลนี้ค่ะ..และขอขอบคุณแหล่งที่มาของภาพและข้อมูลจาก:วิกิพีเดีย, ขอบคุณข้อมูลจาก:horoscope,และข้อมูลเพิ่มเติม(บางส่วน)จาก :อินเตอร์เน็ตค่ะ
เรียบเรียงโดย: โชติกา พิรักษา และ ศศิภา ศรีจันทร์ ตันสิทธิ์