รีบเช็คด่วน!! 3 อันดับ ราศีที่จะมีโชคเรื่องเงินๆทองๆ มีเกณฑ์รับทรัพย์ก้อนโตตั้งแต่ต้นปี!

ติดตามเรื่องราวดีๆอีกมากมายได้ที่ http://www.tnews.co.th

แม่หมอจีจี้ มาดามยิปซี เผย 3 อันดับดวงดีดวงเด่นเรื่องการเงิน ปักษ์แรก เดือนมกราคม 2561 ราศีใดมีเกณฑ์รับโชคการเงิน รับโบนัส อย่างที่หวังไว้ ทั้งหน้าที่การงานยังมีเกณฑ์พัฒนาได้ดีในปีนี้ !

รีบเช็คด่วน!! 3 อันดับ ราศีที่จะมีโชคเรื่องเงินๆทองๆ มีเกณฑ์รับทรัพย์ก้อนโตตั้งแต่ต้นปี!

อันดับที่ 1 ราศีพฤษภ
ประเดิมต้นปีด้วยความปังอยู่พอสมควรนะคะสำหรับชาวพฤษภ เพราะดวงถือว่าโดดเด่นโดยเฉพาะเรื่องเงินๆ ทองๆ เกณฑ์เป็นเศรษฐีรับต้นปีก็มานะจ๊ะ เฮงสุด

การงาน เป็นช่วงที่ต้องบริหารจัดการวางระบบงานอะไรใหม่ให้มันลงตัวลงล็อคมากขึ้นกว่าปีที่ผ่านมาอาจใช้เวลาสักนิดเพื่อให้ทุกสิ่งอย่างลงตัว แต่บอกเลยว่าพอมันเข้าที่เข้าทางคุณก็จะทำงานได้อย่างง่ายดายราบรื่นขึ้น

การเงิน โดดเด่น เตรียมตัวรับทรัพย์ใครหวังโชคหวังลาภอยู่ก็จัดไปนะจ๊ะ ยิ่งใครแบ่งเงินทำบุญให้ทานกันในช่วงนี้แล้วอธิษฐานกันดีๆ ความปังจะมาทีเดียว หวังเงินอะไรจากใครอยู่ได้ค่ะ

ความรัก คนมีคู่แล้ว เป็นช่วงที่เรียกว่าจัดโปรโมชั่นกันชุดใหญ่ เพราะเป็นช่วงที่คุณเองก็ตามใจแฟน แฟนต้องการอะไรหรืออยากได้อะไรก็ดูจะเป็นสายเปย์จัดให้ทุกสิ่งทุกอย่างเป็นการเอาใจแฟนแบบเต็มเหนี่ยว คนโสด หลายคนสับรางไม่ทัน บางคนมีคนคุยพร้อมกันซะงั้น ก็ดูที่ชอบ

อันดับที่ 2 ราศีกันย์
ถือว่าเลิศอยู่ไม่ใช่น้อยนะจ๊ะในช่วงต้นปี อาจมีเรื่องให้ตัดสินใจหรือแก้ปัญหาอยู่บ้างแต่ทุกอย่างก็จะลงตัว เตรียมรับทรัพย์กันไปแบบเก๋ๆ ในช่วงต้นปีได้เลยจ้า

การงาน มีโอกาสในเรื่องการเซ็นเอกสาร เซ็นสัญญาใหม่ๆ ซึ่งเป็นผลดีกับเรามากขึ้น ใครคิดขยับขยายลงทุนเพิ่มเติม หรือหาหุ้นส่วนมาร่วมทุนถือว่าดีนะคะ จัดไปค่ะ ส่วนพนักงานประจำมีเกณฑ์ได้ปรับตำแหน่ง อัพเลเว่ล ต่อสัญญา

การเงิน เงินมาก้อนใหญ่ ใครหวังโบนัสก็จัดไป ใครหวังเงินเดือนขึ้นก็เตรียมเฮ เพราะทุกอย่างในทางที่ดีกำลังมาหาคุณในเรื่องเงินๆ ทองๆ นักธุรกิจลงทุนแล้วได้กำไรงาม เงินงอกเงย จะทำสัญญาอะไรกับใครก็เป็นลาภเป็นผล

ความรัก คนมีคู่แล้ว ก็อย่าไปตรงเป๊ะเว่อร์กับแฟนมากเกินไป ไอ้นั่นไม่ได้ไอ้นี่ไม่ได้ ทุกอย่างต้องอยู่ใต้คำสั่งของเราแต่เพียงผู้เดียว เอาเป็นว่าให้เขาได้หายใจหายคอกันหน่อย ให้สบายๆ หวานๆ กันบ้าง คนโสด เลือกเยอะเลือกมากสเป็คสูงเกินไปแล้วค่ะคุณ ลดลงมาหน่อยๆ จะเจอคนเปย์นะ

อันดับที่ 3 ราศีมีน

ถือว่าเป็นราศีเฮงกันอีกราศีเพราะเรื่องเงินถือว่าปัง ติดนิดหน่อยตรงที่อย่างไว้ใจใครง่ายๆ และข้าวของช่วยเก็บให้ดีให้มิดชิด อย่าเที่ยวเอาไปวางซุ่มสี่ซุ่มห้าเดี๋ยวจะหายเอาได้

การงาน จงมองสิ่งที่ผิดพลาดให้เป็นบทเรียนเพื่อแก้ปัญหาทุกอย่างให้มันดีขึ้น อย่ามองความผิดพลาดเป็นความเฟลและสูญเสีย ปรับทัศนคตินิดเดียว งานคุณจะรุ่งและปังมากในช่วงต้นปี ผู้ใหญ่ยังช่วยเหลือ ส่วนคนรอบข้างไม่ต้องสนใจมากก็ดี

การเงิน เงินมาค่ะคุณ ใครหวังเงินอะไรก็ได้ดังหวัง โบนัสรางวัล เงินเดือนปรับขึ้นก็จัดไปอย่าให้เสีย รอผลกำไรอะไรอยู่ก็ได้ ใครก็เงินธนาคารโอกาสอนุมัติก็มาเช่นเดียวกัน

ความรัก คนมีคู่แล้ว อย่าขุดเรื่องในอดีตขึ้นมาพูดเพราะความมั่นไส้ส่วนตัว เอาเป็นว่าแฟนเตรียมให้เงินนะคะ ดังนั้นถ้าเราสบัดสะบิ้งมาก โลภนั้นก็จะหายไป คนโสด มีคนอยากอุปภัมป์ แต่ยังไม่อยากเปิดเผย ก็ไม่เป็นไรให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์

 

ข้อมูลจาก www.lottozeed.com