แม่นเว่อร์ จนต้องตะลึง !!! "เลขท้ายบัตรประชาชน" บอกนิสัย จิตใต้สำนึกในตัวคุณ และคนรอบข้าง ได้อย่างน่าประหลาดใจ !!!

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

หลายคนคงเคยได้ยินว่าตัวเลขนั้นมีความเกี่ยวเนื่องกับตัวบุคคลทุกคน ยิ่งเป็นเลขบัตรประชาชนที่ไม่สามารถเปลี่ยนได้นั้น ยิ่งสามารถทำนายอะไรบางอย่างในตัวตนได้ง่ายขึ้นเป็นอย่างมาก วันนี้เราจึงมีคำทำนายนิสัยลึกๆจากเลขท้ายบัตรประจำตัวประชาชนมาฝาก และต้องบอกเลยว่าแม่นสุดๆ ว่าแล้วก็ลองไปอ่านกันดีกว่าครับ

แม่นเว่อร์ จนต้องตะลึง !!! "เลขท้ายบัตรประชาชน" บอกนิสัย จิตใต้สำนึกในตัวคุณ และคนรอบข้าง ได้อย่างน่าประหลาดใจ !!!

ลงท้ายด้วยเลข 0

เลขนี้เป็นเลขที่ไม่ค่อยสู้ดีนัก เป็นเลขแห่งการเสียสละ ชีวิตมักผ่านประสบการณ์ที่ล่อแหลม หรืออันตราย แต่ก็จะพ้นภัย เพราะบุญเก่าที่สะสมมา จึงเป็นการเตือนว่า ชีวิตนี้ต้องเสียสละช่วยเหลือผู้อื่นอยู่เสมอ แต่โดนนิสัยลึกๆแล้วเป็นคนรักสันโดษ ชอบเก็บตัว เก็บความคิด มีความเป็นตัวของตัวเองสูงมาก แต่เวลาเข้าสังคมก็มักจะโดดเด่นเป็นที่ต้องการของคนรอบข้างอยู่เสมอ ในทางกลับกันบางคนก็เป็นคนที่มีแนวคิดก้าวล้ำ มีไอเดีย แหวกแนวอยู่เสมอ

ลงท้ายด้วยเลข 1 

แสดงถึงความเด็ดเดี่ยว กล้าทำ กล้าแสดงออก  เป็นผู้นำในหน้าที่การงานอยู่ ในจำพวกแนวหน้า และบางครั้งถูกคนอื่นมาขอความช่วยเหลือทั้งทรัพย์สินเงินทอง และคำปรึกษาอยู่ตลอดเวลา จนทำให้ไม่เป็นตัวของตัวเองเท่าที่ควรแต่หากไม่พอใจใครแล้วเขาจะไม่สนใจเลยเด็ดขาด เป็นจำพวกหยิ่งในศักดิ์ศรี ฆ่าได้  หยามไ ม่ได้ไม่ยอมก้มหัวเพื่อลดศักดิ์ศรีให้ใคร หากจำเป็นจริง  ๆ ยอมให้ได้เพียงกายเท่านั้น จะมีนิสัยละเอียดอ่อนในเรื่องความรักหมดเปลืองเท่าไหร่ก็ยอมเพื่อความรัก ในอนาคตหากเป็นนักธุรกิจจะประสบความสำเร็จและสามารถทำงานได้ดีทุกแขนง

ลงท้ายด้วยเลข 2 

คุณเป็นคนที่มีอารมณ์อ่อนไหวเปลี่ยนแปลงได้ง่าย มักใช้อารมณ์มากกว่าที่จะใช้เหตุผลในการทำสิ่งต่างๆ จึงทำให้ในบางครั้งก็ขาดความเด็ดขาดในการตัดสินใจ อีกทั้งเลข 2 ยังแสดงถึงการที่เป็นที่รักของมิตรสหายมากมาย เป็นคนที่มีปัญญาดีมีไหวพริบเรียนรู้สิ่งต่างๆ ได้อย่างรวดเร็ว หากต้องการที่จะมีกิจการเป็นของตนเองควรร่วมทำกับผู้อื่น โดยเฉพาะกับคู่ครองของตนจะทำให้ประสบความสำเร็จได้ไม่ยาก นอกจากนี้แล้วผู้ที่ได้ผลลัพธ์เป็นเลข 2 ยังเป็นคนที่มีเสน่ห์ดึงดูดต่อเพศตรงข้ามเป็นอย่างมากและเป็นที่รักของผู้อื่นอยู่เสมอ จึงทำให้มีความรักเข้ามาหลากหลาย ดังนั้นจึงควรมีความหนักแน่นให้มากจึงจะทำให้ความรักยืนยาวมากยิ่งขึ้นได้ไม่

ลงท้ายด้วยเลข 3

เป็นคนขยัยรักอิสระ กล้าสู้ กล้าลุย มีไหวพริบ ฉลาด คุณจึงควรใช้ความเด่นด้านฉลาดให้ถูกที่ถูกทาง และถูกกาลเทศะ เพราะบางครั้งนั้นคุณก็อยากจะทดสอบความจริงใจของผู้อื่น แต่กลับทำให้ตนเองต้องเสียโอกาส หรือเสียผลประโยชน์แทน ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่น่าเสียดายเป็นอย่างยิ่ง

ลงท้ายด้วยเลข 4

แสดงว่าคุณจะมีคนคอยเป็นห่วง จะเป็นที่รักใคร่ของผู้ใหญ่ แต่มักจะต้องมีเรื่องเข้ามา จนคุณรู้สึกเหน็ดเหนื่อยอยู่เหมือนกันเพราะเลขนี้เป็นเลขแห่งจักรพรรดิ์หรือแม่ทัพ ที่จะต้องคอยดูแลปกป้องประชาชนหรือลูกน้อง ให้อยู่อย่างสงบ เลข 4 เป็นเลขแห่งความสำเร็จ ความยิ่งใหญ่ ความก้าวหน้า ความท้าทาย หากจะให้มีความเจริญก้าวหน้าเร็ว ๆ ก็ต้องกล้าทำกล้าแสดงออก กล้าตัดสินใจ แต่ระวังจะมีเพศตรงข้ามหลงรัก และมักจะมีคนชอบนินทาว่าร้าย แต่ถ้าคุณไม่สนใจซะอย่างชีวิตก็จะมีแต่ความสุข ทั้งกายและใจ 

ลงท้ายด้วยเลข 5

มีความรับผิดชอบ หนักแน่น เป็นผู้ใหญ่ สามารถเป็นที่พึ่งพา และพึ่งพิงในยามที่ต้องการคำแนะนำ หรือ คำปรึกษา แต่ด้วยตัวคุณเป็นคนที่ยึดติดในหลักการ และกฎเกณฑ์ จนคนรอบตัวอาจจะไม่ชอบและถูกนินทาเป็นประจำว่าเป็นคนขี้บ่น จุกจิก ซึ่งในความเป็นจริงแล้ว คุณแค่ต้องการความเป็นระเบียบเท่านั้นเอง นับเป็นข้อเสียที่ทำให้คุณอยู่กับคนหมู่มากได้ยาก ทางที่ดีควรรู้จักผ่อนปรนในจุดนี้ลงบ้างก็ดี

แม่นเว่อร์ จนต้องตะลึง !!! "เลขท้ายบัตรประชาชน" บอกนิสัย จิตใต้สำนึกในตัวคุณ และคนรอบข้าง ได้อย่างน่าประหลาดใจ !!!

ลงท้ายด้วยเลข 6

คุณเป็นคนที่มีผู้คนรักใคร่เอ็นดู ไม่ว่าจะทำอะไรก็สามารถประสบความสำเร็จได้ไม่ยาก หากเป็นคนที่บำเพ็ญภาวนาจะเป็นคนที่มีจิตเหนือธรรมชาติ มีสัมผัสที่ 6 นอกจากนี้เลข 6 ยังแสดงถึงการเป็นคนที่มีระเบียบแบบแผนเป็นของตนเอง รักความสะอาด จิตใจดี ชอบช่วยเหลือผู้อื่นอยู่เสมอ แต่ในบางครั้งก็เป็นคนที่จู้จี้จุกจิกอยู่บ้าง สำหรับในเรื่องของความรักไม่มีอุปสรรคอะไรมากนัก จึงไม่ค่อยจะได้มีสถานะโสดนานเท่าไหร่นัก และมักจะเลือกคนที่ดีที่สุดให้กับตนเองเสมอ

ลงท้ายด้วยเลข 7

เป็นหมายเลขที่ต้องเดินทางเพื่อทำการค้า เป็นไกด์  หรือทำงานที่ต้องมีการเจรจาอยู่ตลอดเวลาจะทำให้ประสบความสำเร็จ ระวังจะมีปัญหาเรื่องรักๆ  ใคร่ๆ เกิดขึ้นในครอบครัว หรือเรื่องรัก 3 เส้าเกิดขึ้นในชีวิตคู่ ปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นในชีวิตคุณก็ไม่ต้องวิตกให้มากนัก เพราะทุกอย่างจะคลี่คลายไปได้ด้วยดี  การเงินถึงจะไม่คล่องบ้างบางครั้ง แต่ก็ไม่ใช่ปัญหาเพราะหมายเ ลข 7  เป็นเลขที่ส่งลาภผลอยู่เนืองๆ หากผู้ใดที่ได้หมายเลข  7 และก็ยอมเหนื่อยหน่อยในระยะเริ่มต้น  และอีกไม่นานจะมีความสุขโชคลาภเพิ่มพูน และจะได้รับความสุขกับ มิตร-บริวาร

ลงท้ายด้วยเลข 8 

คุณถือว่าเป็นคนที่มีความโดดเด่นในแวดวงสังคม เพราะมีไหวพริบและฉลาดในการเจรจา โดยส่วนตัวชอบเทคโนโลยี ความทันสมัย จนบางครั้งอาจจะหลงไปกับสิ่งเหล่านี้จนเกินเหตุ ควรที่จะฝึกตนเอง ห้ามใจไว้บ้าง ยึดสิ่งศักดิ์สิทธิ์เป็นที่พึ่ง จึงจะได้พบกับความสุข อย่าแลงในเรื่องผิดศิลธรรม เพราะเลขนี้เป็นเลขแห่งความลุ่มหลงมัวเมา ขาดสติ ถูกชักจูงได้ง่าย

ลงท้ายด้วยเลข 9

แสดงถึงอำนาจ  ความยิ่งใหญ่ หากเป็นผู้นำจะเจริญก้าวหน้า ทำงานด้วยสมองเป็นนักพูด  หรือนักบรรยายจะมีชื่อเสียงโด่งดัง แต่หน้าที่ ที่เหมาะคือผู้เผยแพร่ศาสนา จะมีผู้คนยกย่องสรรเสริญแ ละยังมีจิตสัมผัสเหนือคนทั่วไป บางครั้งสามารถรู้เหตุการณ์ล่วงหน้า  ใครได้หมายเลข  9 จะเป็นผู้อยู่เหนือลิขิตสวรรค์จะทำอะไรก็สามารถประสบความสำเร็จได้ด้วยตนเอง

แม่นเว่อร์ จนต้องตะลึง !!! "เลขท้ายบัตรประชาชน" บอกนิสัย จิตใต้สำนึกในตัวคุณ และคนรอบข้าง ได้อย่างน่าประหลาดใจ !!!