น้ำตาไหล!! เรื่องราวของ "เด็กสาว" กับ "เจ้าตูบสิ้นหวัง" เมื่อความรักชนะความกลัว มันจึงอยากมีชีวิตอยู่ต่อไปเพราะเธอ..(ชมคลิป)

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.tnews.co.th

เมื่อวันที่ 11 ม.ค.59 บนโลกออนไลน์เพจเฟซบุ๊ก "KTB Care" ได้เผยแพร่คลิปโฆษณาเรียกน้ำตา "คนรักหมา" โดยเนื้อหาในคลิปได้บอกเล่าเรื่องราวของนักเรียนหญิงคนหนึ่งกับเจ้าตูบนามว่า "โอเลี้ยง"  ทั้งคู่อาจจะเริ่มต้นความสัมพันธ์ไม่สวยนัก เพราะเธอเป็นเด็กสาวคนหนึ่งที่"กลัวหมา" แต่แล้ววันหนึ่งเจ้าของเดิมของโอเลี้ยง ได้ด่วนจากไปอย่างไม่มีวันกลับ ...และนั่นทำให้มัน หงอยซึมลงไปอย่างเห็นได้ชัด มันไม่ยอมกิน และคอยเฝ้าชะเง้ออยู่แต่หน้าบ้าน หวังสักวันเจ้าของคงจะกลับมา

 

เธอได้เห็นมันเศร้าและไม่ยอมกินอะไร จึงค่อยๆ เอาอาหารมาให้ จนมันรับรู้ได้ถึง "ความรัก" ที่เด็กสาวคนนี้มีให้ มันเริ่มกินอาหารและเริ่มมีความหวังที่อยากจะมีชีวิตต่อไปอีกครั้ง ทั้งคู่จึงกลายมาเป็น "เพื่อนแท้"

 

แต่ความสุขก็อยู่กับครอบครัวไม่นาน...วันหนึ่งเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นกับ "โอเลี้ยง" ซึ่งมันเป็นเหมือนจุดเปลี่ยนที่ทำให้เด็กผู้หญิงคนหนึ่งเกิดแรงบันดาลใจและมีความมุ่งมั่นที่จะทำเพื่อเพื่อนสี่ขาของเธอตัวนี้   เรื่องราวจะลงเอยอย่างไร จะสุขและซึ้งขนาดไหน ไปติดตามชมคลิปกันเลย..

 

"เมื่อความรักชนะความกลัว ความหวังที่จะมีชีวิตต่อไปจึงเกิดขึ้นอีกครั้ง"

 

 

 

 

ขอบคุณคลิปจาก KTB Care