อ้วกแตกหนักมาก!! สาวไปกิน"หมูกระทะ"แต่ดันเจอสิ่งนี้ในไส้หมู? งานนี้ไม่คว่ำกระทะทิ้งก็ดีเท่าไรแล้ว!!?

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.tnews.co.th

มื้ออาหารที่อร่อยอาจอวสานลงได้ง่ายๆ เมื่อคุณกำลังกินอาหารแล้วไปเจอสิ่งแปลกปลอมอยู่ในนั้น โดยเฉพาะสิ่งมีชีวิตบางสิ่งบางอย่าง (พูดแล้วก็ขนหัวลุก) แต่เหตุการณ์แบบนี้ก็เกิดขึ้นอยู่บ่อยๆ จนมีการมาแชร์กันบนโลกออนไลน์ให้เห็นกันตลอดๆ

 

ล่าสุดเพจดัง "Drama-addict" ก็ได้โพสต์ภาพชวนอ้วกแตกหนักมาก! กับเหตุการณ์ที่มีชาวเน็ตไปประสบที่ร้านหมูกระทะแห่งหนึ่งในจ.เชียงใหม่ ระหว่างที่กำลังกินหมูกระทะอย่างเอร็ดอร่อยพวกเขาก็เจอสิ่งมีชีวิตแปลกปลอมในนั้น ที่เจ้าตัวคาดว่าน่าจะเป็นพยาธิตืดหมู

 

 

โดยเล่าเหตุการณ์ว่า ตนและพี่ได้ไปกินหมูกระทะกึ่งหมูจุ่ม แต่ก็ต้องอ้วกแทบพุ่ง เมื่อคีบไส้หมูสุดน่ากินแต่กลับพบสิ่งผิดสังเกตตรงที่มีตัวยาวๆอยู่ข้างใน! ตัวตืดๆ (พะอืดพะอมจะอ้วกแตก) จึงเรียกพนักงานมาคุย และบอกผู้จัดการร้าน แต่ทางร้านก็ไม่ทราบเช่นกันเพราะรับมาจากฟาร์ม จึงขอรับผิดชอบด้วยการไม่คิดเงินในมื้อนั้น หลังจากนั้นจึงรีบพากันไปร้านขายยา และคิดว่าคงจะเลิกกินหมูกระทะไปอีกสักพักใหญ่ (ไม่ไหวจริงๆ) และคาดว่าฟาร์มนี้น่าจะส่งหลายร้านในจ.เชียงใหม่ ด้วย

 

 

ทั้งนี้จ่าพิชิต ได้ระบุว่า น่าจะเป็น "พยาธิไส้เดือนในหมู" (ascaris suum) มากกว่า ที่จะอยู่ในลำไส้หมูและชอนไชเข้าร่างกายหมูไปอยู่ตามอวัยวะต่างๆ เช่นปอด ตับ ไต ตัวยาวที่สุดที่เคยพบยาวถึง 8 นิ้ว ซึ่งน่าจะเป็นไส้หมูที่แล่มาจากหมูที่เลี้ยงจากปศุสัตว์ที่ไม่ได้ให้หมูกินยาขับพยาธิ

 

 

เอิ่ม! บอกได้คำเดียวว่าช็อตนี้กรูตายว่ะ!! เห็นแล้วจิอ้วกหนักมากคร้าาาา อวสานอาหารเที่ยงสุดๆ ใครที่ไปกินตามร้านปิ่งย่างแบบนี้ ต้องดูให้ดีก่อนตักหรือคีบอะไรเข้าปากนะคะ ไม่งั้นอาจเจอเมนูชวนอ้วกพุ่งแบบนี้ได้ T_T

 

 

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลและอ่านเพิ่มเติมจาก
Drama-addict