“บางจาก” วอน อย่าไลค์อย่าแชร์ข่าวปลอมเติมน้ำมันฟรี

จากกรณีที่มีการแชร์ต่อกันในโลกออนไลน์จำนวนมากว่าวันที่ 26 ตุลาคมนี้ บางจากช่วยเติมน้ำมันฟรีนั้น โดยล่าสุดวันนี้ (24 ต.ค.) เฟซบุ๊กของ Bangchak  ได้ชี้แจงระบุว่าผู้ใดดัดแปลงข้อความ รูปภาพ และส่งต่อข้อมูลอันเป็นเท็จ เกี่ยวกับข้อมูลการลดราคาน้ำมัน ของบริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ในวันที่ 26 ตุลาคม 2560 ที่อาจจะก่อให้เกิดความเข้าใจผิดและความเสียหาย จะมีความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ และได้รับโทษทางกฎหมาย

“บางจาก” วอน อย่าไลค์อย่าแชร์ข่าวปลอมเติมน้ำมันฟรี

“บางจาก” วอน อย่าไลค์อย่าแชร์ข่าวปลอมเติมน้ำมันฟรี โดยบริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ช่วยลดค่าใช้จ่ายสำหรับประชาชนผู้ที่เดินทางมาร่วมแสดงความอาลัยในพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร ซึ่งทรงเป็นที่รักยิ่งของพสกนิกรชาวไทย  ในวันที่ 26 ตุลาคม 2560 บริษัท บางจากฯ จะจำหน่ายน้ำมันในราคาต่ำกว่าราคาขายปลีกหน้าปั๊มทั่วไปทุกผลิตภัณฑ์ 1.50 บาทต่อลิตร ทุกสาขาทั่วประเทศ เป็นเวลา 1 วัน ไม่ใช่เติมน้ำมันฟรี อย่างที่มีการส่งต่อกัน

เงื่อนไข
1. เฉพาะวันที่ 26 ตุลาคม 2560 วันเดียวเท่านั้น (ตามเวลาเปิด-ปิดปกติของสถานีบริการ/ สำหรับสถานีบริการที่เปิด 24 ชั่วโมง ลดราคาตั้งแต่ 00.01 - 24.00 น.)
2. ไม่จำกัดปริมาณสำหรับการเติมน้ำมันลงในถังน้ำมันเชื้อเพลิงของรถยนต์หรือรถจักรยานยนต์ทุกประเภท
3. จำกัดปริมาณการเติมน้ำมันกรอกถัง หรือแกลลอน รวมทุกผลิตภัณฑ์ ไม่เกิน 200 ลิตร ต่อวัน
4. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 1651 กด 4

 

“บางจาก” วอน อย่าไลค์อย่าแชร์ข่าวปลอมเติมน้ำมันฟรี