คน-สัตว์ต่างกันที่สันดาน..!! แรปเปอร์ระดับตำนาน คลอดเพลงกระแทกใจ "เจ้าสัว" ใจบาป..!! ยิงเสือตายมึงเอา..เเบงค์ปิดเเทนใบบัว?? (ชมคลิป)

ต้องถือกำลังดุเดือดเป็นอย่างมากในสังคมไทยในเวลานี้สำหรับคดีของ เจ้าสัว เปรมชัย ที่ในสังคมนั้นต่างลุกขึ้นทวงคืนโดยติดแฮชแท็กในโลกออน์ไลน์ว่า #เสือดำต้องไม่ตายฟรี โดยหลังจากที่ คดีนายเปรมชัย กรรณสูต ประธานบริหาร บริษัท อิตาเลียนไทย ดีเวล๊อปเมนต์ จำกัด (มหาชน) พร้อมพวกรวม 4 คน ตกเป็นผู้ต้องหาในคดีลักลอบล่าสัตว์ป่าในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวร ด้านตะวันตก 

ต่อมาจากกรณีดังกล่าวนั้น พลตำรวจเอกศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เผยความคืบหน้า การดำเนินคดีกับนายเปรมชัย กรรณสูต ผู้ต้องหาฆ่าสัตว์ป่า กรณีงาช้างที่ตรวจยึดได้จากบ้านพักของนายเปรมชัย ตรวจสอบดีเอ็นเองาช้าง เบื้องต้นมีรายงานว่าไม่ใช่งาช้างไทย ดังนั้นกรมอุทยานฯ ในฐานะที่เป็นผู้รับจดแจ้งขึ้นทะเบียนงาช้าง เป็นชื่อภรรยาของนายเปรมชัย ทั้งที่ไม่สามารถทำได้ เพราะไม่ใช่งาช้างไทย ก็จะต้องเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สน.มักกะสัน ในฐานะผู้เสียหาย ให้ดำเนินคดีกับภรรยาของนายเปรมชัย 

สืบเนื่องจากเรื่องราวดังกล่าวนั้น ก็มีศิลปินดารามากมาย นั้น ลุกขึ้นมาถามหาความยุติธรรมกันอย่างมากมาย รวมไปถึง แรปเปอร์ระดับตำนาน นำโดย PP Dream, Fucking Hero และ Chom Chumkasian โดยได้มีการปล่อยเพลงที่ต้องบอกว่ากระแทกใจ เจ้าสัว เปรมชัย เป็นอย่างมาก โดยเนื้อเพลงนั้นก็ได้ระบุถึงความโหดร้ายของ เจ้าสัว โดยมีอยู่ท่อนร้องในเพลงนั้น โดนใจคนไทยสุดๆ ที่ระบุไว้ว่า ยิงเสือตายมึงเอา..เเบงค์ปิดเเทนใบบัว?? โดยโปรเจคดังกล่าวนั้นใช้ชื่อว่า “BLVCKPT – AR1” โดยมีการใช้ถ้อยคำภาษาที่สละสวยตามสไตล์งานแรปยุคใหม่ 

คน-สัตว์ต่างกันที่สันดาน..!! แรปเปอร์ระดับตำนาน คลอดเพลงกระแทกใจ \"เจ้าสัว\" ใจบาป..!! ยิงเสือตายมึงเอา..เเบงค์ปิดเเทนใบบัว?? (ชมคลิป)

คน-สัตว์ต่างกันที่สันดาน..!! แรปเปอร์ระดับตำนาน คลอดเพลงกระแทกใจ \"เจ้าสัว\" ใจบาป..!! ยิงเสือตายมึงเอา..เเบงค์ปิดเเทนใบบัว?? (ชมคลิป)

ขอบคุณคลิปจาก LazaroRecords , BLVCKPT - AR1