สะเทือนหัวใจแรง..!! เมื่อ "บุ๋ม ปนัดดา" ได้พบกับ "หน.วิเชียร" ก่อนเผยคำพูดสุดแสนซื่อ "เป็นคนอื่นคงติดคุก" พร้อมทิ้งท้ายเจ็บ..ไม่เสียแรงที่ได้เจอกัน!!


ถือว่าเป็นกำลังใจดีๆ ให้ฮีโร่ของประเทศอีกคนหนึ่งเมื่อ "บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี" ถือเป็นอีกหนึ่งดารา คนบันเทิง ที่แสดงตัวชัดเจนว่าเธอขอเป็นหนึ่งกำลังใจให้กับนายวิเชียร ชิณวงษ์ หัวหน้าเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวร ด้านตะวันตก จากการที่ได้นำทีมเจ้าหน้าที่เข้าไปจับกุม นายเปรมชัย กรรณสูต ประธานบริหารบริษัทอิตาเลียนไทย กับพวก รวม 4 ราย ที่ได้ลักลอบล่าสัตว์ป่าในพื้นที่เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวร จ.กาญจนบุรี

สะเทือนหัวใจแรง..!! เมื่อ "บุ๋ม ปนัดดา" ได้พบกับ "หน.วิเชียร" ก่อนเผยคำพูดสุดแสนซื่อ "เป็นคนอื่นคงติดคุก" พร้อมทิ้งท้ายเจ็บ..ไม่เสียแรงที่ได


โดยล่าสุดบนเฟซบุ๊กของ Seth Dejsupa ได้เผยแพร่คลิปที่ระบุว่า หน.วิเชียร บอกว่า “ขอบคุณทุกกำลังใจ ส่วนกระแสในโซเชียลมากกว่าที่คาดคิด ไม่นึกว่าจะมีคนกว่าครึ่งประเทศสนใจการทำงานของพวกเรา พวกเราทำงานแต่ในป่า ไม่ค่อยได้ออกมาข้างนอก มาถึงวันนี้ได้รับรู้ถึงกำลังใจจากทุกๆคน ผมและเจ้าหน้าที่ทุกคนขอสัญญาว่า จะทำหน้าที่ดูแลผืนป่าให้ดีที่สุดเพื่อเป็นมรดกให้ลูกหลานต่อไป” 

บุ๋มฟังแล้วถึงกับน้ำตาคลอ เพราะเราทุกคนรู้ว่า ทีมพี่วิเชียรทำหน้าที่อย่างเต็มกำลังความสามารถ และพวกเราทุกคนรู้แก่ใจดีว่า คดีเสือดำเราต้องสู้กับอะไร ความยุติธรรมจะมีหรือไม่ คิดแล้วจุกหัวใจจัง  

นอกจากนี้เฟซบุ๊กดังกล่าวยังมีระบุเพิ่มเติมว่า เป็นกำลังใจให้พี่หัวหน้า วิเชียรครับ พี่คือฮีโร่ผู้ปกป้องของคนไทยทั้งประเทศ อะไรก้อตามที่ผมพอจะช่วยพี่ได้ไม่ว่าทั้งทางตรงหรือทางอ้อม ทั้งผมและทีมเงาทั้งหมดที่เรามีจะช่วยหนุนพี่ทุกทางครับ

ขอบคุณคลิปจาก บุ๋ม ปนัดดา Seth Dejsupa