ชายชาวต่างชาติโดดหน้าผาอ่างเก็บน้ำ บริเวณหน้าผาน้ำตกยายเภา หมู่ที่ 7 ต.นาหินลาด ได้สูญหายไปในน้ำ จมเสียชีวิต

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 27 ม.ค. 62 พ.ต.ต.มงคล โคตรอาสา สารวัตรเวร สภ.นาหินลาด อ.ปากพลี จ.นครนายก ได้รับแจ้งจากทางเจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ หน่วยจัดการต้นน้ำเนินหอม ต.นาหินลาด อ.ปากพลี จ.นครนายก ว่า มีชาวต่างชาติกระโดดเล่นน้ำที่บริเวณหน้าผาน้ำตกยายเภา หมู่ที่ 7 ต.นาหินลาด ได้สูญหายไปในน้ำ

ชายชาวต่างชาติโดดหน้าผาอ่างเก็บน้ำ จมเสียชีวิต(คลิป)

หลังจากรับแจ้ง พ.ต.ต.มงคล โคตรอาสา สารวัตรเวร สภ.นาหินลาด พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ เจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำหน่วยกู้ภัยสว่างอาริยะนครนายก ได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุเป็นอ่างเก็บน้ำวังบอน และผู้ที่สูญหายไปบริเวณหน้าผาสูงชันประมาร 15 เมตรของเทือกเขาใหญ่ ทางเจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำพร้อมอุปกรณ์ จึงได้เริ่มทำการค้นหาได้ระยะหนึ่งก็ไม่สามารถค้นหาผู้สูญหายได้ เนื่องจากพื้นที่อ่างมีความลึกประมาณ 15 เมตร

ต่อมา นายวีระยุทธ พลจร อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 57/20 หมู่ที่ 2 ต.บางพูน อ.เมือง จ.ปทุมธานี และเจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ได้จุดธูปบนบานเจ้ารอบอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ เพื่อให้การชุดประดาน้ำสามารถค้นหาผู้สูญหายในน้ำได้พบร่างโดยเร็ว จากนั้นไม่นานทางเจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำได้งมหาร่างผู้เสียชีวิต คือ นายกุ้ง ชาย อายุ 25 ปี ชาวพม่าพบพร้อมนำร่างเข้าฝั่ง พร้อมน้ำส่งโรงพยาบาลปากพลี เพื่อให้แพทย์ทำการพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง

ชายชาวต่างชาติโดดหน้าผาอ่างเก็บน้ำ จมเสียชีวิต(คลิป)

จากการสอบสวน ทราบว่า นายวีระยุทธ พลจร พร้อมผู้เสียชีวิตและเพื่อนๆ รวม 4 คน ได้เข้ามาท่องเที่ยวที่อ่างเก็บน้ำวังบอน ส่วนนายวีระยุทธ พลจร และนายกุ้ง ชาย ได้เช่าเรือพายไปเล่นน้ำที่บริเวณน้ำตกยายเภา จากนั้น นายวีระยุทธและนายกุ้ง ได้ไต่เชือกขึ้นไปบนหน้าผาเพื่อกระโดดลงมาในน้ำ โดยนายวีระยุทธกระโดดเป็นคนแรก และนายกุ้งกระโดดลงมาเป็นคนที่สอง ปรากฏว่า นายกุ้งได้จมน้ำหายไป ทำให้นักท่องเที่ยวที่เห็นเหตุการณ์โทรศัพท์แจ้งห้วยงานที่เกี่ยวหาค้นหาจนพบร่างนายกุ้ง

ชายชาวต่างชาติโดดหน้าผาอ่างเก็บน้ำ จมเสียชีวิต(คลิป)

Cr:ธนาธิป ไชยยศ สายชลหนูแดง ข่าวภาพ

โปรดติดตามข่าวอื่นๆที่น่าสนใจได้ทาง ยูทูป ชาแนล ของสำนักข่าวทีนิวส์ WWW.tnews.co.th

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชายวัย 74 ขี่สามล้อคว่ำจมน้ำสูญหายท่าน้ำวัดกลางเกร็ด(คลิป)

คนงานหยุดงานนั่งก๊งเหล้าก่อนลงน้ำหาปลาพลาดจมน้ำดับคาคลอง(คลิป)

"หนุ่ม" น้ำใจงาม เห็นแมวน้อยกำลังจมน้ำ ตัดสินใจกระโดดลงคลอง ขอขอบคุณเเทนเจ้าเหมียว (คลิป)

สองนักเรียน จมน้ำเขื่อนอุบลรัตน์ หมดแรงหายไปต่อหน้าต่อตา ไร้มาตรการช่วยเหลือสถานการณ์ฉุกเฉิน และเกิดเรื่องแบบนี้ทุกปี(คลิป)