พ่อค้าหนุ่มเจอหญิงใส่เสื้อเก่าซ้ำ ๆ รู้ทีหลังเธอถูกไล่ที่ เดินขอเงินเลี้ยงแม่กับลูก หดหู่ใจรีบโพสต์ขอน้ำใจช่วยด่วน

(บัวเขียว)ไม่รู้นะว่าชื่อจริงเขาชื่ออะไร เพราะคนที่ตลาดเขาเรียกกันแบบนี้ ผมเป็นพ่อค้าอยู่ที่ตลาดศรีพะโล หน้าม.ศรีปทุม มาเกือบ 5 ปีแล้ว ก็เห็นแกใส่เสื้อตัวนี้ตัวเดียว

อีกหนึ่งเรื่องราวที่ได้รับการแชร์อย่างมากมายในโลกโซเชียลขณะนี้ สำหรับกรณีเมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "วิษณุ แก้วเขียว" ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความไปยังกลุ่ม "ข่าวอุบัติเหตุฯอมตะนคร(ชลบุรี)" ระบุว่า (บัวเขียว)ไม่รู้นะว่าชื่อจริงเขาชื่ออะไร เพราะคนที่ตลาดเขาเรียกกันแบบนี้ ผมเป็นพ่อค้าอยู่ที่ตลาดศรีพะโล หน้าม.ศรีปทุม มาเกือบ 5 ปีแล้ว ก็เห็นแกใส่เสื้อตัวนี้ตัวเดียว ตอนนี้แกเดือดร้อนเรื่องที่อยู่และเสื้อผ้า แกคุยรู้เรื่องทุกอย่าง แกมีแม่คนหนึ่งและลูกอีกคนประมาณ 8-9 ขวบ แกมาของเงินทุกวันที่ตลาดศรีพะโล ได้วันละ 50-90 บาท


 

แกต้องเลี้ยงอีก 2 ชีวิต เมื่อก่อนแกมีบ้านยู่ แต่ตอนนี้โดนเขาไล่ที่แล้ว ต้องมาอาศัยศาลาข้างทางนอน จะอาบน้ำแต่ละทีต้องพาลูกพาแม่ไปเข้าห้องน้ำที่ รร.กีฬาชลบุรี ไม่ได้ต้องการอะไรแค่อยากให้ช่วยแก เสื้อผ้า, ที่อยู่ถ้าเป็นไปได้, อยากให้หน่วยงานไหนที่พอช่วยได้ให้ช่วยแกหน่อย ถ้ามีใครต้องการจะช่วยเหลือมาได้ที่ตลาดศรีพะโล หน้าม.ศีปทุมได้ครับ ฝากพี่ ๆเพื่อน ๆ ช่วยแชร์ด้วยครับ (จะยากดีมีจนเขาก็คนเหมือนกัน)