แก๊งโจ๋กร่างรุมทำร้ายหนุ่มตกปลาโผล่หัวแล้ว เสียงอ่อยรับผิด

สืบเนื่องจากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "น้านิ กบยางด๊อกเตอร์ปลีกส่ง" ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความเล่าว่า "ไปตกปลาแต่ถูกกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายร่างกาย" เรื่องนี้ผมอยากให้น้า ๆ นักตกปลาช่วยแชร์ให้เป็นข่าวด้วยนะครับ เนื่องจากรุมทำร้ายผมไม่พอได้เอารอกคันเบ็ดตกปลาซึ่งเป็นทรัพย์สินของผมไปด้วย รอกคูราโด้ คันเบ็ดไดว่า ราคากว่า 6 พันบาท (เรื่องมีอยู่ว่า ผมตกปลาอยู่ข้างทางแล้วได้วิดสายคันเบ็ดไปโดนแขนของวัยรุ่นที่ขี่รถมอไซค์มา แต่ไม่ได้รถล้ม หรือเบ็ดไปเกี่ยวแต่อย่างใด ซึ่งผมก็ได้ขอโทษ ทั้งไหว้ และพร้อมจะเคลียร์ค่าเสียหาย แต่คู่กรณีไม่พอใจได้บิดเอากุญแจรถผมไปพร้อมไปตามพรรคพวกมา 4-5 คน เข้ามารุมชกต่อยผมแล้วได้นำคันเบ็ดตกปลาผมไปด้วย)

 

เรื่องเกิดขึ้นในพื้นที่ ส.น ลำผักชี เขต หนองจอก สุเหร่าลำแขก ตอนนี้ชุดสืบสวนกำลังเร่งติดตามตัวอยู่ครับ ซึ่งผมมีหลักฐานเป็นคลิปวีดีโอ และภาพผู้ต้องหา ทะเบียนรถอย่างชัดเจนครับ แต่ผมอยากรู้แค่นั้นว่าเรื่องแค่นี้ขอโทษพร้อมเคลียร์ก็น่าจะจบ ฝากทุกท่านช่วยแชร์ด้วยนะครับ เพื่อเป็นอุทาหรณ์ และฝากน้า ๆ ทุกท่านตกปลาอย่างระมัดระวังด้วยนะครับ เหตุเกิด 16. ก.พ 2562 เวลา17.30-18.00 น.

 

ทั้งนี้ ภายหลังจากเรื่องราวดังกล่าวได้รับการแชร์วิพากษ์วิจารณ์อย่างมากมายถึงการกระทำของวัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวนั้น ในเวลาต่อมาผู้ใช้เฟซบุ๊กคนดังกล่าวยังได้มีการแจ้งความคืบหน้าด้วยว่า ฝากบอกทุกท่านที่แชร์นะครับเรื่องที่ของหาย มีคันเบ็ดอย่างเดียวนะครับแต่โทรศัพท์ที่คู่กรณีหยิบไปคือได้เดินย้อนกลับเอามาวางไว้ที่รถ, ตอนนี้ที่สน.ลำผักชีมีความคืบหน้าตำรวจรู้บ้านและรู้ตัวแล้วครับได้เชิญให้ผมไปชี้ตัวคู่กรณี ที่ สน.ลำผักชี

 

แก๊งโจ๋กร่างรุมทำร้ายหนุ่มตกปลาโผล่แล้ว เสียงอ่อยรับผิด (คลิป)

 

แก๊งโจ๋กร่างรุมทำร้ายหนุ่มตกปลาโผล่แล้ว เสียงอ่อยรับผิด (คลิป)


 

ล่าสุด เฟซบุ๊กชื่อ "น้านิ กบยางด๊อกเตอร์ปลีกส่ง" ได้แจ้งความคืบหน้าผ่านการไลฟ์สดว่า คนร้ายมามอบตัว 1 คน โดยให้การสารภาพว่าได้โยนคันเบ็ดลงไปในคลองเจ้าหน้าที่จึงได้พาตัวไปงมหาคันเบ็ดตามบริเวณที่กล่าวอ้าง โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวผู้ต้องหาขึ้นรถไป 

 

แก๊งโจ๋กร่างรุมทำร้ายหนุ่มตกปลาโผล่แล้ว เสียงอ่อยรับผิด (คลิป)

 

แก๊งโจ๋กร่างรุมทำร้ายหนุ่มตกปลาโผล่แล้ว เสียงอ่อยรับผิด (คลิป)

คอมเมนต์จากชาวเน็ต


 อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง   
-หนุ่ม-สาวชะตาขาด เหมาเรือตกปลากลางบึงบอระเพ็ด เจอพายุพัดถล่ม เรือล่มจมน้ำดับทั้งคู่
-หนุ่มหวังจะไปตกปลา แต่สิ่งที่เค้าได้ทำลงไปจากบาป กลับกลานเป็นบุญที่ยิ่งใหญ่ ชีวิตทุกชีวิตมีค่าเสมอ(คลิป)
-เด็กมาช่วยพ่อตกปลาโดนรถเฉี่ยวชนกระเด็นตกสะพาน คนขับหนี หาหลายชม.สุดท้ายเกิดเรื่องเศร้า
-ไม่ใช่เล่นๆ! หนูน้อยหย่อนเบ็ดของเล่นตกปลา สาวกลับมาได้ของจริงตัวเป็นๆ (คลิป)

 

ขอบคุณ : น้านิ กบยางด๊อกเตอร์ปลีกส่ง