หนุ่มวัยละอ่อน อยากดู คลิปสยิว น้องแตงโม สุดท้ายสวรรค์ล่ม เสียรู้ ถูกหลอกโอนเงิน หมดไป1.5 แสน สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ WWW.tnews.co.th

คุณ ภาค (นามสมมุติ ) เปิดเผยกับผู้สื่อข่าว123คนดีมีน้ำใจ ว่า ตนเล่นทวิตเตอร์ และได้ไปเจอกับ ทวิต ที่มีการประกาศขายคลิปวาบหวิวส่วนตัว ในราคา 400 บาท ตามประสาผู้ชายตนสนใจเลยทักและแอดไลน์เข้าไปในกลุ่มไลน์ ชื่อ "sidelineclub989" เพื่อขอรายละเอียด คุยไลน์ ชื่อ"น้องแตงโม" โดยตนบอกว่าสนใจคลิป อยากซื้อเพื่อต้องการจะดูคลิป น้องแตงโมก็บอกว่า ให้ทำตามขั้นตอน เริ่มต้นที่ 400 บาท เพื่อจะได้ดูคลิปโป๊ เปลือยหมดตัว ซึ่งเป็นคลิปส่วนตัวของน้องที่ถ่ายไว้ ความยาวประมาณ 30 นาที แต่ต้องมีค่ามัดจำ 2,000 บาท สำหรับลูกค้าใหม่ที่พึ่งเข้ามาใช้บริการ ซึ่งจะได้เงินคืนเมื่อส่งคลิปให้ลูกค้าแล้วประมาณ 5 นาที แต่ก็ยังไม่ได้ดูคลิปดังกล่าว และยังมีค่าป้องกันการแบล็กเมล์ระหว่างดู 5,000บาท ค่าแอดมินอีก 10,000บาท เพื่อที่จะได้เข้าไปคุยกับแอดมิน เพื่อทำเรื่องโอนเงินคืน ตนก็โอนไปครบตามที่แตงโมบอก แต่ก็ยังไม่ได้รับคลิป

หนุ่มวัยละอ่อน อยากดู คลิปสยิว น้องแตงโม สุดท้ายสวรรค์ล่ม เสียรู้ ถูกหลอกโอนเงิน หมดไป1.5 แสน

 

หลังจากนั้น แตงโมบอก ว่าให้ทักไลน์ไปคุยกับแอดมิน บอกว่าโอนเงินทำตามขั้นตอนแรกเรียบร้อยแล้ว เมื่อทักไปคุยกับแอดมินซึ่งเป็นผู้ชาย บอกว่า ลูกค้าทุกคนต้องทำ คือการเป็นลูกค้าวีไอพี เพื่อให้สามารถเข้าถึงสาวๆระดับวีไอพี จะต้องโอนเงินเพิ่มอีก 20,000บาท เพื่อจะได้เป็นลูกค้าวีไอพี  และค่าทำเครดิตอีก30,000บาท เพื่อเป็นลูกค้าประจำหากจะใช้บริการอีก โดยที่แอดมินที่เป็นผู้ชายได้บอกว่าจะคืนเงินที่โออนมาทั้งหมดให้ หลังจากที่จบขั้นตอนทั้งหมด  ตนก็โอนเข้าไปอีกแต่ก็ยังไม่ได้ดูคลิป ตนเองก็เริ่มไม่แน่ใจ แต่แอดมินที่คุยด้วย ก็ส่งบัตรประชาชน มาให้เพื่อให้ตนมั่นใจว่า จะได้เงินคืนหลังส่งคลิปให้แน่นอน

แต่คุยไปคุยมาแอดมินก็บอกว่าต้องโอนเงินอีก 50,000 บาท เพื่อจะได้ปลดล็อก เพื่อโอนเงินทั้งหมดคืนได้ ด้วยความอยากได้เงินบางส่วนคืน และไม่อยากดูคลิป หรือเป็นสมาชิกวีไอพีแล้ว ตนก็ยอมโอนเงินเข้าไปอีก ปรากฎว่าตนต้องสูญเงินไปทั้งหมด150,400บาท โดยโอนเงินเข้าบัญชีเมื่อวันที่ 22มกราคม2562 บัญชี ธนาคารไทยพาณิชย์ จำนวน30,000บาท บัญชี ธนาคารออมสิน 120,400บาท ทั้งสองธนาคาร เป็นบัญชีชื่อ ธัญญา XXXX ตนได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.บ่อวิน และอายัดบัญชีไว้แล้ว ขณะนี้อยู่ระหว่างการดำเนินการของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

หนุ่มวัยละอ่อน อยากดู คลิปสยิว น้องแตงโม สุดท้ายสวรรค์ล่ม เสียรู้ ถูกหลอกโอนเงิน หมดไป1.5 แสน

หนุ่มวัยละอ่อน อยากดู คลิปสยิว น้องแตงโม สุดท้ายสวรรค์ล่ม เสียรู้ ถูกหลอกโอนเงิน หมดไป1.5 แสน

ด้าน ร.ต.อ.สมพร ปานจันทร์ เจ้าพนักงานสอบสวน สภ.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เปิดเผยว่า ทางผู้เสียหายได้มาแจ้งความว่าได้ซื้อคลิปโป๊ผ่านทางอินเตอร์เน็ต และได้มีการโอนเงินเข้าบัญชีของคนร้ายจำนวนหลายครั้ง จำนวนเงินแสนกว่าบาท ภายหลังที่เจ้าหน้าที่รับแจ้งความก็ได้ทำหนังสือเพื่อตรวจสอบบัญชีธนาคาร เพื่อทำการอายัดบัญชี ซึ่งตอนนี้ก็รอตรวจสอบเอกสารจากธนาคาร เบื้องต้นทางธนาคารก็ได้ทำการอายัดบัญชีไว้แล้ว และรอเอกสารหลักฐานต่างๆ ว่าผู้เปิดบัญชี เจ้าของบัญชีมีส่วนเกี่ยวข้องยังไงกับการเสนอขายคลิปโป๊ตรงนี้ ซึ่งตอนนี้อยู่ระหว่างรอเอกสารจากเจ้าหน้าที่ธนาคาร เพื่อจะได้ทำการตรวจสอบต่อไป

หนุ่มวัยละอ่อน อยากดู คลิปสยิว น้องแตงโม สุดท้ายสวรรค์ล่ม เสียรู้ ถูกหลอกโอนเงิน หมดไป1.5 แสน  

 


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง    
-สาวหน้าตาดีโร่แจ้งความ หนุ่มหล่อแชทลวงก่อนหลอกโอนเงิน พบเหยื่อกว่า 200 ราย สูญเงินกว่า3แสน(คลิป)
-"สาวจี" โพสต์ถึง "นัท โอนไว" ไม่รู้จะพูดยังไงนะ บอกตรงๆ หลังยังไม่เข็ดโดนสาวหลอกโอนเงินผ่านเเชท
-เตือนสาวไทยที่อยากมีผัวฝรั่ง !? รวบแก๊งไนจีเรีย ปลอมเฟซหนุ่มอเมริกันหล่อรวย ตุ๋นสาวไทยหลอกโอนเงิน 1 ล้านบาท

 

ศูนย์ข่าว123คนดีมีน้ำใจ

โปรดติดตามข่าวอื่นๆที่น่าสนใจได้ทาง ยูทูป ชาแนล ของสำนักข่าวทีนิวส์ WWW.tnews.co.th