แฟนสาวเศร้า หลังแฟนหนุ่มขี่บิ๊กไบค์ ประสบอุบัติเหตุ

แฟนสาวขอความเป็นธรรม หลังแฟนหนุ่มขี่บิ๊กไบค์ ประสบอุบัติเหตุ

เกิดเหตุการณ์สุดเงื่อนงำ หลังมีหนุ่มรายหนึ่งประสบอุบัติเหตุทางรถจักรยานยนต์อาการสาหัส แต่สิ่งที่ทำให้กลายเป็นข้อสงสัยนั่นก็คือที่จุดเกิดเหตุพบหนุ่มรายนี้ตัวอยู่ทาง รถอยู่อีกทาง โดยได้สอบถามไปยังแฟนสาว เธอจึงได้ให้สัมภาษณ์ไว้ว่า...“หนูไม่รู้จะทำยังไงดีแล้ว หนูเชื่อแฟนหนูไม่ได้ล้มเอง ไม่งั้นทำไมตัวกับรถอยู่ห่างกันขนาดนั้น” คุณแนน เปิดใจกับทีมข่าวผ่านโทรศัพท์ลำดับเหตุการณ์ กรณี คุณเคน หรือ นายคมสัน สีโน แฟนหนุ่มประสบอุบัติเหตุตั้งแต่วันที่ 27 เม.ย. ที่ผ่านมา จนถึงขั้นต้องเปิดสมองรักษาอาการโคม่า

 

หนุ่มขี่บิ๊กไบค์ ประสบอุบัติเหตุ

 

“ครั้งสุดท้ายแฟนหนูโทรหาหนูตอนเข้าห้องน้ำปั๊มแถวตลิ่งชัน เขาบอกว่ากำลังกลับไม่ต้องเป็นห่วง หลังจากนั้นก็ติดต่อไม่ได้เลย” เคนไม่ได้รับโทรศัพท์ แนนเลยเข้าใจว่าขี่มอร์เตอร์ไซค์อยู่ จนตำรวจโทรมาหาบอกว่า เคนประสบอุบัติเหตุรถล้มบาดเจ็บถึงได้รู้ว่าเกิดอุบัติเหตุ

 

แฟนสาวเศร้า หลังแฟนหนุ่มขี่บิ๊กไบค์ ประสบอุบัติเหตุ

 

“ตำรวจบอกว่าที่เกิดเหตุอยู่บนทางยกระดับฉิมพลี ฝั่งมุ่งหน้าถนนบรมราชชนนี ( ขาเข้า กทม. ) จุดทางโค้ง แขวงศาลาธรรมสพน์ หนูเข้าใจว่าอยู่ไม่ห่างจากปั๊มที่แฟนเข้าห้องน้ำและโทรหาหนูเท่าไรนัก” ครอบครัวรีบเดินทางไปโรงพยาบาลมหาชัย 2 หลังได้รับข่าวร้าย เมื่อเธอเห็นสภาพแฟนหนุ่ม ถึงกับเข่าทรุดน้ำตาไหลพราก แม้มีสัญญาณชีพ แต่บาดแผลเปิดที่ศีรษะลึกถึงกะโหลก เลือดท่วมตัว ทำให้จิตใจไม่คงที่ เกรงว่าเขาอาจจะไม่ลืมตาขึ้นมาได้

 

แฟนสาวเศร้า หลังแฟนหนุ่มขี่บิ๊กไบค์ ประสบอุบัติเหตุ

 

“แนนรีบไปหาตำรวจตลิ่งชัน อยากรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ตำรวจแจ้งว่าเป็นอุบัติเหตุ แต่อาจเสียหลักล้มเอง” เธอสังเกตจากภาพถ่ายกลับรู้สึกเอะใจ เพราะ รอยไถลขอบทางขึ้นสะพานต่างระดับ ขรูดยาวเกือบ 100 เมตร แต่สิ่งที่สังเกตคือ รถบิ๊กไบค์คู่ใจ และ จุดพบร่างแฟนเธอ ห่างกันจนผิดสังเกตเพราะ รถล้มเกือบถึงตีนสะพาน แต่ตัวแฟนเธออยู่บนจุดขึ้นสะพาน

 

หนุ่มขี่บิ๊กไบค์ ประสบอุบัติเหตุ

 

“เขาอาจกระเด็นไปไกลก็ได้ เพราะขอบสะพานมีกระจุกผมติดอยู่ แต่ที่แนนข้องใจคือ กระเป๋าเงินแฟนหายไป พึ่งมาเจอวันนี้ว่าบัตรเขาตกในน้ำ ส่วนกล้องวงจรปิดตำรวจบอกว่าต้องประสานหลายหน่วยงานถึงจะได้ดู” แต่นั่นคือเหตุผลที่ทำให้ ร้อยเวร ตั้งประเด็นอุบัติเหตุว่า #ขับรถล้มเอง “แฟนหนูขับรถมาหลายปี ขี่บิ๊กไบค์แข็งมาก ถึงล้มเอง ก็ไม่น่าจะล้มผิดสภาพได้แบบนี้ แต่ที่หนูข้องใจคือ จุดที่พบตัวกับรถมันห่างกัน หมวกกันน็อกก็กระเด็นไปไกลมาก ที่สำคัญ กระดูกหายไป 1 ชิ้น”

 

แฟนสาวเศร้า หลังแฟนหนุ่มขี่บิ๊กไบค์ ประสบอุบัติเหตุ

 

เหตุผลนี้ทำแอดอึ้งไปเหมือนกัน เพราะ “กระดูกในร่างกายคนจะหายไปได้ยังไง” “แต่นั่นก็เป็นไปแล้ว เด๋วหนูส่งภาพฟิล์มเอกซ์เรย์กระดูกท่อนแขนที่ไม่ครบจำนวน ให้ดูนะ แล้วพี่จะรู้ว่าหนูไม่ได้โกหก” เธอส่งไลน์มาหาพร้อมแนบไฟล์เอกซ์เรย์ตามที่บอก ภาพที่ปรากฎกระดูกผิดรูปจากภาพปกติจริงๆ เงื่อนงำในคดีนี้ อาจไม่ได้เกิดจาก ข้อสัณนิษฐานของตำรวจ

 

แฟนสาวเศร้า หลังแฟนหนุ่มขี่บิ๊กไบค์ ประสบอุบัติเหตุ

 

หากแต่เธอแค่ต้องการความกระจ่างบนความเป็นธรรม อยากได้คำตอบจากการสรุปคดีที่ชัดเจนตามหลักฐาน แค่ตอบคำถามเธอ 3-4 ข้อ ว่า

-แฟนเธอประสบอุบัติเหตุจากอะไร
-ทำไมถึงไม่หาภาพวงจรปิดมาประกอบการสอบสวน
-หากล้มเองจริงทำไมรถกับคนถึงอยู่ห่างกันคนละจุด
-ไม่มีคู่กรณีจริงหรือไม่

หรือแท้จริงแล้ว มีคนอยากให้คดีนี้ไม่ต้องสอบสวนอะไรมากมาย.

 

แฟนสาวเศร้า หลังแฟนหนุ่มขี่บิ๊กไบค์ ประสบอุบัติเหตุ

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-เปิดคลิปสุดท้าย "น้องต้นข้าว" ซิ่งบิ๊กไบค์ ความเร็ว 260 กม.ต่อชั่วโมง
-หนุ่มขี่บิ๊กไบค์ โดนโจรงัดอะไหล่ถึง 2 รอบ สุดทนเข็นขึ้นลิฟต์จอดในห้อง(คลิป)
-ตำรวจพญาไท รวบตัว โจ๋ ขโมยอะไหล่ บิ๊กไบค์ดูคาติ (คลิป)
-หนุ่มอนามัย ซิ่งบิ๊กไบค์ ชนท้ายรถยนต์ปิกอัพ บนสะพานต่างระดับดับคาที่
-เศร้าชีวิต เจ้าของธุรกิจบิ๊กไบค์แชร์ประสบการณ์ เกือบพิการตลอดชีวิต เพราะทำสิ่งที่รัก (คลิป)

 

ขอบคุณ : รถตระเวนข่าว V.2