รวบตัว บอย AF3 ตำรวจบุกจับคาวัดหลังหนีไปบวช

รวบตัว บอย AF3 ตำรวจบุกจับคาวัดหลังหนีไปบวช

วานนี้ (1 ก.ย. 62) ที่บก.ปอศ. พล.ต.ต.ไมตรี ฉิมเฉิด ผบก.ปอศ.สั่งการให้ พ.ต.อ.ภาดล จันทร์ดอน ผกก.5 บก.ปอศ.พ.ต.ท.เกียรติพันธ์ เจริญชนิกานต์ สว.กก.5 บก.ปอศ นำกำลังจับกุมนายสิทธิชัย ผาบชมพู หรือ บอย AF3 อายุ 33 ปี ตามหมายจับศาลอาญาที่ 846/2562 ลงวันที่ 12 มิถุนายน 2562

 

ข้อหา “ร่วมกันฉ้อโกง , ร่วมกันทำบัตรอิเล็กทรอนิกส์ปลอมขึ้นทั้งฉบับหรือแต่ส่วนหนึ่งส่วนใด เติมหรือตัดทอนข้อความ หรือแก้ไขด้วยประการใดๆในบัตรอิเล็กทรอนิกส์ที่แท้จริง โดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ผู้อื่นหรือประชาชน ถ้าได้กระทำเพื่อให้ผู้หนึ่งผู้ใดหลงเชื่อว่าบัตรอิเล็กทรอนิกส์ที่แท้จริงหรือเพื่อใช้ประโยชน์อย่างหนึ่งอย่างใด ,

ร่วมกันใช้หรือมีไว้เพื่อใช้ซึ่งบัตรอิเล็กทรอนิกส์ปลอม อันได้มาโดยรู้ว่าเป็นของที่ทำปลอมหรือแปลงขึ้น,ร่วมกันใช้บัตรอิเล็กทรอนิกส์ของผู้อื่นโดยมิชอบในประการที่น่าจะก่อให้เกิดความเสียหายให้แก่ผู้อื่นหรือประชาชน ,ร่วมกันมีไว้เพื่อนำออกใช้ซึ่งบัตรอิเล็กทรอนิกส์ของผู้อื่นโดยมิชอบ โดยจับกุมได้ที่ บริเวณวัดถ้ำเขาวง หมู่ 3 ต.หนองน้ำแดง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา
 

รวบตัว บอย AF3 ตำรวจบุกจับคาวัดหลังหนีไปบวช

 

สืบเนื่องจากพนักงานสอบสวน กก.5 บก.ปอศ. ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ธนาคารพาณิชย์แห่งหนึ่ง ว่ามีการใช้บัตรเครดิตปลอมซื้อสินค้าและบริการที่โรงแรมในพื้นที่จังหวัดอุดรธานี ทำรายการช่วงเดือนธันวาคม 2561 ถึงเดือนมกราคม 2562 โดยทำรายการผ่านเครื่องรูดบัตรเครดิตในระบบคีย์อิน คือกดรหัสบัตร 16 หลัก วันหมดอายุ และรหัส ccv ที่เครื่องโดยไม่ต้องรูดบัตร เป็นจำนวน 144 รายการ เป็นเงิน 13,276,107 บาท

ต่อมาชุดสืบสวนได้ทำการขยายผลจนพบว่ามีการทำเป็นขบวนการ ซึ่งในคดีนี้มีผู้ร่วมขบวนการทั้งหมด 11 ราย หนึ่งในนั้นคือนายสิทธิชัย ผาบชมพู หรือ บอยAF3 และมีผู้ร่วมขบวนการถูกจับกุมไปแล้วบางส่วน กระทั่งวันนี้ชุดสืบสวนได้สืบทราบว่าหลังเกิดเหตุนายบอยได้หลบหนีไปบวชที่วัดดังกล่าว จึงนำกำลังจับกุม

 

ตำรวจบุกจับคาวัดหลังหนีไปบวช

 

สำหรับนายสิทธิชัย ผาบชมพู หรือ บอย AF3  มีผลงานด้านการแสดงสร้างชื่อเสียงอย่างมากจากผลงานการแสดงภาพยนตร์เรื่องแรกในชีวิต ตั๊ดสู้ฟุด ซึ่งเป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้ทะลุ 50 ล้านบาท ภายใน 7 วัน และทำรายได้รวมกว่า 70 ล้านบาท นอกจากภาพยนตร์แล้วบอยยังมีผลงานละครโทรทัศน์อีกหลายเรื่อง โดยเรื่อง ผ่าโลกบันเทิง (ปี2551) เป็นละครเย็นที่ครองแชมป์เรตติ้งสูงสุดนานกว่า 4 สัปดาห์ติดต่อกัน ส่วนผลงานที่ออกอากาศอยู่ในปัจจุบันนี้ คือ เรื่อง สัมผัสพิศวง..The Sense นอกจากนี้บอยยังมีผลงานด้านอื่นๆ ทั้งด้านงานโฆษณา ถ่ายแบบ เดินแบบ เป็นต้น

 

รวบตัว บอย AF3

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง


-แถลงผลการจับกุม "จ่าแมน"อ้างตัวเป็น คนสนิท ผบ.ตร. เจ้าตัวรับสารภาพเล่าตั้งแต่เริ่มทำ(คลิป)

-จับแล้ว แก๊งต่างด้าวสังหารโหดเสี่ยร้านสุกี้ย่านทาวน์อินทาวน์ (คลิป)
-กรมอุทยานฯแจ้งจับดีเจภูมิพวก บุกตกปลาชำแหละเขตอุทยานฯ
-หมายจับลูกชายตัวแสบร่วมพนง.ประกัน หลอกแม่แท้ๆวัย 88 ปี เซ็นชื่อเบิกเงินค่าสินไหมเกลี้ยงบัญชี 1.4 ล้าน