พบร่างไร้วิญญาณ สาวมุกดาหารวัย18 สูญหายจากพิษพายุโพดุล

พิษพายุโพดุล ทำให้สาววัย18ปี ชาวมุกดาหาร สูญหาย ต้องเร่งค้นหากว่า 5วัน จนพบ


  กรณีจากอิทธิพลของพายุโพดุล ที่พัดโหมกระหน่ำภาคอีสานของประเทศไทย  ทำให้เกิดฝนฟ้าคะนอง น้ำป่าไหลหลาก น้ำท่วมฉับพลันในหลายๆพื้นที่  ซึ่งในส่วนของจังหวัดมุกดาหาร ส่งผลทำให้ นางสาว ปาริชาติ สารสิมา อายุ 18 ปี บ้านเลขที่ 83 หมู่ 3 บ้านป่าพะยอม ตำบลเหล่าหมี อำเภอดอนตาล จังหวัดมุกดาหาร ได้พลัดหายไปในกระแสน้ำตั้งแต่วันที่ 30 สิงหาคม 2562 ที่ผ่านมา เหลือไว้เพียงรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า สีดำ ทะเบียน 1 กม 8861 มุกดาหาร เจ้าหน้าที่ระดมกำลัง เร่งทำการค้นหา

นางสาว ปาริชาติ สารสิมา
 โดยจากข้อมูลจากรถตู้ ที่เห็นน้อง ปาริชาติ สารสิน ที่ประสบเหตุ ถูกกระแสน้ำพัดหายไป ชาวบ้านป่าพยอม ตำบลเหล่าหมี อำเภอดอนตาล จังหวัดมุกดาหาร  ซึ่งน้องใส่เสื้อกันฝนสีน้ำเงิน จุดที่เห็นน้องครั้งสุดท้าย ตามภาพประกอบ

 

นางสาว ปาริชาติ สารสิมา

.

นางสาว ปาริชาติ สารสิมา

 

   

นางสาว ปาริชาติ สารสิมา

   ซึ่งจากกระเเสน้ำเชี่ยว  ได้พัดถล่มจนทำให้ถนนขาด สายนาโพธิ์-ดงมัน ช่วงป่าพยอม นายอ ตำบลเหล่าหมี อำเภอดอนตาล มุกดาหาร  ทีมหน่วยกู้ภัย ชุดค้นหาผู้สูญหายใต้น้ำ ได้ออกค้นหากว่า5  วัน  กระทั่งสิ้นสุดภารกิจ เจอร่างของน้อง 

 

นางสาว ปาริชาติ สารสิมา

    โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 3 กันยายน 2562 ที่ผ่านมา  เวลาประมาณ 13.20 น. ได้มีชาวบ้านช่วยกันค้นหา เเละได้พบร่างของหญิงรายหนึ่ง ลอยน้ำไปติดกับยอดไผ่ บริเวณใกล้กับห้วยบังอี่ ซึ่งข้ามสะพานและข้ามถนนไปอีกฝั่งหนึ่ง ชาวบ้านได้แจ้งเจ้าหน้าที่เพื่อทำการเคลื่อนย้ายออกมา  ซึ่งได้รับการยืนยันว่า ใช่ร่างของ นางสาวปาริชาติ  จึงได้ทำการเคลื่อนย้ายเข้าฝั่ง เพื่อรอแพทย์ชันสูตรจากโรงพยาบาลดอนตาล และร้อยเวร เพื่อทำการชันสูตรต่อไป และได้นำร่างส่งต่อให้ญาตินำไปบำพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

 

นางสาว ปาริชาติ สารสิมา

 

 

ขอบคุณ

มูลนิธิการกุศลมุกดาหาร "เต็กก่า" จีหมกเกาะ

นพพร แสงคำพระ

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-ตำรวจตั้งด่าน เด็กหญิง ม.3 กลัวเลยขับหนี แต่ตำรวจตามมาดัก แล้วใช้ไม้กระบอกเหล็กตี เย็บ 8 เข็ม
-วิจารณ์ยับครูฝ่ายปกครอง ไถผมด้านหน้านักเรียน ม.1 รู้ทั้งรู้ว่าเด็กมีแผลไฟไหม้ก็ไม่เว้น สุดท้ายเรื่องแดงยัดเงินปิดปาก 120
-ครูโรงเรียนดัง ทำโทษนักเรียนโหด ตอบคำถามไม่ได้ จับล๊อคคอแล้วตบ ผู้ปกครองสุดทนโพสต์ประจาน
-คลิปหนูน้อยเด็กดอยเดินทางไปเรียนในหน้าฝน ถึงจะลำบากแค่ไหนหนูก็จะไปเรียน