สาวออสซี่แทบสติแตก กดชักโครกไม่ลงตัดสินใจเปิดฝาดู เจอจังๆอยู่กันเป็นครอบครัว

สาวออสซี่แทบสติแตก กดชักโครกไม่ลงตัดสินใจเปิดฝาดู เจอจังๆอยู่กันเป็นครอบครัว

สื่อต่างประเทศรายงานเหตุการณ์ชวนขนลุก เมื่อโซฟี เพียร์สัน หญิงสาวชาวออสเตรเลียวัย 25 ปี ซึ่งอาศัยอยู่ในบ้านที่ตั้งอยู่ในไร่อ้อย รัฐควีนสแลนด์ เธอได้เล่าให้กับทางสถานี 7News ว่าขณะเข้าใช้ห้องน้ำที่บ้านเมื่อวันเสาร์ที่แล้ว (22 ส.ค.) เธอได้เจอประสบการณ์ชวนช็อกขณะเข้าห้องน้ำ โดยเธอบอกว่าต้องใช้แรงและเวลาอย่างมากในการกดน้ำชักโครกจึงเปิดฝาดูว่าสาเหตุเกิดจากอะไร

เธอเล่าว่าขณะที่เธอเข้าห้องน้ำเสร็จ เธอพยายามกดชักโครกอยู่นานแต่น้ำก็ไม่ไหลออกมาและปุ่มก็กดไม่ค่อยลง เธอจึงออกแรงให้มากขึ้นแต่ก็เหมือนติดอะไรสักอย่างอยู่จึงตัดสินใจเปิดฝาครอบออกดูว่ามีอะไรเสียหายหรือไม่ แต่ทันทีที่เปิดฝาเธอต้องยืนร้องกรี๊ดอยู่ตรงนั้น เพราะสิ่งที่อยู่ข้างในคืองูเขียวที่นอนขดตัวอยู่และมีอยู่ 4 ตัวด้วยกัน ซึ่งเธอบอกว่างูตัวใหญ่ที่สุดนั้นมีความยาวกว่า 1 เมตร

จากนั้นเธอได้ถ่ายรูปพวกมันเอาไว้ก่อนจะโทรเรียกเพื่อนบ้านให้ สาวออสซี่แทบสติแตก กดชักโครกไม่ลงตัดสินใจเปิดฝาดู เจอจังๆอยู่กันเป็นครอบครัว มาช่วยกันจับพวกมันและนำไปปล่อยคืนสู่ธรรมชาติ

เธอเล่าด้วยว่านี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เธอเจองูในบ้านของเธอ เพราะเมื่อประมาณ 1 เดือนก่อนหน้าเธอก็เพิ่งเจองูเขียวตัวหนึ่งในห้องอาบน้ำติดกับห้องน้ำห้องนี้ โดยเธอคาดว่าพวกมันคงเลื้อยเข้ามาในบ้านทางรอยแยกบนพื้นบ้านเพราะบ้านของเธอเป็นบ้านที่ค่อนข้างเก่า 

โชคยังดีที่พวกมันเป็นงูเขียวที่อาศัยกินสัตว์เล็กๆ ไม่มีพิษและไม่ทำอันตรายคน