ลาซาด้า จัดมหกรรมช้อปครั้งใหญ่แห่งปี ‘Lazada 9.9 Big Brands Sale’

ลาซาด้า จัดมหกรรมช้อปครั้งใหญ่แห่งปี ‘Lazada 9.9 Big Brands Sale’

 

ลาซาด้า จัดมหกรรมช้อปครั้งใหญ่แห่งปี ‘Lazada 9.9 Big Brands Sale’

ยกระดับประสบการณ์ช้อปออนไลน์ ด้วยโฉมใหม่ของ LazMall

เสิร์ฟดีลเด็ดจากสินค้าแบรนด์ดังลดสูงสุด 90% ดันอีคอมเมิร์ซและเศรษฐกิจไทยหลังโควิด โตต่อเนื่องโค้งท้ายปี

 

               2 กันยายน 2563, กรุงเทพฯ – ลาซาด้า ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซของไทย นำเสนอประสบกรณ์ช้อปออนไลน์ที่เหนือกว่าบน LazMall ประเดิมด้วยการเปิดตัวเมกะแคมเปญแห่งปี ‘Lazada 9.9 Big Brands Sale’ นักช้อปจะพบกับโฉมใหม่ของ LazMall ที่รวบรวมสินค้าของแท้ 100% มาเสิร์ฟดีลเด็ดจากแบรนด์ดังกว่า 2,000 ร้าน ลดสนั่นหั่นราคาสูงสุดถึง 90% พร้อมพบกับดีลที่ดีที่สุดจากแบรนด์ชั้นนำ อาทิ Dyson, Estée Lauder, LG, L’Oreal Paris, MamyPoko, Oppo, P&G, Sabina, Unilever และอื่นๆ อีกมากมาย ในวันที่ 9 กันยายน 2563 วันเดียวเท่านั้น! และพบกับไฮไลท์ของวงการอีคอมเมิร์ซ ด้วยการผนึกกำลังสยาม เซ็นเตอร์ เปิดร้าน Lazada On Ground แห่งแรกในไทย

 

            ด้วยจำนวนร้านค้าทางการมากกว่า 2,000 ร้าน ที่ครอบคลุมทั้งแบรนด์ต่างชาติและแบรนด์ไทย บน LazMall ในประเทศไทย ลาซาด้าได้ตอกย้ำความมุ่งมั่นที่จะรับประกันสินค้าแบรนด์ของแท้ 100% ซึ่งมาพร้อมนโยบายคืนเงินจำนวน 5 เท่าของราคาสินค้า[1] ซึ่งถือเป็นแพลตฟอร์มแรกของภูมิภาคที่นำเสนอนโยบายเช่นนี้ โดยยังรวมถึงจุดเด่นอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นการคืนสินค้าได้ภายใน 15 วัน การจัดส่งสินค้าที่รวดเร็ว รวมถึงโปรโมชั่นเด็ดดีลโดนใจจากแบรนด์ต่างๆ ที่เตรียมมอบให้นักช้อปทุกราย

 

             นางสาวภารดี สินธวณรงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย)
กล่าวว่า
“สำหรับแคมเปญ Lazada 9.9 Big Brands Sale ลาซาด้าเตรียมส่งมอบประสบการณ์ช้อปครั้งใหญ่แห่งปีให้แก่นักช้อปไทยทั่วประเทศ โดยเรายืนหยัดเป็นผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซของไทย ด้วยตัวเลขความสำเร็จอย่างต่อเนื่องในช่วง 8 เดือนที่ผ่านมา จำนวนผู้ซื้อบนแพลตฟอร์มโตขึ้นเกือบสองเท่าตัว และจำนวนคำสั่งซื้อพุ่งสูงกว่าสองเท่าตัว เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าการปรับโฉมใหม่ของ LazMall และกิจกรรมช้อปเปอร์เทนเมนต์มากมายที่เราจัดเตรียมไว้ก่อนถึงแคมเปญ จะไม่เพียงแต่นำเสนอประสบการณ์ระดับพรีเมียมยิ่งขึ้นให้กับนักช้อป แต่จะช่วยให้แบรนด์และผู้ขายมีวิธีการใหม่ๆ ในการเข้าถึงกลุ่มลูกค้า และช่วยเพิ่มยอดขายได้อย่างมีประสิทธิภาพ”

 

ปัจจุบันนี้ ผู้ใช้ LazMall จะเป็นนักช้อปกลุ่มแรกที่สามารถเข้าถึงการเปิดตัวแคมเปญเอ็กซ์คลูซีฟจากแบรนด์ชั้นนำได้ รวมถึงดีลสุดพิเศษจากร้านค้าแบรนด์ดังในช่วง Brand Mega Offer โดย LazMall โฉมใหม่ มาพร้อมกับ 4 จุดเด่นและฟีเจอร์ที่ครองใจนักช้อป ได้แก่

1. Beat the Price: เอาใจนักล่าดีล ด้วยสินค้าราคาพิเศษที่หาไม่ได้จากที่ไหน คัดสรรมาแล้วจากดีลเด็ดประจำวัน ที่การันตีว่ายอดขายดีบนแพลตฟอร์ม

 

เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

2. Brands for You: ช้อปสนุกยิ่งขึ้น ด้วยการนำเสนอแบรนด์แนะนำสำหรับคุณโดยเฉพาะ ซึ่งแพลตฟอร์มจะคัดเลือกตามความสนใจของผู้ใช้แต่ละราย รวมถึงประวัติการใช้งานล่าสุดบน LazMall

3. Brand Directory: เสิร์ชหาแบรนด์ที่ใช่ได้อย่างง่ายดาย โดยแพลตฟอร์มได้รวบรวมรายชื่อแบรนด์ทั้งหมดจากทุกประเภทสินค้าไว้เป็นหมวดหมู่ เพื่อให้สะดวกต่อการค้นหาแบรนด์โปรดของทุกคน

4. Follow Button Feature: สามารถกด ‘ติดตาม’ LazMall ได้แล้ววันนี้ ฟีเจอร์นี้จะช่วยให้แบรนด์สามารถเพิ่มการมีส่วนร่วมกับนักช้อป อีกทั้งยังเข้าถึงอัพเดทใหม่ๆ รวมถึงดีลและโปรโมชั่นใหม่ๆ ได้แบบเรียลไทม์

 

ไฮไลท์แคมเปญ Lazada 9.9 Big Brands Sale:

ยกระดับมหกรรมการช้อปครั้งใหญ่จัดเต็มความบันเทิงทุกมิติ

พบกับความบันเทิงแบบนอนสต็อปผ่าน LazLive ฟีเจอร์ไลฟ์สตรีมบนแอปพลิเคชันลาซาด้า อัดแน่นด้วยเซเลบริตี้วัยรุ่นชื่อดังทั่วฟ้าเมืองไทย อาทิ วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร, ซานิ-นิภาภรณ์ ฐิติธนการ, ก้อย-อรัชพร โภคินภากร, สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์, ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร, หยาดพิรุณ ปู่หลุน, เต-ตะวัน วิหครัตน์, เพิร์ธ-ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร, เจมส์-ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ, ปอร์เช่-ศิวกร อดุลสุทธิกุล และอีกมากมาย ที่พร้อมมอบความฟินทะลุปรอทไปกับ ‘ไลฟ์ใหญ่ให้ใจฟิน’ ตั้งแต่วันที่ 7 – 9 กันยายนนี้ เวลา 18.00 – 19.00 น. โดยหนึ่งในหนุ่มสุดฮอต ณ เวลานี้ อย่างหนุ่มวิน-เมธวิน ก็ได้ร่วมแสดงในโฆษณาแคมเปญ 9.9 นี้อีกด้วย

ผสานกลยุทธ์ O2O สร้างประสบการณ์ออฟไลน์สู่ออนไลน์ ผนึกกำลังกับพันธมิตรแบรนด์ดัง เพื่อมอบประสบการณ์ช้อปที่เหนือกว่า

สัมผัส Lazada On Ground ร้านค้าออฟไลน์ของลาซาด้าแห่งแรกในไทย ด้วยความร่วมมือกับสยาม เซ็นเตอร์ ย่อโลกช้อปปิ้งออนไลน์สุดเจ๋ง ผสานการช้อปปิ้งออนไลน์และออฟไลน์ไว้อย่างไร้รอยต่อ นักช้อปสามารถสัมผัสสินค้าจริงก่อนเลือกซื้อสินค้าจากแบรนด์ดังบน LazMall ได้ที่ Lazada On Ground ณ บริเวณชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์ (ฝั่งตรงข้ามร้านอาหาร Greyhound Café) และรอรับสินค้าได้ที่บ้านอย่างสะดวกสบาย

พบกับแบรนด์ดังจาก LazMall มากกว่า 40 แบรนด์ อาทิ Samsung, JBL, Huxley, Birkenstock, LEGO และอื่นๆ อีกมากมาย

ครั้งแรกของการจับมือกันระหว่าง ‘ลาซาด้า’ และ ‘เอ็มเค เรสโตรองต์’ (MK Restaurant) ซึ่งนับเป็นพันธมิตรในวงการอีคอมเมิร์ซรายแรกของเอ็มเค เรสโตรองต์ เพื่อต่อยอดความร่วมมือระหว่างธุรกิจร้านอาหารออฟไลน์ สู่วงการอีคอมเมิร์ซเป็นครั้งแรก

        เอ็มเค เรสโตรองต์ เปิดร้านค้าอย่างเป็นทางการบนแพลตฟอร์ม เพื่อจำหน่ายคูปอง E-Voucher ส่วนลดสำหรับการรับประทานอาหารที่ร้านเอ็มเค เรสโตรองต์ทุกสาขาทั่วประเทศ

เมื่อรับประทานอาหารครบ 999 บาทขึ้นไป ต่อเซลล์สลิป ที่ร้านเอ็มเค เรสโตรองต์ทุกสาขา รับคูปองส่วนลดมูลค่า 100 บาท* ทันที! สำหรับใช้เป็นส่วนลดเมื่อมียอดซื้อสินค้าบนแพลตฟอร์มลาซาด้า ขั้นต่ำ 599 บาท ระยะเวลาเก็บคูปองตั้งแต่ 1 – 9 กันยายน 2563 และสามารถใช้คูปองได้ในวันที่ 9 กันยายนนี้

*3,000 สิทธิ์ต่อวัน เป็นไปตามเงื่อนไขที่กำหนด

ดีลสุดคุ้มจากแคมเปญ 9.9 เพลิดเพลินกับดีลจากแบรนด์สุดเอ็กซ์คลูซีฟบน LazMall และสิทธิพิเศษจากพาร์ทเนอร์ชั้นนำ

พบกับส่วนลดสูงสุด 90% จากร้านค้าอย่างเป็นทางการบน LazMall กว่า 2,000 ร้าน

แจกคูปอง 999 บาททุกวัน 9.00 น. และ 21.00 น. ตั้งแต่วันนี้ – 8 กันยายนนี้ และแจกนอนสต็อปทุกชั่วโมงตั้งแต่ 9.00 – 21.00 น. เฉพาะวันที่ 9 กันยายน

Crazy Brand Mega Offers บน LazMall ยกขบวนแบรนด์ดัง อาทิ Apple, Ensure, SB Furniture, Adidas, MamyPoko, JBL, Estée Lauder และอื่นๆ อีกมากมาย มาจัดเต็มสินค้าราคาดีที่สุด ตั้งแต่เที่ยงคืน ถึงตีสองของวันที่ 9 กันยายนนี้เท่านั้น พบกับส่วนลดคุ้มเกินคุ้ม และของสมนาคุณสุดเอ็กซ์คลูซีกอีกมากมาย

สิทธิและข้อเสนอสุดพิเศษ สำหรับผู้ถือบัตรเครดิตซิตี้ ลาซาด้า รับส่วนลด 350 บาท เมื่อช้อปครบ 1,999 บาท
ขึ้นไป ต่อเซลล์สลิป บนแอปพลิเคชันลาซาด้าเท่านั้น

ข้อเสนอพิเศษอื่นๆ อีกมากจากพาร์ทเนอร์ของลาซาด้า อาทิ บัตรเครดิตเคทีซี, ธนาคารกสิกรไทย, เอไอเอส, ทรูมูฟ เอช และดีแทค

ถ้าไม่อยากพลาดไอเท็มโดนใจ พร้อมดีลสุดคุ้ม และที่สำคัญเป็นสินค้าของแท้ 100% รีบกด Add to Cart สินค้าที่เล็งไว้ แล้วมา Check out รับดีลเด็ดพร้อมกันในแคมเปญ Lazada 9.9 Big Brands Sale’ วันที่ 9 กันยายนนี้ วันเดียวเท่านั้น!

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://c.lazada.co.th/t/c.0zY60P