นุ๊ก สุทธิดา ฟาดแรง หลังเห็นข่าวเพื่อนสนิท ปุ๊กกี้ ถูกตัดสินจำคุก

นุ๊ก สุทธิดา ฟาดแรง หลังเห็นข่าวเพื่อนสนิท ปุ๊กกี้ ถูกตัดสินจำคุกยา

จากกรณี ศาลอาญานัดอ่านคำพิพากษาคดีที่มีนายหง เจิ้ง อี้ ชาวไต้หวัน, นายชลวิทย์ คีตะตระกูล แฟนของปุ๊กกี้ และ น.ส.ปริศนา พรายแสง หรือ "ปุกกี๊" อดีตนักร้องชื่อดัง ตกเป็นจำเลยที่ 1-3 ในความผิดฐานสมคบกันตั้งแต่ 2 คนขึ้นไปเพื่อกระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติด และความผิดเกี่ยวกับการฟอกเงินฯ , ร่วมกันฟอกเงิน , ร่วมกันมียาไอซ์-ยาบ้า-ยาอี-เคตามีน ซึ่งเป็นยาเสพติดให้โทษประเภท 1, 2, และ 4 ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย shopee เริ่มแล้ว จัดโปร ลดหนัก กระหน่ำสูงสุดกว่า 85% + โค้ดรับเงินคืน 100 % coins ไม่ทุบไม่ได้แล้ว!!!


คดีนี้โจทก์ฟ้องว่าจำเลยได้ร่วมกันวางแผนแบ่งหน้าที่กันทำในการเป็นผู้จัดหา ครอบครอง เก็บรักษายาเสพติดให้โทษ ลำเลียงยาเสพติดให้โทษ เป็นเครือข่ายผู้ค้ายาเสพติด ตลอดจนการฟอกเงินจากการซื้อขายยาเสพติด โดยมีนายหวัง หยิง ซิน หรือ โทนี่ พวกของจำเลยที่ยังหลบหนีอยู่ทำหน้าที่เป็นผู้สั่งการ ในการลำเลียงยาเสพติดเพื่อส่งไปประเทศจีนและไต้หวัน โดย น.ส.ปริศนา และสามี มีหน้าที่จัดหาและลำเลียงยาเสพติดไปไว้ที่บ้านพักย่านรามอินทรา จนกระทั่งตำรวจขยายผลบุกเข้าจับกุมเมื่อวันที่ 17 มิ.ย.62

เบื้องต้นตามเลยทั้ง 3 คนให้การรับสารภาพ และการกระทำของจำเลยเป็นความผิดหลายกรรมต่างกัน ให้ลงโทษทุกกรรม จำคุกจำเลยที่ 1 จำนวน 25 ปี ปรับ 2 ล้าน 5 แสนบาท และจำคุกจำเลยที่ 2 และ 3 ตลอดชีวิต และปรับ 3.6 ล้านบาท แต่จำเลยให้การเป็นประโยชน์ลดโทษให้กึ่งหนึ่ง คงเหลือจำคุกจำเลยที่ 1 จำนวน 12 ปี 6 เดือน และปรับ 1,250,000 บาท และลดโทษจำเลยที่ 2 และ 3 คงเหลือ จำคุก 38 ปี 9 เดือน และปรับอีก 1,800,000 บาทshopee เริ่มแล้ว จัดโปร ลดหนัก กระหน่ำสูงสุดกว่า 85% + โค้ดรับเงินคืน 100 % coins ไม่ทุบไม่ได้แล้ว!!!

นุ๊ก สุทธิดา ฟาดแรง หลังเห็นข่าวเพื่อนสนิท ปุ๊กกี้ ถูกตัดสินจำคุก

สืบเนื่องจากกรณีดังกล่าวนั้น อดีตเพื่อนสนิทปุ๊กกี้อย่าง นุ๊ก-สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นถึงกรณีดังกล่าวระบุว่า หลังศาลตัดสินจำคุก ปุ๊กกี้  ปริศนา 38 ปี 9 เดือน ในคดียาเสพติดและฟอกเงิน  นุ๊ก สุทธิดา ก็ให้สัมภาษณ์แรงแบบไม่เกรงใจ เพราะพื้นฐานเป็นคนแอนตี้เรื่องยาเสพติด shopee เริ่มแล้ว จัดโปร ลดหนัก กระหน่ำสูงสุดกว่า 85% + โค้ดรับเงินคืน 100 % coins ไม่ทุบไม่ได้แล้ว!!!

"นุ๊กต้องบอกก่อนว่าพื้นฐานของแต่ละคนไม่เหมือนกัน ส่วนตัวนุ๊กเป็นคนแอนตี้เรื่องยาเสพติดค่อนข้างมาก แล้วก็รู้สึกผิดหวังตั้งแต่แรกแล้วที่รู้ว่าคนรอบข้างเราไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด นุ๊กไม่เคยเห็นใจคนพวกนี้ ต้องขอโทษด้วยจริงๆ ที่เป็นคนเดียวที่ให้สัมภาษณ์แรงในเรื่องพวกนี้ เพราะนุ๊กมีลูกชายอีก 3 คนที่เขากำลังฟังความรู้สึกและความคิดของแม่ในเรื่องยาเสพติด

ถ้าถามนุ๊กในส่วนของความเป็นเพื่อน นุ๊กคิดว่าปุ๊กกี้เป็นคนที่น่าสงสาร ชีวิตเขาจากสูงสุดแล้วหลังจากมีเรื่องที่พลาดในวัยเด็กมันกลายเป็นจุดกำเนิดของความพลาดทั้งปวง มันกลายเป็นพลาดไปหมด ในแต่ละเรื่องที่ไม่น่าพลาดที่สุดก็คงจะเป็นเรื่องนี้ และอย่างที่เขาออกมายอมรับว่าเขาติดมานานแล้ว เราก็ควรดูไว้เป็นบทเรียน ปุ๊กกี้เขาเคยเป็นหนึ่งในประเทศไทยเลยในตอนนั้น แต่พอเขาเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดเราก็ดูกันไว้ว่าชีวิตเขามันก็มาถึงจุดที่แย่ขนาดนี้ เราก็ไม่อยากให้ครอบครัวไหนเจอแบบนี้"
 

นุ๊ก สุทธิดา ฟาดแรง หลังเห็นข่าวเพื่อนสนิท ปุ๊กกี้ ถูกตัดสินจำคุก

shopee เริ่มแล้ว จัดโปร ลดหนัก กระหน่ำสูงสุดกว่า 85% + โค้ดรับเงินคืน 100 % coins ไม่ทุบไม่ได้แล้ว!!!