เผยเลขมงคล หลวงตาชื่น ปัญญาวุฒิโท ชาวบ้านแห่กราบสาธุ

หลังจากโลกออนไลน์ได้แชร์ภาพของ"หลวงตาชื่น" หรือ หลวงตาบุญชื่น ปัญญาวุฒิโท ขณะกำลังเดินธุดงค์ระหว่างเส้นทางภาคเหนือกับอีสาน ทำให้มีญาติโยมหลายคนได้แวะกราบนิมนต์ให้ขึ้นรถและถวายปัจจัยแต่หลวงตาชื่นไม่ขอรับการถวายปัจจัย ขอรับถวายเพียงน้ำเปล่า พร้อมระบุว่า

หลังจากโลกออนไลน์ได้แชร์ภาพของ"หลวงตาชื่น" หรือ หลวงตาบุญชื่น ปัญญาวุฒิโท ขณะกำลังเดินธุดงค์ระหว่างเส้นทางภาคเหนือกับอีสาน ทำให้มีญาติโยมหลายคนได้แวะกราบนิมนต์ให้ขึ้นรถและถวายปัจจัยแต่หลวงตาชื่นไม่ขอรับการถวายปัจจัย ขอรับถวายเพียงน้ำเปล่า พร้อมระบุว่า ได้ปฏิบัติธรรมกรรมฐาน แสวงบุญจาริกธรรม ตามรอยพระเกจิชื่อดัง คือหลวงปู่มั่น เพื่อหาความสงบสุขในชีวิต จึงไม่ขอรับปัจจัยเพื่อเข้าถึงสัจธรรมของชีวิตยิ่งทำให้ผู้พบเห็นและทราบข่าวเกิดความศรัทธานั้น

โดยหลวงตาชื่นได้เดินธุดงค์จนถึงจ.จันทบุรี มุ่งหน้าสู่สระแก้ว มีชาวประชาชนจำนวนมากที่ทราบข่าวต่างมาดักรอริมทางกราบไหว้เพื่อความเป็นสิริมงคล วันนี้ทีมงานเราจะพาไปเปิดประวัติและเส้นทางที่หลวงตาชื่นเดินธุดงค์หลวงตาชื่นอายุมงคล 72 ปี เดินธุดงค์เดินเท้า ถนนสาย 317 จันทบุรี-สระแก้ว 71 - 17 - 72 - 27 - 371 ชาวบ้านไม่พลาดที่จะนำเลขมงคลดังกล่าวไปเสี่ยงโชค
 

>> ไก่ไอ้ไข่ ไก่เงิน+ทอง 1คู่ (2ชิ้น) จิกเงิน จิกทอง คลิกเลย <<