เจ้าของร้านหมูกระทะแจงล่าสุด งัดวงจรปิดยันความบริสุทธิ์หากผิดยินดีแก้ไข

จากดราม่าสมาชิกเฟซบุ๊กชื่อ Nam Naunsri โพสต์คลิปวีดีโอเจ้าของร้านหมูกระทะเดินปรี่เข้ามาหาเรื่องถึงโต๊ะและต่อว่าพวกเธอว่าเรื่องมากที่ขอเปลี่ยนเตาถึง 4 ครั้ง แต่ทางฝั่งลูกค้ายืนยันว่าเป็นการเปลี่ยนถ่าน 1 ครั้งเพราะไฟไม่แรงและเปลี่ยนเตาอีก 1 ครั้ง แต่ไม่ทราบว่าพนักงานไปบอกเจ้าของร้านว่าอะไรจึงกลายเป็นว่าพวกตนขอเปลี่ยนเตาถึง 4 ครั้ง โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน 2563 ที่ผ่านมา และเจ้าของร้านได้บอกอีกว่าพวกเธอพยายามก่อกวนใส่ร้ายทางร้านให้เสียชื่อ

> ผ้าอ้อมผู้ใหญ่!! เพิ่มการซึมซับ​ ​ไม่รั่วซึม​ แห้งสบาย​ระบายอากาศดี​ <

 

คุณ Nam Naunsri เล่าว่าตนกับสมาชิกคนอื่นๆรวมกัน 6 คนแวะกินหมูกระทะที่ร้านแห่งนี้ระหว่างกลับจากการท่องเที่ยวเพื่อจะกลับกรุงเทพ เป็นการไปกินเป็นครั้งแรกไม่เคยรู้จักร้านหรือเจ้าของร้านเป็นการส่วนตัวมาก่อน เมื่อนั่งรับประทานพบว่าเตาไม่ร้อนและไฟดับอยู่บ่อยๆจึงบอกพนักงานให้เพิ่มถ่าน ส่วนเรื่องอาหารที่มีให้ตักค่อนข้างน้อยจึงไม่พอต้องขอพนักงานเพิ่มอยู่เรื่อยๆ ทว่าจู่ๆเรื่องราวบานปลายขึ้นเพราะเจ้าของร้านได้เดินปรี่เข้ามาหาที่โต๊ะและเริ่มโวยวายใส่พวกเธอบอกว่าเรื่องมากทำไมเปลี่ยนเตาตั้ง 4 ครั้ง 

เห็นดังนั้นพวกเธอจึงได้ถ่ายคลิปวีดีโอเป็นหลักฐานและเพื่อเป็นการป้องกันตัวไม่ให้เจ้าของร้านเข้ามาทำร้าย

หลังเธอโพสต์คลิปนี้ไปทำให้มีคนพูดถึงคลิปนี้เป็นจำนวนมากและมีความเห็นต่างกันออกไปทั้งฝั่งที่มองว่าเจ้าของทำเกินไปและฝั่งที่บอกว่ายังไม่ขอพูดอะไรเพราะอยากรอฟังความทั้ง 2 ฝ่ายก่อน

[TOGSHEBA] เตาไฟฟ้า ไม่มีรังสีอันตราย, 2200W หน้าจอสัมผัส พลังงานสูง, ฟังก์ชั่นขนาดใหญ่ เตาไฟฟ้าใช้ในครัวเรือน สามารถใช้ได้กับทุกหม้อ ทุกกะทะ ปรับระดับความร้อนได้(ปลั๊กแปลงฟร)

ล่าสุดฝั่งเจ้าของร้านได้ออกมาชี้แจงพร้อมเผยแพร่ภาพจากกล้องวงจรปิด ระบุ สวัสดีค่ะ พี่เจ้าของร้านนะคะ​ ซึ่งพี่ไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ แต่พี่รู้ว่าทางร้านมีปัญหา พี่ก็เลยกลับมาเพื่อเคลียร์ปัญหา แล้วก็สอบถาม ปัญหาจากทางร้านว่าเกิดอะไรขึ้น แล้วพี่ก็ดูกล้องวงจรที่ร้าน ประกอบกับคำถามที่ต้องถามเด็กทุกคนในร้าน แล้วพี่ก็ได้ดู กล้องวงจรแต่เหตุการณ์ทุกอย่าง มันรวดเร็วมากจนพี่ตั้งตัวไม่ติด พี่ลำดับเหตุการณ์จากกล้องในร้านทั้งหมด 16 ตัว เพื่อที่จะมาออกให้ทุกคนได้รับรู้ แล้วก็ลำดับเหตุการณ์ ให้ทุกคนได้รับรู้ พี่ไม่ได้ต้องการอะไร พี่พูดแล้ว ว่าถ้าทางร้านผิดพลาด ทางร้านก็พร้อมที่จะแก้ไข แล้วก็ทางร้านก็ขอโทษแต่ดูเหมือนว่าคุณลูกค้าไม่ยอมแล้วก็ยังไม่หยุดที่จะโพสต์แล้วก็คอมเมนต์ต่างๆนานา ทำให้สังคมตราหน้าพี่เป็นร้านที่แย่มากๆ กับการกระทำกับลูกค้าแบบนี้ 

แต่พี่อยากจะบอกว่า พี่เปิดร้าน งานพี่เป็นงานบริการ ไม่มีเจ้าของร้านคนไหน อยากจะทะเลาะกับลูกค้านะคะ พี่คิดว่า พี่พยายามทำทุกอย่าง ให้ออกมาในทางที่ดีแล้ว แต่ก็ยังไม่หยุด พี่ก็ไม่เข้าใจ ว่าต้องการอะไร แต่ส่วนตัวพี่ พี่ต้องการดำเนินกิจการ ไปแบบราบรื่น โดยไม่มีอุปสรรคใดๆ ขอบคุณทุกคน ที่ให้กำลังใจ แล้วก็ขอบคุณทุกคนที่ ที่ตำหนิ เพราะสิ่งที่ ผิดพลาดที่จะนำไปแก้ไข พี่จะขอนำ ภาพจากกล้องวงจรของที่ร้าน ให้ดูนะคะ

 

เจ้าของร้านหมูกระทะแจงล่าสุด งัดวงจรปิดยันความบริสุทธิ์หากผิดยินดีแก้ไข

 

เจ้าของร้านหมูกระทะแจงล่าสุด งัดวงจรปิดยันความบริสุทธิ์หากผิดยินดีแก้ไข

 

เจ้าของร้านหมูกระทะแจงล่าสุด งัดวงจรปิดยันความบริสุทธิ์หากผิดยินดีแก้ไข

>> Lazada ช้อปดีลเด็ดลดต่อเนื่องจาก 11.11 แจกส่วนลด 150฿ คลิกเลย <<