สาวน้อย วัย 14 อยากลงเล่นน้ำกับเพื่อน ก่อนจมหาย มารู้ทีหลังว่ายน้ำไม่เป็น กู้ภัยงมเจอร่างแม่ร่ำไห้แทบสิ้นสติ

นับเป็นอีกหนึ่งอุทาหรณ์ชั้นดีที่เกิดขึ้นเตือนใจผู้ปกครองหลายๆคนให้ระวังบุตรหลานของท่านให้ดี โดยผู้ใช้เฟซบุ๊ก Lapaz Cho  เศร้า เด็กหญิงวัย 14 ปี ว่ายน้ำไม่เป็น แต่อยากเล่นน้ำกับเพื่อน เกาะแคมเรือเล่นน้ำ ก่อนจะจมหายไปต่อหน้าเพื่อน ในลำคลองวังมัจฉา สถานที่ท่องเที่ยวออกกำลังกายของหมู่บ้าน

นับเป็นอีกหนึ่งอุทาหรณ์ชั้นดีที่เกิดขึ้นเตือนใจผู้ปกครองหลายๆคนให้ระวังบุตรหลานของท่านให้ดี โดยผู้ใช้เฟซบุ๊ก Lapaz Cho เล่าว่า...  เศร้า เด็กหญิงวัย 14 ปี ว่ายน้ำไม่เป็น แต่อยากเล่นน้ำกับเพื่อน เกาะแคมเรือเล่นน้ำ ก่อนจะจมหายไปต่อหน้าเพื่อน ในลำคลองวังมัจฉา สถานที่ท่องเที่ยวออกกำลังกายของหมู่บ้าน ในพื้นที่ หมู่ 2 ต.โตนดด้วน อ.ควนขนุน จ.พัทลุง ชื่อ "ด.ญ.จิรนันท์  ทองเลี่ยมนาค" หรือ พิม อายุ 14 ปี อยู่บ้านเลขที่ 95 ม.9 ต.ควนขนุน อ.ควนขนุน จ.พัทลุง

ทราบว่า...ทั้งหมดไปเล่นน้ำด้วยกัน 4 คน แต่ผู้ตายว่ายน้ำไม่เป็น เห็นเรือชาวบ้านจอดอยู่ริมตลิ่ง จึงได้ชวนกันล่องเรือไปห่างจากจุดจอดรถประมาณ 300 เมตร ก่อนที่ผู้ตายอยากจะลงเล่นน้ำ จึงกระโดดลงไปเกาะแคมเรือ สักพักดำน้ำหายไป เพื่อนที่นั่งอยู่บนเรือเข้าใจว่าผู้ตายล้อเล่น แต่เห็นนานผิดปกติ จึงได้ร้องให้ชาวบ้านเข้ามาช่วย  เจ้าหน้าที่ใช้เวลา 5 นาทีก็สามารถนำร่างผู้ตายขึ้นมาได้ พยามช่วยชีวิตแล้วแต่ไม่สามารถช่วยได้

โดยเพื่อนๆของน้องพิม ได้เข้ามากล่าวคำอาลัยต่อการจากไปก่อนวัยอันควรของน้องอย่างล้นหลาม หลับให้สบายนะพี่พิม ไปสู่พบภูมิที่ดีนะ , ทำไมไปเร็วจัง  หลับให้สบายนะนางฟ้าตัวน้อย , หลับไห้สบายนะพี่พิม ขอไห้เราได้เกิดมาเป็นคนรู้จักกันอีกนะ น้องบอกไปเเล้วว่าอย่าไป รักพี่เสมอนะ ไปเป็นนางฟ้าตัวน้อยๆอยู่บนสววรค์นะ

 

สาวน้อย วัย 14 อยากลงเล่นน้ำกับเพื่อน ก่อนจมหาย มารู้ทีหลังว่ายน้ำไม่เป็น กู้ภัยงมเจอร่างแม่ร่ำไห้แทบสิ้นสติ

>> Lazada ช้อปดีลเด็ดลดต่อเนื่องจาก 11.11 แจกส่วนลด 150฿ คลิกเลย <<