ไอ้บอย จนมุม ถูกตำรวจจับ หลังฉุดอดีตแฟนสาว

ไอ้บอย จนมุม ถูกตำรวจจับ หลังฉุดอดีตแฟนสาว

จากกรณี นาย วรวิทย์ เตียวเจริญกิจ หรือนายบอย ก่อเหตุฉุดตัวนางสาวรัตนา เตียวเจริญกิจ หรือปอ อดีตภรรยาออกจากที่ทำงานและทำร้ายร่างกายบาดเจ็บขึ้นรถหลบหนี ก่อนที่รถของนายจะประสบอุบัติเหตุแหกโค้งใน อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณ ก่อนที่นายบอยจะใช้อาวุธปืนจี้ชิงรถกระบะ อีซูซุ สีบรอน์ฟ้า ทะเบียน บต-1209 สุพรรณบุรี พร้อมทั้งนำตัว นายวิม สุขสันติสุวรรณ และนาง ละมัย อู่อรุณ ลูกเขยและแม่ย่า ซึ่งเป็นชาวบ้านที่กำลังทำไร่มัน ในอ.ด่านช้าง จ.สุพรรณ มาเป็นตัวประกัน ก่อนที่จะเข้าไปยังเขต อ.หนองฉาง และเข้าอ.ลานสัก จ.อุทัยธานี เขตพื้นที่รอยต่อกับจ.สุพรรณบุรี แล้วขับเข้ามาในพื้นที่ จ.ขอนแก่นเมื่อช่วงดึกที่ผ่านมา

กระทั่งผู้ใช้เฟซบุ๊ก Siriluk Kongreangsri ได้เผยความคืบหน้าว่า “ตอนนี้เจอป้าแล้วคนร้ายปล่อยตัวที่เมืองพล ขอนแก่น ป้ากับลุงปลอดภัยดีค่ะ ได้คุยกับป้าแล้ว ขอบคุณตำรวจเมืองพลที่ช่วยเหลือและดูแลป้ากับลุงเป็นอย่างดี ขอบคุณทุกคนที่ช่วยแชร์และทั้งทักมาในข้อความ และโทรมาถาม ขอบคุณนะคะ”

และล่าสุดเธอได้โพสต์ภาพคุณป้าพร้อมทั้งระบุข้อความอีกครั้งว่า “เจอป้าแล้ว ปลอดภัยดีแต่ไม่ได้กินข้าวตั้งแต่เช้า ตอนนี้ได้คุยกับป้าแล้ว รอหน่อยนะทางบ้านกำลังไปรับที่เมืองพล ขอนแก่น พระคุ้มครองนะป้าปลอดภัยแล้ว”

สำหรับความคืบหน้ากรณีดังกล่าวนั้น ทางด้านของ ศูนย์ข่าวทานตะวัน ขอนแก่น ได้รายงานข่าวว่า ตร.รวบนายบอยฉุดแฟนสาวแล้ว หลังจากหลบหนีไปหลายจังหวัด ขณะนี้กำลังรอแถลงข่าว

ด้าน พล.ต.ท.ยรรยง เวชโอสถ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 ว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภาค 4 กำลังทำการปิดล้อมเพื่อจับกุมตัว นายวรวิทย์ หรือ บอย เตียวเจริญกิจ ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลอาญาพระโขนง ที่ 721/2563 ลงวันที่ 17 ธันวาคม 2563 ข้อหา บุกรุก,หน่วงเหนี่ยวกักขัง, ข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใดๆ และเพื่อช่วยเหลือตัวประกัน ในสถานที่แห่งหนึ่งพื้นที่จังหวัดขอนแก่น

พล.ต.ท.ยรรยง ไวชโอสถ ผบช.ภ.4 กล่าวอีกว่า เนื่องจากนายบอยได้เข้ามาในพื้นที่จังหวัดขอนแก่น และมีการปล่อยตัวประกัน 2 คน คือนายวิม สุขสันติ สุวรรณ และ นางละมัย อู่อรุณ ซึ่งขณะนี้ทั้งสองคนอยู่ในความดูและของเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สส.ภ.จว.ขอนแก่นโดยปลอดภัยทั้งคู่ จากนั้นนายบอยได้หลบหนีไปพร้อมน้องปอ หรือนางสาวรัตนา เตียวเจริญกิจ อดีตภรรยา ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจรู้สถานที่พักของนายบอยแล้ว และอยู่ระหว่างการปิดล้อมเพื่อจับกุมและช่วยเหลือภรรยา แต่เนื่องจากไม่สามารถกระทำการใดๆที่เร่งด่วนได้ เพราะนายบอยมีอาวุธปืนติดตัวเกรงจะเกิดการสูญเสียจึงต้องมีการวางแผนให้รัดกุมโดยได้ขอกำลังสนับสนุนจากหน่วยอรินทราชมาสนับสนุนในการปฏิบัติการครั้งนี้

ไอ้บอย จนมุม ถูกตำรวจจับ หลังฉุดอดีตแฟนสาว
>>Lazada เซอร์ไพรส์!! ลดราคาสุดพิเศษ!! มอบของขวัญเพื่อนักช้อป สนใจคลิก<<