รวบแล้ว หนุ่มเมืองคอนฯ หมกร่างข้าราชการสาวในเก๋ง ตร.จับได้โกหกเสียงสั่นก่อนสารภาพความจริง

รวบแล้ว หนุ่มเมืองคอนฯ หมกร่างข้าราชการสาวในเก๋ง ตร.จับได้โกหกเสียงสั่นก่อนสารภาพความจริง

สืบเนื่องจากกรณีที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี ได้รับแจ้งว่าพบศพหญิงสาวในรถยนต์โตโยต้า ยาริส สีขาว ป้ายทะเบียน 5กฉ 1397 กรุงเทพมหานคร ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พยายามตามสืบจนทราบว่า ผู้ก่อเหตุอาจเป็นแฟนหนุ่มที่เพิ่งคบหากันได้ไม่นา ตามที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น

อ่านข่าว – ตร.สุราษฎร์รู้ตัวแล้ว คนร้ายใจเหี้ยม คร่าชีวิตขรก.สาว กทม. ทิ้งร่างลำพังในเก๋ง

ล่าสุด เพจ Lapaz Cho ได้แจ้งข่าวว่า “#จับได้แล้วฆ่าหมกศพข้าราชการสาวสำนักปลัดกรุงเทพมหานคร “น.ส.ฐิติรัตน์ (เอ้) สีห์ราช” อายุ 30 ปี เสียชีวิตอยู่ภายในรถเก๋งที่จอดอยู่ริมถนนสาย 44 บริเวณสะพานห้วยรัด บ้านเขาพูล หมู่ 5 ต.ท่าสะท้อน อ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี เจ้าหน้าที่แกะรอยจากกล้องวงจรปิด และจากปากคำให้การของเพื่อนผู้เสียชีวิต ทราบว่า…เป็นแฟนหนุ่มผู้เสียชีวิตเพิ่งคบกันได้ 2-3 เดือน ชื่อ “นายโอชา สวนจันทร์” อายุ 39 ปี

เจ้าหน้าที่ตามไปจับกุมตัวได้ ขณะหนีไปกบดานที่บ้านเกิดใน อ.หัวไทร จ.นครศรีธรรมราช เบื้องต้นอ้างว่า…#ทำปืนลั่น ก่อนจะยอมรับสารภาพว่า…คบกับผู้เสียชีวิตมีแผนที่จะแต่งงานกัน แต่ถูกผู้เสียชีวิตจับได้ว่า #โกหกผู้เสียชีวิตว่ารวย มีสวนอยู่ที่ จ.นครศรีธรรมราช ผู้เสียชีวิตรู้สึกว่า…#ถูกหลอก เกิดมีปากเสียงทะเลาะกันขณะขับรถจะกลับบ้านที่ อ.หัวไทร จ.นครศรีธรรมราช ระหว่างทางในพื้นที่ จ.สมุทรสาคร ถูกผู้เสียชีวิตต่อว่าเรื่องไปโกหกผู้เสียชีวิตว่ารวย เกิดทะเลาะกันรุนแรง จึงใช้ปืนยิงผู้เสียชีวิตเสียชีวิต แล้วขับรถต่อไป เอาปืนไปทิ้งที่แยกวังมะนาว และขับรถไปจอดทิ้งที่จุดเกิดเหตุ ก่อนจะโทรศัพท์ไปโกหกน้องชายให้มารับหลบหนีว่า…ทำปืนลั่นใส่แฟนเสียชีวิต

รวบแล้ว หนุ่มเมืองคอนฯ หมกร่างข้าราชการสาวในเก๋ง ตร.จับได้โกหกเสียงสั่นก่อนสารภาพความจริง

 

>>โควิด-19 มาอีกแล้ว! มีแพ็คเกจดีๆมาฝาก สนใจคลิก<<

ด้าน “นายบุญชื่น สีห์ราช” อายุ 67 ปี และ “นางลี สีห์ราช” อายุ 64 ปี พ่อแม่ของ “น.ส.ฐิติรัตน์” เดินทางจาก จ.ชัยภูมิ เพื่อมารับศพผู้เสียชีวิตไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด เลขที่ 170 หมู่ 8 ต.บ้านเพชร อ.ภูเขียว จ.ชัยภูมิ และจะมีพิธีฌาปนกิจ ในวันเสาร์ที่ 26 ธ.ค.63 ซึ่งพ่อแม่ผู้เสียชีวิตกล่าวทั้งน้ำตาว่า…ผู้เสียชีวิตเป็นเสาหลักของครอบครัว ไม่คิดว่า… #ต้องมาจบชีวิตแบบนี้ บอก…ไม่ให้ “นายโอชา” มาขอขมาศพเด็ดขาด #ไม่ให้อภัยและไม่อโหสิกรรมให้

ทราบว่า…”น.ส.ฐิติรัตน์ (เอ้) สีห์ราช” เป็นเจ้าพนักงานธุรการชำนาญงาน กองการเจ้าหน้าที่ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร ทำเรื่องขอย้ายกลับมารับตำแหน่งที่ อบต.กวางโจน จ.ชัยภูมิ โดยจะเริ่มงานในปี 2564 เป็นศิษย์เก่าโรงเรียนเพชรวิทยาคาร เป็นเด็กเรียนเก่ง น่ารักอัธยาศัยดี และเป็นคนที่นิสัยดีมากๆ เป็นที่รักของเพื่อนๆและครู

ด้านบรรดาคนรู้รักสาวข้าราชการดังกล่าวเองก็ได้มาไว้อาลัยให้กับเธอเป็นจำนวนมากว่า คุณครูจำได้ปีแรกที่ครูบรรจุ ได้เป็นที่ปรึกษาห้อง ม. 1/2 หนูเป็นหัวหน้าห้องหนูน่ารักมากเป็นเด็กดี..เรียนเก่ง..ฐิติรัตน์ สีห์ราช..หนูเอ้..มาวันนี้ได้ยินข่าวหนูโดนฆาตกรรม..ครูเสียใจมาก..ครูขอให้หนูไปสู่ภพภูมิที่ดีนะคะ…RIP.

บ้างก็เข้ามาคอมเม้นต์ว่า เป็นเพื่อนกันตั้งแต่อนุบาล แอบครูคุยกันตอนนอน แม้ตอนนี้ไม่ค่อยได้เจอด้วยภาระและหน้าที่ #และจะไม่ได้เจออีกแล้ว ใจหายว่ะ ไม่มีคนสร้างเสียงหัวเราะจากสาวอารมณ์ดี หลับให้สบายนะเพื่อน RIP เพื่อนเอ้ #แท็กไว้ให้เฟสเตือนทุกปี #ไปเป็นนางฟ้าอยู่บนสวรรค์นะคะ

รวบแล้ว หนุ่มเมืองคอนฯ หมกร่างข้าราชการสาวในเก๋ง ตร.จับได้โกหกเสียงสั่นก่อนสารภาพความจริง

 

รวบแล้ว หนุ่มเมืองคอนฯ หมกร่างข้าราชการสาวในเก๋ง ตร.จับได้โกหกเสียงสั่นก่อนสารภาพความจริง >>Lazada 12.12 AFTER PARTY ช้อปต่อไม่มีพัก ลดสูงสุด 80% สนใจคลิก<<