หมอดู”นอสตราดามุส”ทำนายชะตาโลกปี 2564 ประสบหายนภัยรุนแรง

หมอดู”นอสตราดามุส”ทำนายชะตาโลกปี 2564 ประสบหายนภัยรุนแรง

เมื่อวันที่ 23 ธ.ค. เว็บไซต์ข่าว Mirror เปิดเผยคำทำนายของ “บาบา วานกา” หมอดูแม่เฒ่าตาบอดชาวบัลแกเรีย ที่ระบุว่าปี 2564 โลกจะมาถึงกลียุค และเกิดหายนภัยครั้งรุนแรง ชาวโลกจะต้องเผชิญความยากลำบาก และเกิดความแตกแยกทางความเชื่อครั้งใหญ่

ในคำทำนายล่วงหน้า ที่มีขึ้นก่อนหมอดูรายนี้จะเสียชีวิตในปี 2539 ยังระบุว่า ประธานาธิบดีคนที่ 45 ซึ่งก็คือนายโดนัลด์ ทรัมป์ จะป่วยด้วยโรคปริศนา ที่ทำให้เขาต้องหูหนวก และมีอาการทางสมอง ขณะที่เศรษฐกิจในยุโรปจะพังครืน และยุโรปจะถูกโจมตีด้วยอาวุธเคมีรุนแรง ส่วนที่รัสเซีย ประธานาธิบดีวลาดิมีร์ ปูติน จะต้องเจอความพยายามลอบสังหาร อย่างไรก็ตาม ในช่วงต้นศตวรรษที่ 21 โลกจะค้นพบการรักษาโรคมะเร็ง ทำให้ชาวโลกปลอดภัยจากโรคร้ายนี้

 

>>ทำประกันโควิด-19 “เจอ ปั๊ป รับชดเชยทันที” ประหยัด อุ่นใจ สนใจคลิก<<

แม้ว่าหมอดู “บาบา วานกา” จะเสียชีวิตไปหลายปีแล้ว แต่คำทำนายชะตาโลกที่เธอทิ้งไว้ยังคงทำให้ทุกคนตะลึง อย่างการเกิดเหตุ “11 กันยา” และการเกิด “เบร็กซิต” โดยปีนี้ก็เช่นกัน หลายคนอยากรู้ว่า ปี 2564 ที่กำลังจะมาถึง โลกจะเกิดเหตุการณ์สำคัญอะไรขึ้นบ้าง

บาบา วานกา หรือ “แวนเจลิกา กุชเตโรว่า” สูญเสียการมองเห็นตอนอายุ 12 ปี และอ้างว่าพระเจ้ามอบดวงตาทิพย์ให้เธอมองเห็นโลกในอนาคต เธอเสียชีวิตเมื่อปี 2539 ขณะมีอายุ 85 ปี และได้เขียนคำทำนายชะตาโลกรายปีทิ้งไว้จนถึงปี ค.ศ. 5079 โดยบอกว่าเป็นปีสุดท้ายก่อนที่โลกมาถึงจุดสิ้นสุด หลายคนเชื่อว่า สิ่งที่เกิดขึ้นเป็นไปตามคำทำนายถึง 85% ทั้งการเกิดเหตุโจมตี “11 กันยา” การสิ้นพระชนม์ของเจ้าหญิงไดอานา ตลอดจนหายนภัยโรงไฟฟ้านิวเคลียร์เชอร์โนบิล

 

หมอดู”นอสตราดามุส”ทำนายชะตาโลกปี 2564 ประสบหายนภัยรุนแรง >>Lazada 12.12 AFTER PARTY ช้อปต่อไม่มีพัก ลดสูงสุด 80% สนใจคลิก<<