ทาทา ยัง ยอมพูดแล้ว เลิกสามี หมอ ฉัตรอดุลย์

ทาทา ยัง ยอมพูดแล้ว เลิกสามี หมอ ฉัตรอดุลย์

เรียกว่าเปิดเผยความชัดเจนออกมาแล้ว สำหรับ “ทาทา ยัง” เปิดปากยอมรับเลิกรากับสามี “หมอ ฉัตรอดุลย์” ปิดฉากชีวิตคู่ 6 ปี เหลือเพียงหน้าที่พ่อและแม่ของลูกชายเท่านั้น

ทาทา ยัง ยอมพูดแล้ว เลิกสามี หมอ ฉัตรอดุลย์

โดยล่าสุดนั้น ทางฝ่ายของนักร้องสาวได้ออกมาเปิดเผยว่า คนน่าจะทราบเยอะแล้ว แต่ไม่ได้มานั่งพูด เราแยกทางกันตั้งแต่ต้นปี 2020 แล้ว ถามว่า เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวไหม ก็ไม่นะ คุณหมอเขาก็ช่วยเลี้ยงอยู่เหมือนเดิม ถ้าให้ลงรายละเอียดมันคงไม่ใช่เรื่อง คนเราจะเลิกกัน แต่งงานกันแล้ว คู่กันแล้ว มันคงไม่ใช่เรื่องเดียวหรือสองเรื่อง ที่ทำให้เรามาเลิกกัน มันต้องเยอะ แต่สำหรับตัวทาแล้ว ทารู้สึกว่าชีวิตมันสั้น เราควรจะต้องมีความสุขกับมัน ควรจะต้องเดินหน้าต่อไปอย่างมีความสุข คิดว่าเราสองคนจบกันด้วยดี เราต่างเป็นพ่อและแม่ที่ดีของเร เราหยุดโฟกัสที่เรื่องของเราและมาโฟกัสที่ เรื่องลูกดีกว่า

 

>>ทำประกันโควิด-19 “เจอ ปั๊ป รับชดเชยทันที” ประหยัด อุ่นใจ สนใจคลิก<<

ทาทา ยัง ยอมพูดแล้ว เลิกสามี หมอ ฉัตรอดุลย์

ในที่สุดแล้วคนนอกไม่เกี่ยวกับเราเลย เขาไม่ได้มาอยู่ ไม่รู้รายละเอียดอะไรเลย ฉะนั้นเราจะแคร์คนข้างนอกหรือแคร์ความรู้สึกของเรา ในที่สุดแล้ว ทาต้องมีเอนเนอจี้ ไปเลี้ยงลูก และมอบความสุข เวลาร้องเพลง ถ้าหลังบ้านทาไม่โอเค แล้วคุณหมอก็ไม่โอเค เราจะฝืนกันไปทำไม แต่วันนี้เราสามารถคุยกันได้ เป็นเพื่อนกันได้ เพราะเราจบเวลา ที่เรายังคุยกันได้ ตัวทาเอง จะให้มานั่งพูดหรือป่าวประกาศไม่อยากพูดบ่อย เพราะไม่อยากให้ตกไปถึงลูก

ทาทา ยัง ยอมพูดแล้ว เลิกสามี หมอ ฉัตรอดุลย์ >>Lazada 12.12 AFTER PARTY ช้อปต่อไม่มีพัก ลดสูงสุด 80% สนใจคลิก<<