รู้ตัวแล้ว เจ้าของโกดังระยอง ลักลอบเปิดเป็นบ่อนพนัน

รู้ตัวแล้ว เจ้าของโกดังระยอง ลักลอบเปิดเป็นบ่อนพนัน

สืบเนื่องจากกรณีที่ นายชาญนะ เอี่ยมแสง ผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง แถลงข่าวพบผู้ติดเชื้อโควิด-19 ตั้งแต่วันที่ 24-26 ธ.ค. จำนวน 36 คน มีต้นตอจากบ่อนการพนันแห่งหนึ่ง ขณะเดียวกันตำรวจยืนยันว่าในพื้นที่ไม่มีบ่อนพนัน แต่เป็นกลุ่มที่ลักลอบเล่นกันเอง

เกี่ยวกับเรื่องนี้ พ.ต.อ.พรัชต์ศรุต วัชรโยธิน ผกก.สภ.เมืองระยอง พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เดินทางเข้าตรวจสอบสถานที่ที่ถูกกล่าวอ้างว่าเป็นบ่อนการพนัน ต้นตอแพร่เชื้อโควิดในจ.ระยอง จนพุ่งไปถึง 85 ราย ตั้งอยู่ภายในซอยจิตรพันธ์ ข้างบขส.เก่าระยอง ต.ท่าประดู่ อ.เมือง จ.ระยอง เมื่อไปถึงด้านหน้าอาคารคล้ายโกดังขนาดใหญ่ชั้นเดียวปิดมิดชิดทุกด้าน

ภายในพบเป็นห้องโถงขนาดใหญ่กว้างประมาณ 20 เมตร ยาว 20 เมตร  ไม่มีสิ่งของวางอยู่ มีเพียงแอร์ขนาด 2 ตัน 2 ตัว ติดตั้งอยู่ นอกจากนี้ยังมีการกั้นห้องขนาดกว้าง 4 เมตร ยาว 6 เมตร อีก 2 ห้อง มีการตกแต่งด้วยลวดลายที่สวยงาม โดยไม่พบอุปกรณ์เกี่ยวกับการพนันอยู่เลย

นอกจากนี้ จากการตรวจสอบบ่อนดังกล่าว เป็นบ่อนที่เปิดมาแล้ว 6 เดือน ตั้งอยู่บริเวณถนนจิตรพันธ์ ไม่ไกลจากขนส่งจังหวัดระยอง ที่ผ่านมาจะมีนักท่องเที่ยวไปเที่ยวกันละ 300-500 คน ส่วนคนใน จ.ระยอง ก็สงสัยว่า สอบสวนโรคมาแล้ว 3 วัน กลัวว่าจะมีการขนย้ายอุปกรณ์กันไปหมด

ขณะเดียวกัน เมื่อตรวจสอบผ่าน Google Map พบว่า เพียงพิมพ์คำว่าบ่อนระยอง ก็จะปรากฏที่ตั้งชัดในแผนที่ ระบุว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยว มีการบอกด้วยว่า ขณะนี้ปิดทำการ ส่วนเจ้าของบ่อน คือ หลงจู๊สมชาย เป็นทั้งเจ้าของสถานบันเทิงในระยอง เป็นเจ้าของตู้ม้า ตู้สลอตวางกระจายทั่วประเทศ

โดยก่อนหน้านี้ เคยมีบ่อนตั้งที่มาบตาพุด จ.ระยอง แต่ถูกกรมการปกครองและกรมสอบสวนคดีพิเศษบุกจับ จึงย้ายมาอยู่ในเขตเมืองแทน

รู้ตัวแล้ว เจ้าของโกดังระยอง ลักลอบเปิดเป็นบ่อนพนัน

 

รู้ตัวแล้ว เจ้าของโกดังระยอง ลักลอบเปิดเป็นบ่อนพนัน

>>Lazada ดีลสุดพิเศษ มอบของขวัญเพื่อนักช้อป สนใจคลิก<<