พ่อเล่าก่อนลูกสาวจากไป ส่งไลน์รูปกับข้าวไปหาลูก อยากให้กลับมากิน แต่ไม่เปิดอ่าน จนมาทราบข่าวเสียชีวิต

“เคนมผง” ยานรกชนิดใหม่คร่าชีวิตวัยรุ่นไทยแล้วเกือบ 10 ราย ทั้งนี้ ญาติของผู้เสียชีวิตได้เดินทางมารับศพที่สถาบันนิติเวช รพ.จุฬาฯ ด้วยบรรยากาศเศร้าสลด ทั้งนี้ หนึ่งในญาติของผู้เสียชีวิตได้เผยวันสุดท้ายที่ได้คุยกับลูกสาว ก่อนจะจากไปอย่างไม่มีวันกลับด้วยยานรกชนิดใหม่ ล่าสุด ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. เรียก พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น. พล.ต.ต.โสภณ สารพัฒน์ ผบก.น.5 พ.ต.อ.จิรกฤต จารุนภัทร์ ผกก.สส.บก.น.5 เข้ารายงานข้อมูลเหตุมีผู้เสพสารเสพติด เคนมผง เสียชีวิตหลายรายในพื้นที่ กทม.

“เคนมผง” ยานรกชนิดใหม่คร่าชีวิตวัยรุ่นไทยแล้วเกือบ 10 ราย ทั้งนี้ ญาติของผู้เสียชีวิตได้เดินทางมารับศพที่สถาบันนิติเวช รพ.จุฬาฯ ด้วยบรรยากาศเศร้าสลด ทั้งนี้ หนึ่งในญาติของผู้เสียชีวิตได้เผยวันสุดท้ายที่ได้คุยกับลูกสาว ก่อนจะจากไปอย่างไม่มีวันกลับด้วยยานรกชนิดใหม่

 

ล่าสุด ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. เรียก พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น. พล.ต.ต.โสภณ สารพัฒน์ ผบก.น.5 พ.ต.อ.จิรกฤต จารุนภัทร์ ผกก.สส.บก.น.5 เข้ารายงานข้อมูลเหตุมีผู้เสพสารเสพติด เคนมผง เสียชีวิตหลายรายในพื้นที่ กทม.

อย่างไรก็ตาม เมื่อวันที่ 11 ม.ค. ที่ สถาบันนิติเวช รพ.จุฬาฯ มีรายงานว่า ได้มีญาติของผู้เสียชีวิตจากยาเสพติดชนิดใหม่นี้เดินทางมารับศพเพื่อนำไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาด้วยบรรยากาศที่ดูเศร้าสลดเป็นอย่างมาก

 

พ่อเล่าก่อนลูกสาวจากไป ส่งไลน์รูปกับข้าวไปหาลูก อยากให้กลับมากิน แต่ไม่เปิดอ่าน จนมาทราบข่าวเสียชีวิต

 

ทั้งนี้ หนึ่งในญาติของผู้เสียชีวิตได้เปิดเผยเรื่องเศร้าที่เกิดขึ้น ว่า ตนเองเดินทางมารับลูกสาว ที่ประกอบอาชีพเป็นพีอาร์ของสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ซึ่งเสียชีวิตจากยานรกชนิดใหม่นี้ โดยได้ยอมรับว่า ลูกสาวของตนได้มีการเสพยาเสพติดมานานกว่า 1 ปี 

ซึ่งวันที่ลูกสาวได้จากไปนั้น ตนเองเห็นสังเกตเห็นว่าลูกสาวของตนเองมีอาการไม่ค่อยดี และได้พูดเตือน ห้ามปรามเพื่อไม่ให้ออกจากบ้าน แต่ลูกบอกว่า นัดเพื่อนไว้ หลังจากนั้น ก็ไลน์รูปกับข้าวไปหาลูก อยากให้กลับมากินข้าวกับลูกของลูกสาว แต่ก็ไม่มีการเปิดอ่านจนทราบข่าวว่าเสียชีวิตแล้ว

พ่อเล่าก่อนลูกสาวจากไป ส่งไลน์รูปกับข้าวไปหาลูก อยากให้กลับมากิน แต่ไม่เปิดอ่าน จนมาทราบข่าวเสียชีวิต

>>Lazada มอบดีลช๊อปสุดพิเศษ สนใจคลิก<<