นายกฯ โชว์ ผลตรวจหาโควิด-19 ยันปลอดเชื้อ 100%

เมื่อวานนี้ 18 ม.ค. ที่ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม เป็นประธานการประชุมทางไกลผ่านระบบ Video Conference กับจังหวัดสมุทรสาคร โดยมีนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรมว.สาธารณสุข พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย นายฉัตรชัย พรหมเลิศ ปลัดกระทรวงมหาดไทย นพ.โอภาส การย์กวินพงศ์ อธิบดีกรมควบคุมโรค และพล.อ.ณัฐพล นาคพาณิชย์ เลขาธิการสภาความมั่นคงแห่งชาติ (สมช.) เข้าร่วมด้วย 

เมื่อวานนี้ 18 ม.ค. ที่ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม เป็นประธานการประชุมทางไกลผ่านระบบ Video Conference กับจังหวัดสมุทรสาคร 

 

นายกฯ โชว์ ผลตรวจหาโควิด-19 ยันปลอดเชื้อ 100%

 

โดยมีนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรมว.สาธารณสุข พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย นายฉัตรชัย พรหมเลิศ ปลัดกระทรวงมหาดไทย นพ.โอภาส การย์กวินพงศ์ อธิบดีกรมควบคุมโรค และพล.อ.ณัฐพล นาคพาณิชย์ เลขาธิการสภาความมั่นคงแห่งชาติ (สมช.) เข้าร่วมด้วย 

โดยเชื่อมสัญญาณจากตึกไทยคู่ฟ้า ไปยังจังหวัดสมุทรสาคร ซึ่งมี นายธีรพัฒน์ คัชรมาตย์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร พร้อมด้วยผู้อำนวยการโรงพยาบาลในจังหวัดสมุทรสาคร และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง  

 

ซึ่ง พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวช่วงหนึ่งในการประชุมว่า วันนี้ขอถือโอกาสพบกับพวกเราทุกคนที่อยู่หน้างาน และดูแลรับผิดชอบแก้ไขปัญหาโควิด-19 ในจังหวัดสมุทรสาคร ซึ่งตนมีความห่วงกังวลสถานการณ์ขณะนี้ รวมถึงการติดตามคัดกรอง แต่ผู้ติดเชื้อยังคงมีอยู่ ซึ่งตนเชื่อมั่นในการทำงานของเจ้าหน้าที่ เพราะทุกคนทำงานอย่างเต็มที่ด้วยความเสียสละ อดทนตามมาตรการที่รัฐบาลได้กำหนดลงไปอย่างดี ส่วนปัญหาที่เกิดขึ้น เราต้องแก้ปัญหาให้ได้ ทั้งปัญหาแรงงานต่างด้าวและปัญหาอื่นๆ

 

นายกฯ โชว์ ผลตรวจหาโควิด-19 ยันปลอดเชื้อ 100%

ในที่ประชุมนายกฯยังได้โชว์ผลการตรวจหาเชื้อโควิด-19 แบบ Swab test ซึ่งผลการตรวจไม่พบเชื้อโควิด-19 แต่อย่างใด พร้อมยืนยันว่าตนเองยังปลอดภัยอยู่ อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ นายกฯ ได้มีการตรวจหาเชื้ออยู่แล้วเป็นระยะ

นายกฯ โชว์ ผลตรวจหาโควิด-19 ยันปลอดเชื้อ 100%

                                                    >>Lazada มอบดีลช๊อปสุดพิเศษ สนใจคลิก<<