ผบ.ตร., ฝากไปถึงคนร้ายคดีการเสียชีวิตของน้องชมพู่ว่า จะไม่มีการยุติการสอบสวนสืบสวนแต่จะเดินหน้าคดีจนกว่าจะได้ตัวคนร้าย

  27 ม.ค.64  พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร., พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ รอง ผบ.ตร. และผู้อำนวยการศูนย์ปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ผอ.ศปอส.ตร.), พล.ต.ท.นิทัศน์ ลิ้มศิริพันธ์ ผบช.ทท., พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช รอง ผบช.ก. นายเขมพล อุ้ยตยะกุล เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา, น.ส.สภัทร์พร ธรรมาภรณ์พิลาศ รองผู้อำนวยการสำนักงานเศรษฐกิจการคลัง และผู้แทนธนาคารกรุงไทย ร่วมกันแถลงข่าวจับกุม "ขบวนการทุจริต โครงการเราเที่ยวกัน" โดยมีผู้ต้องหาถูกจับกุมทั้งหมด 50 คน

บิ๊กปั๊ด พูดฝากถึงคนร้ายคดีน้องชมพู่  ยืนยันคำเดิมเด็กไม่สามารถเดินขึ้นภูเหล็กไฟเองได้


  พร้อมกันนี้ทาง  ผบ.ตร. ยังได้กล่าวถึงความคืบหน้าการคลี่คลายคดีการเสียชีวิตของน้องชมพู่ ชาวบ้านกกกอก ว่า สำหรับการแปลผลของเครื่องจับเท็จ อยู่ระหว่างดำเนินการทางธุรการ ไม่สามารถเปิดเผยได้ แต่ยังไม่ยุติการสอบสวนคดีการเสียชีวิตของน้องชมพู่ และไม่สามารถตอบได้ว่าจะใช้เวลาอีกนานเพียงใด แต่ก็นานเท่าที่จำเป็น พร้อมย้ำว่า ยังไม่ปิดโอกาส ว่าจะมีตัวละครใหม่เพิ่มเติมหรือไม่ ซึ่งจนถึงวันนี้ยังยืนยันว่าน้องชมพู่ ไม่สามารถเดินขึ้นไปบนภูเหล็กไฟเองได้
 


 คงไม่สามารถพูดได้ว่าบุคคลที่ถูกนำเครื่องจับเท็จจะเป็นผู้ต้องสงสัยทั้งหมด และยังไม่สามารถตอบได้ว่าจะมีการนำใครมาเข้าเครื่องจับเท็จเพิ่มหรือไม่ ขึ้นอยู่กับดุลพินิจของพนักงานสอบสวน อย่างไรก็ตามวันนี้ยังไม่มีการออกหมายจับใคร แต่พรุ่งนี้ยังก็ไม่เเน่ ซึ่งการจะออกหมายจับใครต้องมั่นใจ และผู้ต้องหามีสิทธิจะใช้กระบวนการยุติธรรมในการต่อสู้คดี พร้อมฝากไปถึงคนร้ายว่าจะไม่มีการยุติการสอบสวนสืบสวนแต่จะเดินหน้าคดีจนกว่าจะได้ตัวคนร้าย

บิ๊กปั๊ด พูดฝากถึงคนร้ายคดีน้องชมพู่  ยืนยันคำเดิมเด็กไม่สามารถเดินขึ้นภูเหล็กไฟเองได้

 

 ส่วนกรณีที่มีการตั้งข้อสงสัยว่า ตำรวจ ปทส. หรือ หน่วยงานเข้าดำเนินการกับลุงพล เนื่องจากยังไม่สามารถออกหมายจับผู้ต้องหาคดีน้องชมพู่ได้ จึงจับกุมในคดีอื่นนั้น พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข  กล่าวว่า ไม่เกี่ยวข้องกับการทำงานของชุดสืบสวนในคดีของน้องชมพู่ เพราะตำรวจดำเนินการตามพยานหลักฐาน และอยู่ภายใต้กฎหมาย 

บิ๊กปั๊ด พูดฝากถึงคนร้ายคดีน้องชมพู่  ยืนยันคำเดิมเด็กไม่สามารถเดินขึ้นภูเหล็กไฟเองได้
>>Lazada มอบดีลสุดพิเศษ สนใจคลิก<<