จนท.เร่งไล่ล่า นักโทษชายชั้นเยี่ยม หลบหนีจากเรือนจำชั่วคราวเขาระกำ แค่ไม่ถึงปีจะพ้นโทษแล้ว

เมื่อวันที่ 28 ก.พ. 64 มีรายงานข่าว นักโทษชาย สมมาศ ได้หายตัวไปจากเรือนจำชั่วคราวเขาระกำ พ.ต.อ.นาวิน ธีระวิทย์ ผกก.สภ.เมืองตราด พร้อมตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองตราด รุดไปตรวจสอบข้อเท็จจริงที่เรือนจำชั่วคราวเขาระกำจังหวัดตราด

เมื่อวันที่ 28 ก.พ. 64 มีรายงานข่าว นักโทษชาย สมมาศ ได้หายตัวไปจากเรือนจำชั่วคราวเขาระกำ พ.ต.อ.นาวิน ธีระวิทย์ ผกก.สภ.เมืองตราด พร้อมตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองตราด รุดไปตรวจสอบข้อเท็จจริงที่เรือนจำชั่วคราวเขาระกำจังหวัดตราด เพื่อติดตามตัวนักโทษชายสมมาศ โดยหาข้อมูลเบื้องต้นจากเจ้าหน้าที่เรือนจำชั่วคราวเขาระกำ

จากการสืบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุมีการเช็คยอดนักโทษช่วงเช้า นักโทษชายสมมาศ บุญเย็น ยังอยู่ในเรือนจำชั่วคราวเขาระกำ แต่ช่วงบ่ายนักโทษชายสมมาศ หายตัวไป คาดว่าจะใช้จังหวะช่วงไปปฏิบัติหน้าที่ตามฐานเรียนรู้ในเรือนจำชั่วคราวเขาระกำ และหลบหนีไป ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่เรือนจำ ได้แบ่งกำลังออกตรวจสอบตามสถานที่และเส้นทางต่างๆ เพื่อติดตามตัวนักโทษชายสมมาศอย่างเร่งด่วนต่อไปทั้งนี้นักโทษชายเหลือเวลาอีกเพียง 9 เดือนก็จะพ้นโทษแล้ว
 

จากการสอบถามชาวบ้านใกล้เรือนจำชั่วคราวเขาระกำทราบว่า ได้เห็นชายต้องสงสัยมีลักษณะคล้าย นช.สมมาศ สวมเสื้อยืดแขนยาวสีดำ โดยซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า มีโอ สีดำ มุ่งหน้าไปทางบ้านนท้ายวัง เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ด้านเพื่อนนักโทษเปิดเผยว่า นช.สมมาศ ได้ขอให้นักโทษคนอื่นวาดแผนที่เรือนจำชั่วคราวและบริเวณโดยรอบรวมถึงถนนหนทางทั้งหมดแต่ก็ไม่ได้เอะใจว่าจะนำไปใช้ทำอะไร ก่อนที่ นช.สมมาศ จะหายตัวออกไปจากเรือนจำดังกล่าว

จนท.เร่งไล่ล่า นักโทษชายชั้นเยี่ยม หลบหนีจากเรือนจำชั่วคราวเขาระกำ แค่ไม่ถึงปีจะพ้นโทษแล้ว

จนท.เร่งไล่ล่า นักโทษชายชั้นเยี่ยม หลบหนีจากเรือนจำชั่วคราวเขาระกำ แค่ไม่ถึงปีจะพ้นโทษแล้ว >>Lazada มอบดีลสุดพิเศษ สนใจคลิก<<