ออกหมายจับ อดีตผู้ใหญ่บ้าน เอี่ยวปมลั่นไกเดือด

จากกรณีเมื่อวันที่ 1 มี.ค. 64  มือปืนบุกยิงผู้สมัครนายกเทศบาลตำบลดอนทราย เสียชีวิตขณะมาร่วมงานศพภายใน วัดท่ามะขาม หมู่ 7 ต.ดอนทราย อ.โพธาราม จ.ราชบุรี  จุดเกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บอีก 4 ราย เป็นกำนัน 1 ราย และผู้สมัคร สท.

จากกรณีเมื่อวันที่ 1 มี.ค. 64  มือปืนบุกยิงผู้สมัครนายกเทศบาลตำบลดอนทราย เสียชีวิตขณะมาร่วมงานศพภายใน วัดท่ามะขาม หมู่ 7 ต.ดอนทราย อ.โพธาราม จ.ราชบุรี  จุดเกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บอีก 4 ราย เป็นกำนัน 1 ราย และผู้สมัคร สท. และชาวบ้านอีก 3 ราย เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่พบปลอกกระสูนขนาด .22 จำนวน 2 ปลอก และกระสูนขนาด 11 มม. จำนวน 1 ปลอก ยังไม่ทราบจำนวนคนร้ายที่ก่อเหตุ และคนร้ายอาศัยช่วงชุลมุนหลบหนีไปได้ ไม่ทราบทิศทางและพาหนะที่ใช้ก่อเหตุส่วนสาเหตุยังไม่แน่ชัดว่าเป็นเรื่องส่วนตัว หรือ เรื่องการเมืองท้องถิ่นที่กำลังจะเลือกตั้งปลายเดือนนี้ ในวันอาทิตย์ที่ 28 มีนาคม 2564

 

ออกหมายจับ อดีตผู้ใหญ่บ้าน เอี่ยวปมลั่นไกเดือด
 

ล่าสุดทาง ตร.ได้รวบรวมหลักฐาน ขอศาลจังหวัดราชบุรี ออกหมายจับ นายวันชาติ เนียมรักษา อายุ 60 ปี ซึ่งเป็นอดีตตำรวจและอดีตผู้ใหญ่บ้านในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา , พยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา , มีอาวุธปืนเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และยิงปืนในที่สาธารณะ
 

ส่วนมูลเหตุจูงใจที่ก่อเหตุเนื่องจากปัญหาการเมืองท้องถิ่นในพื้นที่ ต.ดอนทราย จ.ราชบุรี ซึ่งผู้เสียชีวิตก็เป็นญาติกับผู้ก่อเหตุ ซึ่งในช่วงก่อเหตุนั้น ไม่มีใครรู้ตัวมาก่อน เพราะคนก่อเหตุ แอบซุ่มอยู่หลังองค์พระประธาน กระหน่ำยิงใส่ผู้ตายและคนอื่นๆในงานได้รับบาดเจ็บ 6 คน เสียชีวิต 1 คน ท่ามประชาชนที่มาร่วมงานศพ ต่างหนีตายกันจ้าละหวั่น ขณะนี้ตร.อยู่ระหว่างติดตามจับกุม

 

ออกหมายจับ อดีตผู้ใหญ่บ้าน เอี่ยวปมลั่นไกเดือด
 

 

ออกหมายจับ อดีตผู้ใหญ่บ้าน เอี่ยวปมลั่นไกเดือด >>Lazada 3.3 Big Bonus มอบดีลช้อปสุดพิเศษ สนใจคลิก<<