"หมอเหรียญทอง"หัวร้อน ขอประจาน ประกาศทวงหนี้ สปสช. ถึงขั้นด่าเลว

"หมอเหรียญทอง"หัวร้อน ประกาศทวงหนี้ สปสช. ถึงขั้นด่าเลว เพื่อให้สังคมได้รับรู้ถึงการละเลยไม่ปฎิบัติหน้าที่ของ

"นายแพทย์เหรียญทอง แน่นหนา"ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยมีใจความว่า ขอประจาน สปสช ต่อดังความว่า ...รพ.มงกุฎวัฒนะเป็น รพ.เอกชนที่ไม่ได้เป็นเจ้าของคลีนิคหรือเป็นผู้ถือหุ้นร่วมทุนกับเครือข่ายคลีนิคต่างๆที่สำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ(สปสช)ยกเลิกสัญญาจากข้อกล่าวหาว่าคลีนิคทั้งหลายกระทำการทุจริตเบิกค่าครวจคัดกรองโรคเมตาโบลิคตามที่เป็นข่าวครึกโครมเมื่อปี 2563

ดังนั้น สปสช จะผลักภาระการชดใช้ค่าเสียหายจากการทุจริตของคลีนิคต่างๆมาให้ รพ.มงกุฎวัฒนะร่วมรับผิดชอบความเสียหายด้วยการนำเงินค่ารักษาพยาบาลที่คลีนิคทั้งหลายค้างจ่ายจากการส่งต่อผู้ป่วยมายัง รพ.มงกุฎวัฒนะหรือที่ สปสช เรียกว่า 'Out-Patient Refer[OP Refer]'โดยที่ สปสช มีหน้าที่ตามที่ได้ตกลงไว้กับ รพ.มงกุฎวัฒนะว่า สปสช จะทำหน้าที่หน่วยงานกลาง[Clearing house] ในการหักค่ารักษาพยาบาลค้างจ่ายรายการ OP Refer ให้แก่ รพ.มงกุฎวัฒนะ...สปสช จะผลักภาระหนี้สินจากการทุจริตของคลีนิคซึ่งเป็นบุคคลหรือนิติบุคคลอื่นที่ไม่เกี่ยวข้องสัมพันธ์กันกับ รพ.มงกุฎวัฒนะ เพื่อให้เป็นภาระของ รพ.มงกุฎวัฒนะนั้นมันไม่ถูกต้อง...เลวมากนะครับ

"หมอเหรียญทอง"หัวร้อน ขอประจาน ประกาศทวงหนี้ สปสช. ถึงขั้นด่าเลว

ผมจะทวงหนี้จาก สปสช ตามที่ตกลงไว้ไปเรื่อยๆ เพื่อให้สังคมได้รับรู้ถึงการละเลยไม่ปฎิบัติหน้าที่ของ สปสช ทั้งมีพฤติกรรมหมิ่นเหม่ไปในทางประพฤติมิชอบจากปัญหาการทุจริตภายใน สปสช ต่อไปเรื่อยๆ เป็นรายวัน

พลตรี เหรียญทอง แน่นหนา

17 มี.ค.64 เวลา 11.12 น.

"หมอเหรียญทอง"หัวร้อน ขอประจาน ประกาศทวงหนี้ สปสช. ถึงขั้นด่าเลว

>>Lazada มอบดีลช๊อปสุดพิเศษ สนใจคลิก<<