เค-เกล็ด ระบาดระลอกใหม่ จับหนุ่มไบค์ส่งไว กระจายของกลาง

พ.ต.อ.อาทิตย์ ซิ้มเจริญ ผกก.สภ.สำโรงเหนือ อ.เมืองสมทรปราการ มอบหมายให้ พ.ต.ต.พัชรภูมิ ปิยะศาสตร์ สว.สส. เข้ารวบตัว นายนวพล หรือเบนซ์ สวมแจ็กเก็ตส่งพัสดุยี่ห้อดังเจ้าของสโลแกน ส่งไวภายใน 1 ชั่วโมง

วันนี้ (26/03/2564) พ.ต.อ.อาทิตย์ ซิ้มเจริญ ผกก.สภ.สำโรงเหนือ อ.เมืองสมทรปราการ มอบหมายให้ พ.ต.ต.พัชรภูมิ ปิยะศาสตร์ สว.สส. เข้ารวบตัว นายนวพล หรือเบนซ์ สวมแจ็กเก็ตส่งพัสดุยี่ห้อดังเจ้าของสโลแกน'ส่งไวภายใน 1 ชั่วโมง' ขณะเดินขึ้นบันไดไปชั้น 2 อาคารห้องพักแห่งหนึ่ง ริมถนนเทพารักษ์ กม.2

ตรวจสอบกระเป๋าคาดเอว พบ เคตามีน ชนิดผลึกคล้ายสารส้มบรรจุห่อพลาสติกน้ำหนักรวม 97 กรัม จึงควบคุมตัวสอบสวน เบื้องต้นรับว่า ขายเคตามีนมาแล้วกว่า 2 เดือน โดยจะใช้เวลาในระหว่างวิ่งส่งพัสดุให้ลูกค้าแวะกระจายสินค้าไปในตัว โดยส่วนใหญ่จะวิ่งส่งเส้น เทพารักษ์-ศรีนครินทร์ ส่วนที่เข้ามาสู่วงจรยาเสพติดเนื่องจากภาระเยอะ มีรถยนต์ รถจักรยานยนต์ และ ครอบครัวต้องดูแล

ทั้งนี้สังเกตว่าเคตามีนที่นำมาส่งมีลักษณะคล้ายสารส้ม เช่นเดียวกับ ไอซ์ หากแต่สีจะขุ่นกว่า นายนวพล จึงอธิบายว่า หลังเกิดกระแส'เคนมผง'มีผู้เสียชีวิตหลังเสพย์หลายราย เพราะเป็นเคผสมสารตัวอื่นหลายอย่าง ทำให้ผู้เสพหันมาสั่งซื้อเคเกล็ด เคเม็ด เคแบบผลึก จำนวนมาก เพราะเชื่อว่าเป็นเคที่ไร้ส่วนผสมอื่นๆ

ด้าน ร.ต.อ.วิโรจน์ โอภาสวัฒนา รอง สว.สส. หนึ่งในทีมปราบปรามยาเสพติด ให้ข้อมูลว่า ไม่ว่าจะเป็นเคตามีนชนิดใดย่อมเป็นสิ่งเสพติดและเป็นอันตรายต่อร่างกายทั้งสิ้ง ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ทราบเบาะแสมาพอสมควรว่า ช่วงนี้กลุ่มผู้เกี่ยวข้องยาเสพติดมักปรับรูปแบบของกลางอยู่เสมอ เพื่อขยายกลุ่มผู้เสพซึ่งตำรวจอยู่ระหว่าเร่งจับกุมเพิ่มขึ้น สำหรับเคเกล็ดสังเกตได้ว่า แม้มีรูปทรงคล้ายสารส้มชิ้นเล็ก หากแต่สีจะขั่นไม่ใส เนื้อผิวจะไม่แข็งมากเพราะนำไปบดให้ละเอียดได้ 

หลังจับกุมนายนวพล ได้นั้นตำรวจยังกระจายกำลังขยายผลจับกุมผู้รับของกลางไปแล้วก่อนหน้านี้ได้อีกหลายราย เช่น นายทอปลาย พร้อมของกลาง เคเกล็ด 5.0 กรัม , นายช้าง ของกลาง 5.04 กรัม , นายตั้ม ของกลาง 1.40 กรัม และ ยังคุมตัวผู้เสพย์ได้อีก 3 คน ส่งบำบัด

สำหรับคดีนี้ ตำรวจแจ้งข้อหา มีวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตประสาทประเภท 2(เคตามีน) ส่งดำเนินคดีรวมทั้งสิ้น 4 คน ขณะเดียวกันมีรายงานเพิ่มเติมว่า ในขณะสอบสวน นายนวพล ได้มีเครือข่ายเคตามีนพยายามโทรศัพท์ติดต่อเข้ามานับร้อยสาย ซึ่งเจ้าตัวยอมรับเองว่าเป็นเครือข่ายที่กำลังกระจายสินค้าในพื้นที่ กทม.และ จังหวัดใกล้เคียง โดยตำรวจได้นำเบอร์และรายชื่อไปตรวจสอบขยายผลเพิ่มเติมทั้งหมดแล้ว

เค-เกล็ด ระบาดระลอกใหม่ จับหนุ่มไบค์ส่งไว กระจายของกลาง
>>Lazada มอบคูปองสุดพิเศษ สนใจคลิก<<