"ทนายตั้ม"ไม่ขอก้าวล่วง พล.อ.ประยุทธ์ หลังโดนซัดเเรงพาผู้ต้องหาโผล่สภา

ทนายตั้ม ออกมาเคลื่อนไหวโพสต์ถึง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ประเด็นร้อนที่ท่านนายกฯซัดเเรง น้ำเสียงดุเดือด"เอาผู้ต้องหามาแถลงสู้คดีอยู่ข้างล่างใต้ถุนรัฐสภา นี่มันเกิดอะไรขึ้นในประเทศไทยเนี่ย"

จากกรณีที่ ทนายตั้ม หรือ นายษิทรา เบี้ยบังเกิด ได้พาลุงพล ป้าเเต๋น  เดินทางไปยังอาคารรัฐสภา เพื่อเข้าพบ นายสิระ เจนจาคะ ประธานกรรมาธิการกฎหมาย การยุติธรรม และสิทธิมนุษยชน เพื่อให้ตรวจสอบกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจยื่นคำร้องต่อศาลจังหวัดมุกดาหารเพื่อออกหมายจับลุงพลเป็นเท็จหรือไม่

ลาซาด้า แจกส่วนลด

บิ๊กตู่

ทั้งนี้ในการอภิปรายชี้แจงการออก พ.ร.ก เงินกู้เพิ่ม 5 แสนล้านบาท เมื่อวันที่9 มิ.ย.64 ที่ผ่านมา พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้ลุกขึ้นมาพูดซัดเเรงถึงเรื่องที่ ทนายตั้ม พา ลุงพล หรือ นายไชย์พล วิภา  ผู้ต้องหาคดีน้องชมพู่ ที่อยู่ระหว่างประกันตัวชั้นศาล เดินทางเข้ามาพบ นายสิระ เจนจาคะ ประธานกรรมาธิการกฎหมายการยุติธรรม และสิทธิมนุษยชน  ซึ่ง บิ๊กตู่ ก็กล่าวด้วยน้ำเสียงที่ไม่พอใจต่อประเด็นดังกล่าวว่า "เอาผู้ต้องหามาแถลงสู้คดีอยู่ข้างล่างใต้ถุนรัฐสภา นี่มันเกิดอะไรขึ้นในประเทศไทยเนี่ย"

ล่าสุด ทนายตั้ม ได้เคลื่อนไหวผ่านเพจของตนเอง ด้วยการโพสต์ภาพพร้อมข้อความว่า ...

ในส่วนตัวผมก็ติดตามการทำงานของท่านมาตลอด ไม่ขออนุญาตก้าวล่วงหรือวิพากษ์วิจารณ์นายกรัฐมนตรี เพราะท่านเป็นผู้ใหญ่ที่ผมให้ความเคารพนับถือ ท่านอยู่ในบทบาทผู้นำประเทศในการแก้ไขวิกฤต ในฐานะที่ผมเป็นประชาชนตัวเล็กๆคนนึง ก็ขอเป็นกำลังใจ ให้ท่านในการนำพาประเทศผ่านวิกฤตโควิด 19 ไปได้นะครับ

ทนายตั้ม โพสต์ชี้แจง

ที่มา
ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ

ขอบคุณข้อมูลจาก ThaiNews

ลาซาด้า ส่งฟรี