หมอปลา เสียความรู้สึก หลังแวะไปเยี่ยมแม่น้องชมพู่ แล้วหันไปมองบ้านลุงพล

ล่าสุด หมอปลา พร้อมด้วยน้ำฟ้า ได้เดินทางมาถึงบ้านน้องชมพู่ เมื่อมาถึงหมอปลาได้มอบกระเช้าให้กับแม่น้องชมพู่ โดยที่หมอปลา แม่น้องชมพู่ และพ่ออนามัย นั่งพูดคุยกันอยู่ในบ้าน ได้สังเกตเห็นความผิดปกติที่บ้านลุงพล

จากกรณี นายจิรพันธ์ เพชรขาว หรือ หมอปลา ได้ออกมาแฉว่า ยืนยันว่าตอนนั้นที่ลุงพลไปสาบานและปักธูปกลับหัวนั้น ตนเองไม่ได้เป็นคนสั่ง เป็นลุงพลที่ทำแบบนั้นเอง และที่ต้องออกมาบอกว่าเป็นคนสั่งให้ลุงพลปักธูปกลับหัว เนื่องจากเป็นห่วงและสงสาร เพราะตอนนั้นโดนกระแสข่าวโจมตีหนัก และจะถูกชาวบ้านไล่ออกจากหมู่บ้านจึงยื่นมือเข้าไปช่วย


หมอปลา เสียความรู้สึก หลังแวะไปเยี่ยมแม่น้องชมพู่

โปรโมชั่นลาซาด้า

ซึ่งตอนนี้ยืนยันได้เลยว่าไม่ได้เป็นคนสั่งให้ลุงพลปักธูปกลับหัว และสำหรับเรื่องที่ลุงพลตัดเส้นผมน้องชมพู่นั้น เชื่อว่าเป็นความเชื่อของลุงพล ที่เชื่อแบบนี้ และต้องการสะกดวิญญาณ ส่วนเรื่องที่ตัดผมออกมา 36 เส้น เป็นความเชื่อเรื่องโชคลาภ และที่จัดมา 36 เส้น คือบวกกันเป็น 9 ซึ่งเป็นเลขมงคล แต่ถ้าเป็น 99 เส้น ก็ถือว่า เก้าหน้า เก้าหลัง ไม่มงคล และที่ไม่ตัด 45 เส้น เพราะเป็นตัวเลขเกี่ยวกับศพ

หมอปลา เสียความรู้สึก หลังแวะไปเยี่ยมแม่น้องชมพู่

ล่าสุด หมอปลา พร้อมด้วยน้ำฟ้า  ได้เดินทางมาถึงบ้านน้องชมพู่ เมื่อมาถึงหมอปลาได้มอบกระเช้าให้กับแม่น้องชมพู่ ก่อนที่หมอปลา แม่น้องชมพู่ และพ่ออนามัย จะนั่งพูดคุยกันอยู่ในบ้าน ในวันเดียวกันสังเกตว่า บ้านของลุงพลเปลี่ยนกล้องวงจรปิดใหม่ ซึ่งชุดเดิมที่หมอปลาเคยติดตั้งเอาไว้ให้ได้ถอนออกไปแล้ว

หมอปลา เสียความรู้สึก หลังแวะไปเยี่ยมแม่น้องชมพู่

 

หมอปลา บอกว่า ตนไม่ได้รู้สึกเสียใจ แต่คือบทพิสูจน์ที่ทำให้รู้ว่าใครคือคนร้ายใครคือผู้บริสุทธิ์ ซึ่งหากคนเราบริสุทธิ์ใจก็คงไม่มากังวลใจเรื่องใครจะมาติดตามความเคลื่อนไหว เพราะการติดตั้งกล้องวงจรปิดของตนก็เพื่อความปลอดภัย ดังนั้นเมื่อมีความกังวลใจหรือระแวงเกิดขึ้น ก็แสดงให้เห็นถึงความโปร่งใสและบริสุทธิ์ใจเกี่ยวกับคดีนี้ หมอปลา

หมอปลา เสียความรู้สึก หลังแวะไปเยี่ยมแม่น้องชมพู่

 

ทั้งนี้ หมอปลา ยังกล่าวทิ้งท้ายว่า ตนเคยจำได้ว่าครั้งหนึ่งที่เจอกับลุงพล เจ้าตัวเคยพูดย้ำว่าหากวันหนึ่งถูกออกหมายจับลุงพลจะออกมา แฉกระบวนการทั้งหมดที่เกี่ยวข้อง ซึ่งจนถึงวันนี้แม้ว่าจะถูกออกหมายจับไปแล้ว แต่ก็ยังไม่เห็นเคลื่อนไหวหรือพูดตามที่ประกาศเอาไว้ ตนก็อยากรู้เหมือนกันว่าจะเป็นการแฉใคร หรือกระบวนการเกี่ยวกับอะไร

หมอปลา เสียความรู้สึก หลังแวะไปเยี่ยมแม่น้องชมพู่

ขอขอบคุณข้อมูลจาก Thainews

โปรโมชั่นลาซาด้า