เจ้าของบ้านเปิดกล้องเห็นพฤติกรรมบุรุษไปรษณีย์ไปส่งของในวันที่ไม่อยู่บ้าน

เจ้าของบ้านเปิดกล้องแอบเห็นพฤติกรรมบุรุษไปรษณีย์ไปส่งของในวันที่ไม่อยู่บ้าน เห็นแล้วอมยิ้มไม่รู้ตัว เพราะบุรุษไปรษณีย์คนนี้ช่วยเก็บราวตากผ้าที่ล้มและยังช่วยหยิบเสื้อผ้าที่หล่นขึ้นมาแขวนให้ก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์กลับไป

เหตุการณ์น่ารักๆที่เจ้าของบ้านนำมาแชร์ลงในโซเชียล ในวันที่ไม่มีใครอยู่บ้าน บุรุษไปรษณีย์ได้เข้ามาส่งพัสดุให้พร้อมบอกให้เธอสามารถเปิดดูกล้องวงจรปิดเป็นหลักฐานได้ว่าเขานำของมาวางไว้ให้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่เหตุการณ์หลังจากนั้นทำเอาเธอยิ้มไม่หุบเพราะหนุ่มไปรษณีย์รายนี้ช่วยเก็บราวตากผ้าที่ล้มแถมยังเก็บผ้าที่หล่นมาแขวนให้ เห็นแล้วเธอรู้สึกซึ้งใจอย่างที่สุด
 

ไปรษณีย์ไทยช่วยเก็บราวตากผ้าให้

แจกโค้ดส่วนลดลาซาด้า

โดยเจ้าของบ้านเล่าว่าในวันที่เธอไม่อยู่บ้าน มีบุรุษไปรษณีย์โทรเข้ามาบอกว่าจะเข้าไปส่งพัสดุให้ แต่เพราะไม่มีคนอยู่เขาจึงบอกว่าให้เธอเช็คจากกล้องวงจรปิดได้ว่าเขาเอาของวางไว้ให้หน้าบ้านเรียบร้อยแล้ว ทว่าเมื่อหันกลับมาเขาเห็นว่าราวตากผ้าของเธอล้มอยู่ เขาไม่รอช้ารีบเดินไปหยิบมันตั้งขึ้นและหยิบผ้าที่หล่นขึ้นมาแขวนให้อย่างเป็นระเบียบ

 

หนุ่มไปรษณีย์ช่วยเก็บราวตากผ้าให้

 

เพจดังอย่าง อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Return ได้โพสต์คลิปพร้อมข้อความว่า " ไปรษณีย์ไทย...น่ารักอะ"

 

บุรุษไปรษณีย์ช่วยเก็บราวตากผ้า

 

และเจ้าของบ้านได้โพสต์ข้อความไว้ว่า "ขอขอบคุณน้องบุรุษไปรษณีย์มากๆนะคะ วันนี้ไม่อยู่บ้านน้องโทรมาบอกว่ามีของมาส่ง ให้พี่ดูกล้องวงจรปิดผมจะเอาของวางไว้หน้าบ้าน เราก็บอกวางได้เลย 

 

ดูกล้องวงจรปิดหนุ่มไปรษณีย์

 

วางของเสร็จ น้องคงเห็นว่าราวผ้าล้ม น้องมีน้ำใจที่ดีมาก เก็บราวผ้าตั้งให้แถมเก็บผ้าที่หล่นมาแขวนให้อีก ขอบคุณมากๆนะคะ (บุรุษไปรษณีย์ชะอำ รถมอเตอร์ไซค์สีเหลือง) "

 

เจ้าของบ้านเปิดกล้องเห็นพฤติกรรมบุรุษไปรษณีย์ไปส่งของในวันที่ไม่อยู่บ้าน

แจกโค้ดส่วนลดลาซาด้า