ภรรยา โพสต์ซึ้ง หมู่อี๊ด ได้กลับบ้านแล้ว หลังรักษาตัวนานกว่า 1 ปี 4 เดือน

ภรรยา โพสต์ซึ้ง หมู่อี๊ด ฮีโรเหยื่อกราดยิงโคราช จะได้ออกจากโรงพยาบาลแล้ว หลังรักษาตัวครบ 1ปี4เดือน14วัน ขอขอบพระคุณผู้บังคับบัญชาทั้งอดีตและปัจจุบัน รวมทั้งหน่วยงานต่างๆมากๆเลยค่ะ ที่คอยช่วยเหลือเราทั้งสองด้วยดีมาตลอด

วันนี้ (23 มิ.ย.2564) ผู้ใช้เฟซบุ๊ก "Priyanan Karoon" ได้โพสต์รูปภาพพร้อมระบุข้อความว่า "#บันทึกไว้ในความทรงจำ#วันที่จะได้ออกจากโรงพยาบาลแล้ว

หมู่อี๊ด

ลาซาด้าลดหนัก

วันนี้ก็ครบ1ปี4เดือน14วันที่ตัวและเค้ากินนอนและให้ชีวิติอยู่ในโรงพยาบาลตั้งแต่เหตุการณ์กราดยิงที่โคราช วันนี้แล้วสินะที่เราสองคนจะได้ออกจากโรงพยาบาลออกไปอยู่ข้างนอกเพื่อตัวจะได้พักฟื้นร่างกาย ขอขอบพระคุณผู้บังคับบัญชาทั้งอดีตและปัจจุบัน รวมทั้งหน่วยงานต่างๆมากๆเลยค่ะ ที่คอยช่วยเหลือเราทั้งสองด้วยดีมาตลอด

ขอขอบพระคุณในความรักความผูกพันของพี่น้องเหล่าอรินทราช26และนเรศวร261มากๆค่ะที่คอยช่วยเหลือดูแลและประสานงานต่างๆให้เราทั้งสองคน ขอขอบพระคุณกัลยาณมิตรที่ให้คำแนะนำให้ความช่วยเหลือดูแล รวมถึงให้กำลังใจเราทั้งสองคน ขอขอบคุณประชาชนทั้งประเทศที่มอบกำลังใจให้เราทั้งสองคนมากมาย

หมู่อี๊ด

วันนี้แล้วสินะที่หลักสูตรชีวิตจริงๆจะเริ่มขึ้น แต่ไม่เป็นไรนะไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ตัวจะเป็นอย่างไร ขอแค่ตัวอยู่สู้ไปกับเค้าในทุกๆวันก็พอค่ะ ตัวจะมีเค้าจะอยู่ข้างๆตัวเสมอ ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น รัก...ที่สุด...สุดที่...รัก ฮีโร่ในดวงใจ ฮีโร่โคราช

 "ภรรยา" โพสต์ซึ้ง "หมู่อี๊ด" ฮีโรเหยื่อจ่าคลั่ง ได้กลับบ้านแล้ว

ลาซาด้าช้อปสุดคุ้ม