เปิดใจภรรยาผู้เสียชีวิต เหมือนใจสลายสามีแค่มาเข้าห้องน้ำแต่บังเอิญเจอ "กวิน แสงนิลกุล"

เปิดใจภรรยาผู้เสียชีวิตด้วยน้ำมือ กวิน แสงนิลกุล เหมือนใจสลายแค่เดินมาห้องน้ำกลับต้องจบชีวิต เผยเพิ่งคุยโทรศัพท์กัน 1 วันก่อนเกิดเหตุ และสามีตนกับผู้ก่อเหตุไม่เคยรู้จักกันมาก่อน " ขณะเกิดเหตุสามีตนกำลังเดินออกมาจากห้องน้ำจนมาพบกับคนร้ายโดยบังเอิญ"

จากกรณีเหตุการณ์ นายกวิน แสงนิลกุล บุกก่อเหตุที่โรงพยาบาลสนาม จ.ปทุมธานี ส่งผลให้มีผู้ป่วยโควิดที่กำลังรักษาตัวอยู่ถูกลูกหลงเสียชีวิต ก่อนที่เจ้าตัวจะหลบหนีไปบ้านญาติที่จังหวัดระนอง ซึ่งก่อนหน้านั้นได้ก่อเหตุในร้านสะดวกซื้อมาก่อน ทั้งนี้ได้มีการเปิดใจภรรยาของผู้ป่วยที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์ในครั้งนี้ โดยภรรยาเล่าทั้งน้ำตาว่าตอนเกิดเหตุสามีแค่เดินไปเข้าห้องน้ำแต่ดันบังเอิญไปเจอกับผู้ก่อเหตุจึงถูกหมายหัวเป็นเหตุให้ต้องจบชีวิต โดยก่อนที่จะจับกุมตัวคนร้ายได้ภรรยาบอกว่าอยากให้จับคนร้ายได้เร็วๆ


ลาซาด้าลดหนัก

ภาพวงจรปิดทหารบุกก่อเหตุโรงพยาบาลสนามจ.ปทุมธานี

 

ทั้งนี้ภรรยาของผู้เสียชีวิตเล่าว่าก่อนเกิดเหตุเมื่อวันที่ 23 มิ.ย.ที่ผ่านมาตนเพิ่งโทรคุยกับสามีโดยไม่มีลางบอกเหตุ มีเพียงฝากให้ดูแลลูกให้ดีเนื่องจากเกรงว่าจะติดเชื้อโควิด-19 

สามีกับผู้ก่อเหตุไม่เคยรู้จักกันมาก่อน วันเกิดเหตุสามีตนกำลังเดินออกมาจากห้องน้ำจนมาพบกับคนร้ายโดยบังเอิญจึงถูกยิงจนเสียชีวิต ซึ่งสามีตนเป็นคนเดียวที่เดินมาปะทะกับผู้ก่อเหตุ ส่วนคนไข้คนอื่นที่เห็นเหตุการณ์ได้หลบหนีไปหมดแล้ว

สำหรับงานฌาปนกิจศพสามีคงต้องรอให้เครือญาติเดินทางมาจากต่างจังหวัด อีกทั้ง ยังต้องรอคำสั่งเรื่องเคลื่อนย้ายศพจากทีมแพทย์ หลังจากนั้นถึงจะนำศพไปทำพิธียังวัดอภัยทายาราม (วัดมะกอก) ย่านอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ

กระทั่งต่อมา กระทั่งต่อจากนั้น เวลา 10.30 น. วันที่ 24 มิถุนายน 2564 ตำรวจพร้อมอาวุธครบมือ เข้าปิดล้อมบ้านพัก พื้นที่บ้านหินช้าง ต.ปากน้ำ อ.เมืองระนอง หลังทราบว่านายกวิน หลบซ่อนตัวอยู่ในบ้าน จากการสืบสวนทราบว่า บ้านหลังนี้เป็นของญาติคนร้าย และหลังจากปิดล้อมนาน 3 ชั่วโมง นายกวินก็ได้ยอมมอบตัวแล้ว

 

กวิน มอบตัวกับเจ้าหน้าที่

 

ทั้งนี้ พล.ต.ท.ภัคพงษ์ พงศ์เภตรา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า นายกวิน เป็นอดีตทหารอาสา ที่ถูกปลดประจำการตั้งแต่ปี 2562 และมีปัญหาด้านสุขภาพจิต 

 

ลาซาด้าลดหนัก