ญาติเหยื่อทหารคลั่ง บอบช้ำ สองอาทิตย์ก่อนแม่เสียชีวิต มาวันนี้ลูกชายเสียชีวิตจากเหตุกราดยิง ซ้ำร้ายไร้เงินจัดงานศพ

วัดราษฎร์ประคองธรรม ได้โพสต์ข้อความและคลิปว่า ภารกิจวันนี้ 24 มิถุนายน 2564เมื่อสองอาทิตย์ก่อน ได้ทำการสลายร่างผู้เป็นแม่ที่จากไปด้วยโรคไตวาย และมาวันนี้ผู้เป็นลูกชายได้เสียชีวิตลงจากเหตุกราดยิง

วันนี้ (24 มิ.ย.2564) เพจเฟซบุ๊ก วัดราษฎร์ประคองธรรม ได้โพสต์ข้อความ และ คลิป ว่า ·ภารกิจวันนี้ 24 มิถุนายน 2564เมื่อสองอาทิตย์ก่อน ได้ทำการสลายร่างผู้เป็นแม่ที่จากไปด้วยโรคไตวาย และมาวันนี้ผู้เป็นลูกชายได้เสียชีวิตลงจากเหตุกราดยิง ที่จังหวัดปทุมธานี

ญาติเหยื่อทหารคลั่ง บอบช้ำ สองอาทิตย์ก่อนแม่เสียชีวิต

 ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด

โดยทางด้าน ญาติไม่มีทรัพย์ที่จะจัดการเรื่องศพ จึงได้มาขอความเมตตาพระเดชพระคุณหลวงพ่อพระครูกิตติวิริยาภรณ์ให้ช่วยอนุเคราะห์อีกครั้ง ทางทีมงานมูลนิธิสยามนนทบุรีได้รับดำเนินการตามคำสั่งของหลวงพ่อ และให้การดูแลญาติให้พักรอที่ศาลา ก่อนที่จะนำศพมาที่วัดและประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป #ทั้งแม่และลูกชายได้เผาที่เมรุเดียวกันในช่วงเวลาไม่ถึง1เดือน

ญาติเหยื่อทหารคลั่ง บอบช้ำ สองอาทิตย์ก่อนแม่เสียชีวิต

ทั้งนี้ เวลา 17.00 น. ที่วัดราษฎร์ประคอง ญาตินำร่างของ น้องวิทย์ พนักงาน 7-11 ผู้เสียชีวิตมาสวดพระอภิธรรมศพศพ เป็นเวลา 3 วัน

โดย นายอธิธวัฒน์ สันติคุปตพงศ์ อายุ75 ปี พ่อผู้เสียชีวิต เปิดเผยทั้งน้ำตาว่า รู้สึกเศร้าและเสียใจมากที่ลูกชายตาย เลี้ยงมาตั้งแต่เด็กๆ อยู่ๆก็มาโดนทำร้ายแบบนี้รู้สึกว่าไม่ยุติธรรม ผลกรรมนี้ขอให้คนทำได้รับ และอยากให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ถือว่าหมดเวรหมดกรรมแล้วถ้าคนร้ายเข้าม
 

 ทหารคลั่ง

 ลาซาด้าแจกโค้ด