2 วันรุ่นชอบความเร็ว โชว์เหนือแว้นมอเตอร์ไซค์ประลองเครื่องบนถนน

เพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Return ได้แชร์คลิปของผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง พร้อมทั้งระบุข้อความแค่เพียงว่า "อนาคตคงไม่พ้นเทวดาตัวน้อย พิกัดแถวถนนเพชรเกษม บางสะพาน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์"

เรื่องความปลอดภัยบนท้องถนนนั้นเป็นสิ่งที่ผู้ขับขี่ควรที่จะพึงนึกอยู่เสมอ เนื่องจากอุบัติเหตุส่วนใหญ่มักจะมีความสูญเสียตามมาในทุกๆ ครั้ง ทำให้ชาวเน็ตมักจะพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เพราะความประมาทของคนๆ เดียวทำให้ผู้อื่นต้องเกิดความเดือดร้อนตามมาด้วย จึงทำให้บ่อยครั้งที่หลายๆ หน่วยงานมักจะออกมารณรงค์เรื่องการขับขี่ปลอดภัยอยู่เสมอๆ ทว่าก็ยังไม่สามารถทำให้ยอดอุบัติเหตุลดลงเท่าใดนัก

แว้นมอเตอร์ไซค์ประลองเครื่องบนถนน

แจกโค้ดส่วนลดลาซาด้า

ไม่ต้องนึกภาพให้เสียเวลาว่าทำไมถึงเป็นเช่นนั้น เพราะล่าสุดเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Return ได้แชร์คลิปของผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง พร้อมทั้งระบุข้อความแค่เพียงว่า "อนาคตคงไม่พ้นเทวดาตัวน้อย พิกัดแถวถนนเพชรเกษม บางสะพาน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์" ซึ่งในคลิปนั้นเป็น 2 วัยรุ่นกำลังซิ่งรถด้วยความสนุก 

แว้นมอเตอร์ไซค์ประลองเครื่องบนถนน


ในคลิปเป็นถนนเพชรเกษม บางสะพาน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งเผยให้เห็น 2 วันรุ่นที่อยู่บนรถมอเตอร์ไซค์คนละคัน กำลังซิ่งแข่งกันอย่างสนุกสนาน โดยไม่สนเลยว่าตนเองได้ซิ่งบนถนนใหญ่ที่มีรถยนต์คันอื่นขับตามมาด้วย เห็นแล้วทำให้มีความหวาดเสียวเป็นอย่างมาก เนื่องจากนอกจาก 2 คนนี้จะซิ่งด้วยความเร็วแล้วยังมีการทำท่าหมอบอีกด้วย

แว้นมอเตอร์ไซค์ประลองเครื่องบนถนน

ทว่าชาวเน็ตกลับไม่สนุกด้วย เพราะคิดว่าการขี่รถในลักษณะเช่นนี้ทำให้เกิดอุบัติเหตุมาแล้วหลายครั้ง และทุกครั้งเมื่อมีการสูญเสีย เพื่อนๆ ของวัยรุ่นเหล่านี้ก็มักจะนำมอเตอร์ไซค์ของแต่ละคนไปส่งเพื่อนขึ้นสวรรค์ด้วยการเบิร์นเครื่องยนต์ให้เกิดเครื่องดังและควัน เพราะมีความเชื่อที่ว่ามันจะนำพาให้เพื่อนที่เสียชีวิตของพวกเขานั้นไปสู่สรวงสวรรค์

แว้นมอเตอร์ไซค์ประลองเครื่องบนถนน

แว้นมอเตอร์ไซค์ประลองเครื่องบนถนน

คลิกเพื่อชมคลิป

แจกโค้ดส่วนลดลาซาด้า