"ประวิตร"ตอบชัดปมแรงงานหนีกลับบ้าน ลั่นอวยประยุทธ์ ทำงานหนัก

พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ กล่าวถึงกรณีที่แรงงานหนีกลับต่างจังหวัดหลังรัฐบาลออกคำสั่งปิดแคมป์คนงานชั่วคราว 1 เดือนในพื้นที่กทม.และปริมณฑล

พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ กล่าวถึงกรณีที่แรงงานหนีกลับต่างจังหวัดหลังรัฐบาลออกคำสั่งปิดแคมป์คนงานชั่วคราว 1 เดือนในพื้นที่กทม.และปริมณฑลว่า ก็ต้องขอร้องแรงงานว่าอย่ากลับไปเลยขอให้ทำตามมาตราการป้องกันโควิด-19ของกระทรวงสาธารณสุข และ ศูนย์บริหารสถานการณ์โควิด-19เสนอ และยืนยันว่ารัฐบาลเยียวยาให้ตลอด 1 เดือนและขณะนี้ประชุมอยู่พร้อมย้ำว่ากระทรวงแรงงานดูแลทุกคนอยู่แล้ว

ลาซาด้า ดีลดี

ส่วนที่ได้รับรายงานหรือไม่ว่ามีแรงงานลักลอกไปเท่าไหร่นั้น พลเอกประวิตรระบุ ไม่มากเท่าไหร่และให้หน่วยทหารเข้าไปดูแลอยู่แล้วจึงขอฝากแรงงานทุกคนช่วยอยู่ในที่ที่ ศบค.กำหนด และไม่รู้จะทำยังไงแต่ทุกคนต้องดำเนินการตาม

\"ประวิตร\"ตอบชัดปมแรงงานหนีกลับบ้าน ลั่นอวยประยุทธ์ ทำงานหนัก

โดยขณะนี้มีการตำหนิรัฐบาลในการแก้ปัญหาโควิด-19 ย้ำว่ารัฐบาลทำทุกอย่างเพื่อไม่ให้โควิดกระจาย เพราะฉะนั้น คนที่ไม่พอใจ ไม่พอใจอย่างไร รัฐบาลเอาวัคซีนมาให้และดำเนินการฉีดวัคซีน พิจารณาตามหลักการป้องกันกระจายโควิด เราทำทุกอย่าง ทุกประเทศก็เป็นอย่างงี้ ส่วนที่ขณะนี้มีเสียงเรียบร้องให้ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ ลาออกนั้น พลเอกประวิตร ระบุ อันนั้นผมไม่รู้ ส่วนที่ในโซเชียลมี แฮทแทก ไล่นายก ค่อนข้างสูงนั้น จะให้กำลังใจหรือไม่ พลเอกประวิตรระบุ นายกทำงานเหนื่อยแทบตาย

ลาซาด้า ดีลดี