เอวา ปวรวรรณ ทำพ่อค้าร้องไห้โฮหลังลองใจขอต่อราคา

เอวา ปวรวรรณ หรือ เอวา ตลกหกฉาก ทายาทหมื่นล้านทำลุงพ่อค้าร้องไห้โฮหลังลองใจขอต่อราคาไส้กรอกอีสาน โดยถ้าคุณลุงลดราคาให้เธอจะทำเซอร์ไพรส์เหมาทั้งร้าน นอกจากนี้ยังมีร้านขายไม้กวาดและแม่ค้าขายหมูปิ้งด้วย

แฟนๆแห่ชื่นชมหลัง เอวา ปวรวรรณ หรือ เอวา หกฉากครับจารย์ ทายาทธุรกิจหมื่นล้าน เผยแพร่คลิปผ่านช่อง Ava’s Vlog ชื่อคลิป เอวาขอต่อราคา ถ้าให้..เหมาทั้งร้าน!!! โดยเอวาได้ไปอุดหนุนร้านค้าต่างๆและลองขอต่อราคา หากร้านลดราคาให้เอวาก็จะเหมาทั้งร้านทันที งานนี้ทำเอาพ่อค้าแม่ค้าถึงกับน้ำตาไหล คนที่ได้ดูคลิปเองก็ซาบซึ้งใจแทนเช่นเดียวกัน

 

เอวา หกฉากครับจารย์ ทำเซอร์ไพรส์พ่อค้า


ลาซาด้า ดีลดี

โดยร้านแรกเป็นร้านของคุณลุงขายไส้กรอกอีสานแถววัดบัวขวัญ จังหวัดนนทบุรี เป็นละแวกใกล้ๆบ้านของเธอ เอวาได้เข้าไปซื้อไส้กรอกของคุณลุงและชวนคุย คุณลุงบอกว่าไส้กรอกนี้เป็นสูตรของครอบครัว เอวาจึงอุดหนุน 1 ชุด ราคา 30 บาท แต่เธอบอกไปว่ามีเงินแค่ 20 บาท ลดให้เธอได้ไหม คุณลุงไม่รอช้ารีบบอกทันทีว่า "ลุงไม่คิดเงิน ให้เอาไปลองกินฟรีๆ" เพราะอยากให้ได้ชิมสูตรอร่อยๆของครอบครัว

งานนี้สาวเอวาถึงกับน้ำตาซึม จากจะมาลองใจคุณลุงกลับได้รับน้ำใจที่ยิ่งใหญ่กว่ากลับมา เธอไม่รอช้ารีบขอเหมาไส้กรอกของคุณลุงทั้งร้านและมอบเงินให้คุณลุงไปอีกจำนวนหนึ่ง ทำเอาคุณลุงถึงกับร้องไห้เพราะตอนนี้คุณลุงเองก็ค่อนข้างลำบากจากสภาพเศรษฐกิจและวิกฤติโรคระบาด

เอวาถามลุงต่อว่าเคยมีคนไม่มีข้าวกินมาขออาหารบ้างไหม ลุง บอกว่ามีตอนขายกล้วยแขกมีคนมาขอหลายคน ไม่มีตังค์ 20 บาทไม่ต้องซื้อก็ให้เลย เขาตกทุกข์ได้ยาก

 

เอวา ทำเซอร์ไพรส์เหมาไส้กรอกอีสานทั้งร้าน

 

คุณลุงยังเล่าว่าก่อนหน้านี้ลุงทำงานเป็นรปภ.มา 20 ปี แล้วทางนายจ้างก็ให้เกษียณ ต่อมาก็มาขายกล้วยแขกหมดทุนไป 5 หมื่นยังไม่ได้อะไรคืนเลยมาเริ่มต้นใหม่ด้วยการขายไส้กรอกอีสาน ตอนนี้ลุงเองก็เหลือเงินอยู่ไม่กี่ร้อย หลังได้ฟังเอวาไม่รอช้ารีบหยิบเงินให้คุณลุงเพิ่มอีกหลายพันให้ลุงอยู่ได้อีกหลายวัน คุณลุงไหว้ขอบคุณทั้งน้ำตาและฝากกำลังใจถึงคนที่กำลังลำบากให้อดทนและสู้ต่อไป อย่าเพิ่งท้อ

 

เอวา หกฉาก เหมาไส้กรอกอีสาน


 

นอกจากนี้ เอวา ยังได้นำคลิปสั้นๆตอนคุยกับคุณลุงขายไส้กรอกอีสานมาโพสต์ลงอินสตาแกรมพร้อมข้อความว่า "เหมาไส้กรอกอีสานร้านคุณลุง ใครอยู่แถววัดบัวขวัญ งามวงศ์วานมาอุดหนุนคุณลุงถวิลกันเยอะๆนะคะ เอวาขอเป็นกําลังใจให้ทุกคนโดยเฉพาะในสถานการณ์นี้นะคะ การให้ที่ดีที่สุดคือการให้จากใจ ไม่สําคัญว่าให้เยอะ ให้น้อย แต่มาจากใจที่เราอยากให้ก็พอ เอวาก็จะทําต่อไปเรื่อยๆเช่นเดียวกันค่ะ"

 

เอวา หกฉาก เหมาไส้กรอกคุณลุง

 

นอกจากคุณลุงขายไส้กรอกแล้วเอวายังเจอร้านคุณลุงขายไม้กวาด เมื่อขอต่อราคาลุงก็ขอเป็นแถมไม้กวาดอันเล็กให้แทน เอวาจึงยื่นเงินให้จำนวนหนึ่งเป็นหลักพันบาท ตอนแรกคุณลุงไม่ยอมรับเอาไว้บอกว่ามันมากไป เอวาจึงบอกว่าวันนี้ตั้งใจมาให้เพื่อเป็นกำลังใจให้โดยเฉพาะ 

 

เอวา หกฉากเหมาไม้กวาด

 

และยังมีร้านขายหมูปิ้งซึ่งเจ้าของร้านก็เป็นแฟนคลับและจำหน้าเธอได้ นอกจากขอถ่ายรูปคู่แล้วยังใจดีแถมหมูปิ้งให้ เอวาจึงมอบเงินเป็นน้ำใจให้กับแม่ค้า

 

เอวาเหมาหมูปิ้ง

 

ส่วนของกินที่ซื้อมาเอวาก็นำไปฝากน้ายามพร้อมฝากข้อคิดดีๆเกี่ยวกับการให้ถึงแฟนคลับอีกด้วย

 

ลาซาด้า ดีลดี