ลูกหลานช่วยตามหา ฟันปลอมคุณยาย ก่อนพบกับรอยยิ้มของ เจ้าสำลี

ลูกหลานช่วยตามหา ฟันปลอมคุณยาย ก่อนสะดุดตากับรอยยิ้มของ เจ้าสำลีใส่แล้วยิ้มสวยเลย

ฮาสนั่นโซเชียลกันเลยทีเดียว เมื่อเพจ นายแมวพเนจร ได้โพสต์ภาพของ เจ้าสำลี สุนัขสีขาวแสนรู้ประจำบ้าน ที่หากไม่สังเกตก็จะไม่รู้ว่าบนใบหน้าของน้องสำลีนั้นมีความผิดปกติอยู่บนรอยยิ้ม เนื่องจากเจ้าสุนัขตัวนี้ได้คาบฟันปลอมของคุณยายไป หลังจากที่คุณยายวางไว้บนโต๊ะแล้วหาไม่เจอ จนต้องระดมกำลังกันค้นหาทั่วบ้าน

แจกโค้ดส่วนลดลาซาด้า

โดยทางเพจระบุข้อความว่า "ทั้งบ้านช่วยกันตามหาฟันปลอมของยาย ยายบอกว่ายายเอาวางไว้ที่โต๊ะหน้าทีวี ตอนแรกคิดว่ายายต้องลืมที่แน่ๆ หากันเกือบชั่วโมง สำลีเดินผ่านมาทำหน้ายิ้ม ตอนแรกไม่เอะใจอะไร คิดในใจฟันมันขาวแปลกๆ พอตั้งสมาธิมองไปดีๆ อ่าว อิ ชห ฟันปลอมยาย  อิโบ้ เอาฟันของยายคืนมาน๊าาาาาาาา กลุ่มของเรา สัตว์โลกฮาๆพาเพื่อนเครียด #Dog #หมาน่ารัก"

ฟันปลอม


งานนี้ทำเอาชาวเน็ตถึงกับฮากันท้องแข็ง พร้อมกันนี้โพสต์ดังกล่าวยังได้รับความสนใจอย่างมากอีกด้วย ซึ่งมีคนเข้ามากดไลค์แล้วเกือบ 1 หมื่นราย และยังมีคอมเม้นต์อีกกว่า 4.7 พันรายการ พร้อมกับยอดแชร์อีกกว่า 1.5 หมื่นแชร์ 

ฟันปลอม


ทั้งนี้คอมเม้นต์ส่วนใหญ่ของชาวเน็ตได้เข้ามาแสดงความเอ็นดูถึงเจ้าสำลี บ้างก็เข้ามาคอมเม้นต์ว่า สงสารคุณยายที่ต้องมาใส่ฟันปลอมต่อจากน้อง บ้างก็เข้ามาคอมเม้นต์ว่า ฟันปลอมที่น้องนำไปใส่นั้น ใส่ได้พอดีกับปากน้องเลยนะ บ้างก็เข้ามาคอมเม้นต์ว่า ใส้แล้วยิ้มทีฟันสวยเหมือนกันนะเนี่ย 

ฟันปลอม

ฟันปลอม

ฟันปลอม


อ่านโพสต์ต้นฉบับ

แจกโค้ดส่วนลดลาซาด้า