หนุ่มคิดว่าเนียนย่องขโมยต้นไม้ร้านย่านจตุจักร หารู้ไม่เจ้าของนั่งดูผ่านกล้องตั้งแต่ต้น

หนุ่มคิดว่าเนียนย่องขโมยต้นไม้ร้านย่านจตุจักร หารู้ไม่เจ้าของนั่งดูผ่านกล้องตั้งแต่ต้น ขณะเจ้าหน้าที่ไปถึงคนร้ายกำลังง่วนอยู่กับการขนต้นไม้อยู่ในร้านที่เกิดเหตุ เรียกได้ว่าจับได้พร้อมหลักฐานแบบคาหนังคาเขา

ผู้สื่อข่าวรายงานพ.ต.อ.ประสพโชค เอี่ยมพินิจ ผกก.สน.พหลโยธินเปิดเผยว่าเมื่อวันที่ 2 ก.ค.2564 เวลาประมาณ 05.00 น. ขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สน.พหลโยธิน ออกตรวจพื้นที่ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุว่ามีคนร้ายกำลังเข้าไปขโมยต้นไม้ที่ร้านplant AHOLIC ริมถนนประเสริฐมนูกิจ จตุจักร กรุงเทพ โดยคนร้ายหารู้ไม่ว่าที่ร้านมีกล้องวงจรปิดแบบแจ้งเตือนเมื่อมีการเคลื่อนไหว ทำให้เจ้าของร้านได้เห็นพฤติกรรมของคนร้ายผ่านกล้องมาตั้งแต่ต้นและแจ้งตำรวจทันที เรียกว่าจับได้คาหนังคาเขา

หนุ่มคิดว่าเนียนย่องขโมยต้นไม้ร้านย่านจตุจักร หารู้ไม่เจ้าของนั่งดูผ่านกล้องตั้งแต่ต้น

โดยเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงรีบไปที่เกิดเหตุพบคนร้ายกำลังง่วนอยู่กับการขนต้นไม้อยู่ในร้านที่เกิดเหตุ จึงเข้าตรวจสอบและจับกุม สอบถามได้ความว่าช่วงนี้ตกงานไม่มีรายได้ จึงได้มายึดอาชีพขโมยต้นไม้ไปขายต่อ ยอมรับว่าได้ทำมาหลายครั้งแล้ว ไม่คิดว่าจะโดนจับเพราะตนเองจะขโมยแต่เวลากลางคืน แต่ครั้งนี้มาโดยตำรวจสน.พหลโยธินรวบจนได้จึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป

 

โจรขโมยต้นไม้ร้านย่านจตุจักร

 

การจับกุมผู้ก่อเหตุครั้งนี้สายตรวจใช้เวลาหลังจากรับแจ้งเหตุ เพียง 8 นาที ก็สามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ ซึ่งเป็นไปตามนโยบายของกองบัญชาการตำรวจนครบาล โดยท่าน พล.ต.ต.สมประสงค์ เย็นท้วม รอง ผบช.น.(รับผิดชอบงานป้องกันปราบปราม) ที่สายตรวจต้องรีบรุดไประงับเหตุโดยเร็ว 

 

โจรขโมยต้นไม้ย่านจตุจักร

เจ้าหน้าที่ตำรวจฝากประชาสัมพันธ์ผู้เสียหายที่เคยถูกก่อเหตุลักษณะนี้สามารถมาตรวจสอบและร้องทุกข์เพิ่มเติมได้ที่ สน.พหลโยธิน Time line สายตรวจพหลโยธิน ว20. คนร้ายขโมยต้นไม้ ร้าน Plantaholic ถนนประเสริฐมนูญกิจ

 

จับโจรขโมยต้นไม้

 

ไทม์ไลน์เหตุการณ์คร่าวๆ เกิดขึ้นในเวลาเพียง 8 นาที

04:52น.ผสห.โทรมาแจ้ง สน.ว่ามีคนร้ายเข้ามาขโมยต้นไม้(ดูจากกล้องที่บ้าน)
04:53น.พนักงานวิทยุแจ้งเหตุสายตรวจทราบ
05:00น.สายตรวจถึงที่เกิดเหตุ และสามารถจับกุมคนร้ายไว้ได้

 

คนร้ายย่องขโมยต้นไม้ในร้านย่านจตุจักร

 

รวบโจรขโมยต้นไม้

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด