ลุงไม่มีเงินจ่ายค่าไฟ แต่เจ้าหน้าที่ไม่อนุมัติให้ ชาวเน็ตซัดเดือดถึงรัฐบาล

โลกออนไลน์ วิจารณ์สนั่น ลุงไม่มีเงินจ่ายค่าไฟ เพราะสถานการณ์โควิด แต่เจ้าหน้าที่ไม่อนุมัติให้ ชาวเน็ตซัดเดือดถึงรัฐบาล

กำลังเป็นอีกเรื่องราวที่ชาวเน็ตให้ความสนใจอย่างมาก เมื่อเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Return ได้แชร์คลิป พร้อมทั้งระบุเล่ารายละเอียดให้ฟังคร่าวๆ ว่า "ลุงไม่สะดวกจะไปจ่ายค่าไฟและเนื่องจากโควิคทำให้ไม่มีรายได้ไม่มีเงินเลยมาทำเรื่องของผ่อนผันค่าไฟ แต่เจ้าหน้าที่ไม่ให้...ก็ตามคลิป" จนทำให้มีความเน็ตตามเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างต่อเนื่อง

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด
 

ในคลิปเป็นเหตุการณ์ที่คุณลุงรายหนึ่งกำลังเจรจากับพนักงานในการทำการผ่อนผันการจ่ายค่าไฟ เพราะด้วยสถานการณ์ที่โควิดในประเทศไทยกำลังระบาดอย่างหนัก จึงทำให้ไม่มีรายได้เพียงพอที่จะนำเงินมาจ่ายค่าไฟฟ้าได้ แต่ดูเหมือนว่าการเจรจาจะไม่เป็นผล เนื่องจากคุณลุงได้โวยวายออกมาเสียงดัง ทำให้รปภ.ต้องเข้ามาประชิดตัว

คุณลุงรายหนึ่งกำลังเจรจากับพนักงานในการทำการผ่อนผันการจ่ายค่าไฟ


หลังจากเรื่องราวดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปในโลกออนไลน์ ทำให้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างต่อเนื่อง บ้างก็เข้ามาคอมเม้นต์ว่า เขาไม่สนใจหรอกครับ พวกเขามีเงินเดือน นั่งห้องแอร์ เงินเดือนก็จากภาษีเราๆ ท่านๆ นี่ละ ความจริงน่าจะผ่อนผันหรืออนุโลมได้นะ ช่วงนี้จะทำอะไรก็ลำบาก

 

บ้างก็เข้ามาคอมเม้นต์ว่า รัฐบาลเห็นหรือยังความเดือดร้อนของประชาชนจากการบริหารที่ไม่เอาไหนของท่าน.....คำสังปิดโน่นนี่นั่นทำให้คนหลายร้อยชีวิตตกงาน...ขาดรายได้...มีงานทำแต่ไม่สามารถทำงานได้จากการสั่งปิดกิจการชั่วคราวแต่ท่านรู้ไหมค่าเช่าค่าน้ำค่าไฟและหนี้สินมันไม่หยุดตามคำสั่งของท่าน....

คุณลุงรายหนึ่งกำลังเจรจากับพนักงานในการทำการผ่อนผันการจ่ายค่าไฟ

บ้างก็เข้ามาคอมเม้นต์ว่า จริงครับ ค่าไฟนี่อยู่ๆ ก็ขึ้นเอาๆ ทั้งๆ ที่เครื่องไฟฟ้าทุกอย่างเท่าเดิม ไม่เคยซื้ออะไรมาใช้เพิ่ม แต่หน้าร้อนนี่ค่าไฟแพงขึ้นเองได้เหมือนกับจะซ้ำเติมประชาชน ทั้งๆ ที่หน้าไหนกูก็เปิดแอร์นอนกลางคืนปกติ กลางวันก็ไม่ได้ใช้ ค้างปุ๊บก็มายกหม้อ องค์กรนี่ตรวจสอบอะไรไม่เคยได้ พวกบริหาร ตรวจดูได้ การไฟฟ้ามีแต่สวัสดิการโบนัสเพิ่ม องค์กรรัฐที่ไม่เคยมีคำว่าขาดทุน ของจะถูกจะแพงไม่เคยเห็นค่าไฟลด มันไม่เคยสนความเดือดร้อนประชาชน เลย ไม่ว่าจะเศรษฐกิจแย่แค่ไหน


บ้างก็เข้ามาคอมเม้นต์ว่า เราต้องอยู่กันแบบนี้ไปอีกนานแค่ไหนเนี่ย ทุกวันนี้พูดปลอบใจ ให้กำลังใจตัวเองและคนอื่นทุกวันเลย ให้สู้ ให้อดทน เดี๋ยวก็ผ่านไป แต่ไม่รู้อีกนานแค่ไหนนี่สิ

คุณลุงรายหนึ่งกำลังเจรจากับพนักงานในการทำการผ่อนผันการจ่ายค่าไฟ

อ่านโพสต์ต้นฉบับ(คลิกเพื่อชมคลิป)


ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด