สดุดีทหารกล้า ส.อ. นิติพจน์ ยอมสละชีพจากเหตุไม่สงบ ลอบวาง ระเบิดที่  อ.จะนะ สงขลา

เพจ กองทัพภาคที่ 4 ได้ออกมาโพสต์ภาพสดุดีทหารกล้า พลีชีพระเบิดชาติแดนใต้พร้อมระบุข้อความเอาไว้ว่า #ขอสดุดีทหารกล้า ขอแสดงความเสียใจต่อ ครอบครัว ของ ส.อ. นิติพจน์ เพชรรัตน์ ด้วยครับ

เพจ กองทัพภาคที่ 4 ได้ออกมาโพสต์ภาพสดุดีทหารกล้า พลีชีพระเบิดชาติแดนใต้พร้อมระบุข้อความเอาไว้ว่า #ขอสดุดีทหารกล้า ขอแสดงความเสียใจต่อ ครอบครัว ของ ส.อ. นิติพจน์ เพชรรัตน์ ด้วยครับ เสียชีวิตขณะปฎิบัติหน้าที่ ชป .จรยุทธ์ #511 #จะนะ สงขลา/จะนะ เกิดเหตุคนร้ายลอบวางทหารในพื้นที่อ.จะนะ จ.สงขลา ขณะออกตรวจพื้นที่คนร้ายฝังระเบิดไว้ใต้ขนำและกดชนวนทำให้ทหารบาดเจ็บ3 นาย และเสียชีวิต 1 นาย

สดุดีทหารกล้า ส.อ. นิติพจน์ ยอมสละชีพจากเหตุไม่สงบ

แจกโค้ดส่วนลดลาซาด้า

เมื่อเวลา 19.30 น.ที่ผ่านมาได้เกิดเหตุคนร้ายลอบวางระเบิด ทหารชุดปฎิบัติการจรยุทธ์ ร้อย ร.2531 บริเวณขนำตรงข้ามบ่อปลา หมู่7 บ้านลางา ต.บ้านนา อ.จะนะ จ.สงขลา เบื้องต้นมีรายงานว่าทหารเสียชีวิต 1 คือ ส.อ.นิติพจน์ เพ็ชรรัตน์ ร่างกระเด็นตกน้ำอาการสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมา บาดเจ็บอีก 3 นาย พลทหารจรัส ด้วงช่วย เจ็บบริเวณขา สะโพก หลัง พลทหาร มาวิน ใสวิน หัวแตก และ พลทหาร ซันสุริ เดาะเลาะ ทั้งหมดถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลจะนะ

 

สดุดีทหารกล้า ส.อ. นิติพจน์ ยอมสละชีพจากเหตุไม่สงบ

จากการตรวจสอบบริเวณจุดเกิดเหตุพบหลุมระเบิดกว้าง 1 เมตร และขนำพังเสียหายทั้งหลังเป็นระเบิดแสวงเครื่อง โดยคนร้ายได้นำระเบิดไปฝังไว้ใต้ขนำ ขณะเกิดเหตุทหารชุดปฏิบัติการณ์จรยุทธ์ ร้อย ร.2531 กำลังออกลาดตระเวนรักษาความปลอดภัยในพื้นที่และมาพักที่ขนำลูกนี้ คนร้ายจึงกดชนวนระเบิด หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่กำลังอยู่ระหว่างการเข้าเคลียร์พื้นที่เกิดเหตุและปิดล้อมไล่ล่าคนร้าย ยังไม่อนุญาตให้ผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าไปในพื้นที่ เพราะหวั่นจะมีระเบิดลูกที่สองตามมา โดยเช้าพรุ่งนี้ จะเข้าทำการพิสูจน์ทราบที่เกิดเหตุอีกครั้ง

 

สดุดีทหารกล้า ส.อ. นิติพจน์ ยอมสละชีพจากเหตุไม่สงบ

แจกโค้ดส่วนลดลาซาด้า