จดหมายทั้งน้ำตาเขียนในฐานะพ่อถึงนายก ล็อกดาวน์แล้วช่วยหยุดหนี้ด้วย

จดหมายทั้งน้ำตาเขียนในฐานะพ่อถึงนายก ล็อกดาวน์แล้วช่วยหยุดหนี้ด้วย "หวังว่าเสียงหัวใจของคนเป็นพ่อแบบผม…คงดังพอที่จะทำให้เด็กอีกหลายๆคน ผ่านพ้นวิกฤตินี้ไปได้นะครับ"

เพจดัง ปะป๊าช่างเลือก โพสต์จดหมายทั้งน้ำตาเขียนในฐานะพ่อ หวังว่าเสียงคงดังพอถึงนายกรัฐมนตรี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ล็อกดาวน์แล้วช่วยกรุณาหยุดหนี้ให้ด้วย

จากกรณีที่ประชุม ศบค.ชุดใหญ่มติให้ล็อกดาวน์เป็นเวลา 14 วัน พร้อมห็นชอบให้ขยายเวลาประกาศ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ออกไปอีก 2 เดือน ถึง 30 ก.ย.2564

โค้ดส่วนลดลาซาด้า
 

จดหมายทั้งน้ำตา
เรียน : ท่านนายกรัฐมนตรี 

วันนี้...ให้ศบค. มีมติล็อกดาวน์ 14 วัน นายกฯประกาศไม่รับเงินเดือน 3 เดือน สกัดการเดินทาง 10 ก.ค. เป็นต้นไป

ผมในฐานะพ่อที่มีลูกชายรับทราบดีว่า ตอนนี้โรคโควิทระบาดหนัก และ พร้อมที่จะปฏิบัติตามกฎหมายอย่างเคร่งครัด แต่ขอให้ท่านพิจารณาเรื่อง "ขอให้ธนาคารช่วยการหยุดหนี้ด้วย"

ผมไม่ขออะไรมาก...แค่หยุดหนี้และดอกเบี้ยสัก 1 เดือน จะเป็นการแบ่งเบาและแก้ปัญหาของประชาชน ที่เดือดร้อนตอนที่ล็อกดาว์นได้เป็นอย่างดี

ผมเป็นพ่อคน...มีสิ่งที่ต้องรับผิดชอบมากมาย ไหนจะค่าเทอม, อาหารการกิน , ค่าน้ำไฟและอื่นๆอีกมากมาย 

ท่านสั่งปิด...แล้วผมจะหาเงินจากไหนมาเป็นค่าใช้จ่ายในบ้านครับ!!!  อย่าบอกว่าให้ใช้เงินเก็บ หรือ ปรับตัวนะ เพราะที่กล่าวมาเกือบ 2 ปี ใช้ไปหมดแล้ววว


ท่านเองก็มีลูก..หวังว่าท่านคงเข้าใจหัวอกพ่อ ที่ทำเพื่อลูกเหมือนกัน
"หวังว่าเสียงหัวใจของคนเป็นพ่อแบบผม…คงดังพอที่จะทำให้เด็กอีกหลายๆคน ผ่านพ้นวิกฤตินี้ไปได้นะครับ"

#ปะป๊าช่างเลือก
#เขียนไปน้ำตาก็ไหลไป

09/07/64
22.30

ขอบคุณนะครับ….สำหรับกำลังใจที่มอบให้และ ขออนุญาตส่งต่อให้กับทุกท่าน ที่กำลังเจอปัญหาด้านหนี้สินเหมือนกัน "หยุดเชื้อเพื่อชาติ...กรุณาหยุดหนี้และดอกให้กรูด้วย!!"

เพจดังขอนายก ล็อกดาวน์แล้วหยุดหนี้ธนาคารให้ด้วย

โดยรายการล็อกดาวน์ครั้งนี้ยังเห็นชอบคุมเข้มใน 10 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพมหานคร ปทุมธานี สมุทรปราการ สมุทรสาคร นนทบุรี นครปฐม นราธิวาส ปัตตานี ยะลา และสงขลา อาทิ ห้ามประชาชนออกนอกเคหะสถาน ตั้งแต่เวลา 21.00 -04.00 น.เป็น ระยะเวลา 14 วัน ให้ทุกกิจการปิดดำเนินการ รวมถึงร้านสะดวกซื้อ ในเวลา 20.00 น.

 

ศบค.ประกาศล็อกดาวน์ 14 วัน

 

งดระบบรถขนส่งสาธารณะ ตั้งแต่ 21.30-04.00 น. จำกัดการเดินทางข้ามจังหวัด ยกเว้นการขนส่งสินค้าหรือมีเหตุจำเป็น กรณีต้องเดินทางไปทำงาน ต้องแสดงหลักฐานการฉีดวัคซีนครบ 2 เข็ม การไปโรงพยาบาล ขอความร่วมมือ WFH 100%  รวมถึงห้ามรวมตัวเกิน 5 คน

 

ล็อกดาวน์

 

ประกาศล็อกดาวน์

 

ขอบคุณ ปะป๊าช่างเลือก


โค้ดส่วนลดลาซาด้า