สาวสุดท้อ ตกงานในสถานการณ์โควิด ต้องกินข้าวเมนูเดิมทุกวัน

เรื่องราวสุดน่าเห็นใจของสาวผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ที่ออกมาโพสต์เล่าประสบการณ์หลังจากที่เธอต้องมาตกงานในสถานการณ์โควิด-19 แพร่ระบาดอย่างหนึ่งในประเทศไทย ทำให้เธอต้องกินข้างเมนูเดิมทุกวันไปก่อนในช่วงนี้

เรื่องราวสุดน่าเห็นใจของสาวผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ที่ออกมาโพสต์เล่าประสบการณ์หลังจากที่เธอต้องมาตกงานในสถานการณ์โควิด-19 แพร่ระบาดอย่างหนึ่งในประเทศไทย ทำให้เธอต้องกินข้าวเมนูเดิมทุกวันไปก่อนในช่วงนี้

 

ลาซาด้า ดีลดี

 

โดยผู้โพสต์ยอมรับว่า ด้วยสถานการณ์ปัจจุบันที่เพิ่งตกงาน และอยู่ในระหว่างหางานใหม่ เธอค่อนข้างกังวล และเบื่อหน่ายจนอยากหาที่ระบายและต้องการกำลังใจ อีกทั้งยังมีลูกเล็กที่ต้องเลี้ยงดู ซึ่งจะให้เข้าไปอธิบายสถานการณ์ทั้งหมดตอนนี้คงยังไม่เข้าใจ

ผู้ใช้เฟซบุ๊กโพสต์ข้อความระบุว่า "ในสถานการณ์ยากลำบากแบบนี้ ไม่มีอะไรอร่อยเท่าข้าวต้มแล้วคะ ขอกำลังใจในการกินข้าวต้มทุกวันหน่อยคะ เราเพิ่งตกงานอยู่ในระหว่างหางานใหม่คะ อยากได้กำลังใจจากเพื่อนๆคะ รู้สึกเครียดๆท้อเหนื่อยเบื่อรู้สึกบอกใครไม่ได้ พูดกับลูกๆก็ไม่รู้เรื่อง"

สาวสุดท้อ ตกงานในสถานการณ์โควิด ต้องกินข้าวเมนูเดิมทุกวัน

ขณะเดียวกัน หลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกโพสต์ลงในโลกออนไลน์ ได้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นให้กำลังใจเจ้าของโพสต์กันเป็นจำนวนมาก

 

ลาซาด้า ดีลดี