ครูทอม ฟาดเดือดรัฐบาล ไม่ควรมีคนไทยคนไหนเป็นหนูทดลอง ปมเปลี่ยนสูตรสลับฉีดวัคซีน

จากกรณี คกก.โรคติดต่อแห่งชาติ ไฟเขียวฉีดวัคซีนโควิด-19 สลับยี่ห้อ “เข็ม1ซิโนแวคเข็มที่2แอสตร้า” ห่างกัน 3-4 สัปดาห์ เพื่อกระตุ้นประสิทธิ์ภาพของวัคซีนให้มีฤทธิ์สร้างภูมิคุ้มกันโควิด-19

จากกรณี คกก.โรคติดต่อแห่งชาติ ไฟเขียวฉีดวัคซีนโควิด-19 สลับยี่ห้อ เข็ม1 ฉีดซิโนแวค เข็มที่ 2 ฉีดแอสตร้า ห่างกัน 3-4 สัปดาห์ เพื่อกระตุ้นประสิทธิ์ภาพของวัคซีนให้มีฤทธิ์สร้างภูมิคุ้มกันโควิด-19  ได้ดีตามที่เสนอข่าวไปก่อนหน้านั้น
 

ฉีดวัคซีนโควิด-19

โปรโมชั่นลาซาด้า

ล่าสุด นายจักรกฤต โยมพยอม หรือ ครูทอม  ติวเตอร์สอนภาษาไทยชื่อดัง พิธีกรและยูทูบเปอร์  ผู้เคยได้รับการฉีดวัคซีนไฟเซอร์ ที่ฟรีที่อเมริกา เมื่อเดือนพ.ค. ที่ผ่านมา ได้ออกมาโพสต์ข้อความในทวิตเตอร์ แสดงความคิดเห็นถึงกรณีที่รัฐบาลไทยเปลี่ยนมาให้ฉีดวัคซีนแบบสลับชนิดโดยครูทอมมองว่า ตอนนี้ คนไทยกำลังเป็นหนูทดลอง และรัฐควรจัดหาวัคซีนมาให้ประชาชนได้มีโอกาสเลือกตัดสินใจ โดยระบุว่า.. 

 

นายจักรกฤต โยมพยอม หรือ ครูทอม

 

นายจักรกฤต โยมพยอม หรือ ครูทอม
 

“ไม่ควรมีคนไทยคนไหนเป็นหนูทดลองโดยที่ไม่เต็มใจ รัฐควรจัดหาวัคซีนมาให้ประชาชนได้มีโอกาสเลือกตัดสินใจmRNA นี่รีบหามาเยอะ ๆ เลย ความต้องการสูง ส่วน Sinovac นี่เอามาสัก 2-3 โดสก็พอแล้ว” ,  “ตอนเราไปฉีดวัคซีนที่เมกา มีหลายคนมาคอมเมนต์ว่าไปเป็นหนูทดลองให้พวกฝรั่งลองสูตร อะตอนนี้ ที่ไทยคือผสมกันหลายสูตรมาให้ทดลองละนะ ใครเอ่ยเป็นหนู” หลังจากนั้นก็มีชาวเน็ตมารีทวิตข้อความของครูทอมหลักหมื่นในเวลาไม่นาน

 

นายจักรกฤต โยมพยอม หรือ ครูทอม

 

 

ขอบคุณทวิตเตอร์ ทอมทอมทอม
 

โปรโมชั่นลาซาด้า