ชาวเน็ตให้กำลังใจเพียบ My Mate Nate ออกมาเคลื่อนไหว หลังถูกโยงปมเมียยูทูปเบอร์

แน่นอนว่าแฟนคลับก็ต่างเข้ามากดไลค์และให้กำลังใจจำนวนมาก แม้ว่าเรื่องนี้ยังไม่ได้มีการชี้แจงจากเจ้าตัวเองรวมถึงภรรยาสาวชาวไทย "ลูกหมี วัลลภา" หรือ ลูกหมี วันนาบีหมี เอาเป็นว่าปมร้อนประเด็นเมียยูทูบเบอร์แท้จริงจะเป็นเช่นไรคงต้องรอทั้งคู่พร้อมออกมาไขความกระจ่าง เรื่องนี้

แแซ่บกับคนที่มีครอบครัวแล้ว ซึ่งทางด้านเมียยูทูบเบอร์ที่ถูกชาวเน็ตกล่าวหาก็ไม่ได้ออกมาชี้แจงอะไรแต่เข้าไปฟังในคลับเฮ้าส์ที่คนกำลังแฉรัวๆ  นอกจากนี้ยังมรการแฉต่อว่าก่อนหน้านี้เมียยูทูบเบอร์ก็เคยแอบแซ่บกับแฟนของคนอื่นเหมือนกัน ซึ่งไม่รู้ว่าเรื่องจริงเป็นอย่างไร ก็คงต้องติดตามกันต่อไป

 

 My Mate Nate

 

ชาวเน็ตให้กำลังใจเพียบ My Mate Nate ออกมาเคลื่อนไหว หลังถูกโยงปมเมียยูทูปเบอร์
 

ล่าสุด “My Mate Nate”นาธาน บาร์ทลิ่ง ยูทูปเบอร์ชื่อดังตาน้ำข้าวหรือว่า เนท หนึ่งในคนที่ถูกโยงของเรื่องนี้ได้ออกมาเคลื่อนไหว แบบเฉียดนิ่มๆโดยเจ้าตัวได้เข้ามาคอมเมนต์ใต้คลิปของตัวเองที่ลงในยูทูป ชื่อคลิปว่า ไม้กระดานโจรสลัดมรณะ!! ตอบผิดตกทะเล!! เสียวโว้ยย!!! โดยระบุข้อความว่า "ใครที่มาเม้นเรื่องนั้น... รบกวนไม่เม้นดีกว่าครับ ดูคลิปให้สนุก และเจอกันกับคลิปใหม่เร็ว ๆ นี้"

 

 My Mate Nate

แน่นอนว่าแฟนคลับก็ต่างเข้ามากดไลค์และให้กำลังใจจำนวนมาก แม้ว่าเรื่องนี้ยังไม่ได้มีการชี้แจงจากเจ้าตัวเองรวมถึงภรรยาสาวชาวไทย "ลูกหมี วัลลภา" หรือ ลูกหมี วันนาบีหมี เอาเป็นว่าปมร้อนประเด็นเมียยูทูบเบอร์แท้จริงจะเป็นเช่นไรคงต้องรอทั้งคู่พร้อมออกมาไขความกระจ่าง

 

 My Mate Nate

 

 My Mate Nate

 

โค้ดส่วนลดลาซาด้า